TOP 5 ứng dụng chặn cuộc gọi spam trên Android

Spam có ở khắp mọi nơi, trong hộp thư đến, mailbox và bây giờ là trên điện thoại Android của bạn. Hầu hết chúng đều có nội dung mà bạn không quan tâm hoặc thông tin và sản phẩm mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng.

Đối với những cuộc gọi spam hoăc cuộc gọi từ những số điện thoại mà bạn không biết, bạn có thể chọn không trả lời. Tuy nhiên, nếu cứ như vậy thì bạn sẽ có nguy cơ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Do đó, bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn top 5 ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn spam trên thiết bị Android.

1. Call Blocker

Call Blocker không chỉ chặn những cuộc gọi spam không mong muốn mà nó còn có thể lọc tin nhắn. Spam có thể tiếp cận điện thoại của bạn theo con đường tin nhắn, nhưng bây giờ điều đó sẽ được chấm dứt với ứng dụng này. Bạn có nhiều tùy chọn như lọc tin nhắn văn bản, chế độ không làm phiền, danh sách đen cá nhân, chặn nhật ký cuộc gọi...

Call Blocker

Khi ứng dụng chặn một cuộc gọi, bạn sẽ không nhận được thông báo hay bất cứ sự gây chú ý nào và nói lời tạm biệt với các nhà quảng cáo qua điện thoại, robocall và bất kỳ số điện thoại nào dựa trên mã hoặc số vùng của họ.

Nếu một số đã vi phạm danh sách Do Not Call FRC / FCC cố gắng gọi cho bạn, hãy yên tâm rằng họ sẽ không nhận được sự thông qua. Đồng thời, nó có thể đồng bộ hóa trực tuyến và sao lưu cục bộ bất kỳ danh sách cá nhân nào mà bạn có trong đám mây để giữ an toàn.

Download Call Blocker cho Android

2. Mr. Number

Mr. Number là một trong những trình chặn spam phổ biến nhất cho Android. Khi lần đầu tiên khởi chạy ứng dụng, bạn không phải thiết lập bất cứ điều gì để chặn những cuộc gọi spam gây khó chịu. Ứng dụng đã có một danh sách các số spam được báo cáo mà những người dùng khác đã báo cáo trước đó.

Mr. Number

Nếu bạn nhận một cuộc gọi spam từ một số điện thoại mà chưa được báo cáo thì bạn có thể chặn số đó bằng cách vào Settings > Call Blocking > Check the suspected spam option. Để báo cáo cuộc gọi spam, bạn chỉ cần chạm vào tùy chọn Report Spam ở phía dưới bên phải màn hình khi bạn chọn số điện thoại.

Nếu cuộc gọi rác đến nằm trong danh sách spam của ứng dụng, bạn sẽ nhận được một thông báo và thậm chí có thể nhìn thấy những người dùng khác đã nói gì về số điện thoại này. Sẽ có những tùy chọn để chặn và báo cáo số điện thoại đó, vì vậy bạn không gặp phải nó lần nữa.

Download Mr. Number cho Android

3. TrueCaller

Mục đích chính của TrueCaller là xác định tất cả các cuộc gọi đến. Mặc dù ứng dụng này hoạt động như một trình nhận dạng ID người gọi thì nó cũng cung cấp một tính năng giúp bạn chặn các cuộc gọi spam không mong muốn.

TrueCaller

TrueCaller sẽ xác định những người tiếp thị qua điện thoại và các cuộc gọi spam nhờ vào thư mục điện thoại quảng cáo lớn. Chỉ cần đảm bảo rằng tính năng này được bật khi bạn cài đặt ứng dụng lần đầu tiên, và TrueCaller sẽ tự động chặn bất kỳ cuộc gọi nào mà nó nhận dạng là spam.

Nếu có một số điện thoại mà ứng dụng không xác định là spam nhưng bạn coi nó là như vậy thì bạn có thể chặn nó bằng cách vào Settings > Block > View My Block List và chạm vào hình tròn màu xanh lam ở góc dưới cùng bên phải.

Download TrueCaller cho Android

4. Call Blocker Free

Call Blocker Free sẽ loại bỏ những cuộc gọi spam gây phiền nhiễu. Một tính năng làm cho ứng dụng này nổi bật so với những công cụ còn lại là nó có tùy chọn để chặn những trò gian lận điện thoại một lần. Không cần phải kích hoạt tính năng này vì nó được bật theo mặc định.

Call Blocker Free

Bạn cũng có thể chọn cách mình muốn chặn các cuộc gọi bằng cách chọn treo, treo và gửi tin nhắn văn bản hoặc tắt tiếng mà không treo. Cũng có một tùy chọn để nhận được thông báo về tất cả các cuộc gọi và tin nhắn văn bản bị chặn.

Download Call Blocker Free cho Android

5. Hiya

Hiya là ứng dụng chặn spam mà có thể nhận diện hàng triệu số điện thoại rác. Ngay khi một cuộc gọi đến, ứng dụng so sánh số đó với cơ sở dữ liệu của nó để cho bạn biết liệu số này có phải là spam hay không.

Hiya

Chặn spam không phải là điều duy nhất mà ứng dụng này có thể làm. Nó còn có khả năng phát hiện vi rút và phần mềm độc hại trong tin nhắn văn bản của bạn. Có phải bạn có một số thông tin còn thiếu trên các địa chỉ liên hệ nhất định không? Hiya có thể giúp bạn điền vào chỗ trống nhờ tính năng tra cứu điện thoại đảo ngược.

Để thêm một số điện thoại vào danh sách chặn của bạn, hãy đi tới Settings > Call Protection > Numbers on my block list và chạm vào nút màu đỏ ở góc dưới cùng bên phải.

Download Hiya cho Android

Trên đây là top 5 ứng dụng chặn các cuộc gọi spam không mong muốn trên Android. Với các ứng dụng trong danh sách này, những cuộc gọi spam hay quảng cáo tiếp thị qua điện thoại sẽ không có cơ hội tiếp cận bạn nữa. Do đó, nếu bấy lâu nay bạn vẫn thường bị làm phiền bởi chúng thì đừng chần chừ mà sử dụng một trong những ứng dụng trên.

  • 2.095 lượt xem
Cập nhật: 15/08/2017
Xem thêm: Hiya Call Blocker Free TrueCaller Mr. Number Call Blocker
Sắp xếp theo