Ứng dụng học cùng con bằng công nghệ thực tế ảo Animal 4D+

Những ngày qua trên mạng xã hội ngoài hình ảnh các ngôi sao Man City ăn mừng khi hoàn tất cú ăn ba quốc nội đầu tiên trong lịch sử Anh thì những con vật 4D bò ngổn ngang trên điện thoại chắc chắn là nhưng hình ảnh hot nhất. Bạn sẽ như bị lạc vào sở thú với những con vật đang ngầm rú hết sức dễ thương khi sử dụng ứng dụng học tiếng Anh Animal 4D+.

Tải ứng dụng Animal 4D+ cho iOS Tải ứng dụng Animal 4D+ cho Android

Cài đặt ứng dụng Animal 4D

Animal 4D+ được phát triển với mục đích mang đến 1 không gian trực quan nhất cho các em nhỏ khi học tiếng Anh. Đi kèm với ứng dụng này là bộ thẻ động vật 4D vô cùng đặc sắc. Theo đó, các thầy cô giáo chỉ cần sử dụng Animal 4D+ để quét các hình ảnh này, ngay lập tức sẽ con vật trên thẻ ảnh đó sẽ xuất hiện với như 1 con vật thực sự, chúng có thể di chuyển, phát ra tiếng động, phóng to, thu nhỏ thông qua sự tương tác của người dùng. Với việc áp dụng công nghệ thực tế ảo trên Animal 4D+ chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ học tập tuyệt vời cho các em nhỏ.

Ứng dụng học tiếng Anh thực tế ảo Animal 4D+
Ứng dụng học tiếng Anh thực tế ảo Animal 4D+

Ứng dụng Animal 4D+ sẽ mang đến cho cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác về thế giới động vật, sự tương tác, cùng với âm thanh - hình ảnh được phô diễn chân thực là trải nghiệm khiến các em nhỏ dễ dàng bị hấp dẫn và hứng thú hơn với các bài học tiếng Anh sơ cấp. Animal 4D + cung cấp cho bạn cả những sự thật thú vị và nhiều thông tin về động vật từ kiến, hươu cao cổ, ngựa, voi, khỉ, vv. Để sử dụng Animal 4D+ bạn có thể tải theo đường dẫn phía trên hoặc vào tải Animal 4D+ trực tiếp trên Google Play, App Store để tải trực tiếp cho thiết bị của mình.

Hình ảnh ngựa vằng với công nghệ thực tế ảo trên Animal 4D+
Hình ảnh ngựa vằng với công nghệ thực tế ảo trên Animal 4D+

Nếu bạn chưa biết công nghệ thực thế ảo AR này hỗ trợ học như thế nào thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết sau để "đỡ ngố" nhé: Cách dùng Animal 4D tạo con vật trên màn hình điện thoại.

  • 602 lượt xem
Cập nhật: 29/05/2019
Xem thêm: Animal 4D
Sắp xếp theo