Animal 4D+ xưa rồi, đây mới là ứng dụng thực tế ảo nhiều bé mê tít mù

Hướng dẫn lái xe thực tế ảo 4D cùng con bằng ứng dụng Cars 4D+

Chắc các bạn biết hình ảnh con vật 4D có thể tương tác được trên ứng dụng Animal 4D+ đang vô cùng hot. Tuy nhiên chắc nhiều người không biết nhà phát hành Octagon Studio còn có rất nhiều ứng dụng 4D hấp dẫn như: Humanoid 4D+, Octaland 4D+, Space 4D+, vv với những chủ đề khác nhau về ô tô, khủng long, cơ thể người, thiên văn học, vv.

Ứng dụng Cars 4D+ sẽ mang đến cho bạn những hoạt động thú vị thông qua chiếc xe hơi 4D độc đáo, bạn có thể tương tác với các chiếc ô tô 4D để điều khiển xe giống trong các game đua xe hay mô phỏng lái xe. Cars 4D+ không chỉ cho phép chúng ta xem ô tô một cách trực quan mà các tương tác cũng vô cùng hấp dẫn, chế độ đua xe sẽ ngay lập tức được khởi động với nhiều tính năng khác nhau, thậm chí bạn có thể chơi game lái xe thông qua kính VR. Ứng dụng sẽ hỗ trợ chơi thực tế ảo VR khi bạn mua trực tiếp bộ thẻ ảnh ô tô 4D trực tiếp từ nhà phát hành. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng ứng dụng Cars 4D+ để các bạn vừa học vừa chơi cùng con.

Cách chơi game đua xe 4D trên ứng dụng Cars 4D+

Tải ứng dụng Cars 4D+ cho Android Tải ứng dụng Cars 4D+ cho iOS

Bước 1:

Tải ứng dụng Cars 4D+ cho cho thiết bị của bạn theo link tải phía trên hoặc tải Cars 4D+ trực tiếp từ App Store cho iOS và Google Play cho Android.

Bước 2:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng của Cars 4D+ trên màn hình điện thoại, bạn sẽ phải chờ đợi vài giây để ứng dụng khởi động.

Khởi động ứng dụng Cars 4D+
Khởi động ứng dụng Cars 4D+

Ngay sau đó sẽ có 1 cửa sổ nhỏ hướng dẫn bạn cách sử dụng, nếu muốn sở hữu bộ thẻ Car 4D để chơi game VR bạn cũng có thể nhấn Get the Cards hoặc nhấn dấu nhân tắt cửa sổ hướng dẫn này đi.

Hướng dẫn sử dụng quét thẻ ảnh 4D
Hướng dẫn sử dụng quét thẻ ảnh 4D

Bước 3:

Để xem đầy đủ bộ sưu tập xe của ứng dụng Cars 4D+ hãy nhấn chọn đến nút Garage ở góc dưới cùng bên phải.

Kho xe hơi trên ứng dụng xem ảnh ô tô 4D
Kho xe hơi trên ứng dụng xem ảnh ô tô 4D

Tại đây bạn sẽ được xem hình ảnh chi tiết của những chiếc xe có trên bộ thẻ cards. Tuy nhiên để tiết kiệm bạn hãy tải bộ thẻ cards ô tô miễn phí mà nhà phát hành cho dùng thử có trong link tải ứng dụng.

Bộ sưu tập xe hơi đôc đáo của ứng dụng Cars 4D+
Bộ sưu tập xe hơi độc đáo của ứng dụng Cars 4D+

Lấy hình ảnh ô tô 4D mà chúng tôi cung cấp ở trên ứng dụng để quét ảnh, ngay sau khi ứng dụng nhận diện được chiếc ô tô 4D của bạn sẽ xuất hiện chiếc ô tô 4D giống với chiếc oto hình ảnh 4D vừa quét.

Nhận diện thẻ ảnh xe ô tô 4D
Nhận diện thẻ ảnh xe ô tô 4D

Lúc này bạn có thể lựa chọn các chế độ để tương tác với chiếc xe. Để tham gia lái xe hãy nhấn chọn đến Driver Mode và chựa chọn 1 trong 2 chế độ có chướng ngại vật hoặc không có chướng ngại vật.

Lựa chọn chế độ điều khiển xe ô tô
Lựa chọn chế độ điều khiển xe ô tô

Tiếp theo để điều khiển xe hãy nhấn nút mở khóa khởi động xe chúng tôi khoanh tròn phía dưới và bắt đầu điều khiển chiếc xe của bạn đi bất cứ đâu, nhớ hãy tránh các chướng ngại vật trên đường đi nếu nó xuất hiện trên mặt sàn để hình ảnh ô tô 4D.

Trải nghiệm lái xe ô tô trên Cars 4D+
Trải nghiệm lái xe ô tô trên Cars 4D+

Để điều khiển chiếc xe hãy giữ nút ngoài cùng bên phải đồng thời điều khiển vô lăng để di chuyển xe đi theo mong muốn.

Hướng dẫn điều khiển xe ô tô 4D
Hướng dẫn điều khiển xe ô tô 4D

Bên cạnh đó trong quá trình lái chúng ta cũng có thể bật đèn xe, cần gạt nước, nâng thùng xe giống như trải nghiệm lái xe thực sự.

Bật đèn xe ô tô trên Cars 4D+
Bật đèn xe ô tô trên Cars 4D+

Bật cần ngạt nước trên kính xe
Bật cần ngạt nước trên kính xe

Điều khiển thùng xe tải
Điều khiển thùng xe tải

Bạn cũng có thể thiết lập cho ứng dụng với ngôn ngữ, âm thanh, kích hoạt thẻ, sử dụng camera ngược, vv bằng cách nhấn chọn vào biểu tượng hình bánh răng cưa công cụ Tools.

Thiết lập ngôn ngữ, âm thanh, vv
Thiết lập ngôn ngữ, âm thanh, vv

Cùng đó bạn cũng có thể mua thêm bộ thẻ ảnh 4D của nhà phát hành để sử dụng tính năng VR.

Sử dụng tính năng VR trên Cars 4D
Sử dụng tính năng VR trên Cars 4D

Những tương tác lái xe trong Cars 4D+ thực sự rất hấp dẫn. Bạn có thể làm rất nhiều điều thú vị với chiếc ô tô 4D của mình khi tham gia chơi game lái xe cùng con để vừa chơi vừa học tiếng Anh vô cùng hiệu quả.

Giao diện chiếc ô tô 4D quay ngang
Giao diện chiếc ô tô 4D quay ngang

Video sử dụng ứng dụng Cars điều khiển ô tô 4D

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn cách sử dụng ứng dụng Cars 4D+ để xem ô tô 4D và tương tác lái xe thực tế ảo 4D vô cùng “vi diệu”. Hãy cùng chúng tôi tham gia luyện tập lái xe ảo 4D và nhận thêm 1 đề xuất thú vị với các hình ảnh 4D sống động, chân thực.

  • 973 lượt xem
Cập nhật: 23/06/2019
Sắp xếp theo