Pokémon Go: Chiến đấu với đội Rocket ở bất cứ đâu với Team Go Rocket Balloon

Team Go Rocket Hot Air Balloon - Khinh khí cầu của đội Rocket có thể sẽ xuất hiện trôi nổi trên bầu trời trong Pokémon Go.

Những quả khinh khí cầu này cho phép bạn chiến đấu với Team Go Rocket Grunts. Nếu đáp ứng mọi yêu cầu, bạn có thể so tài cả với người đứng đầu tổ chức Team Go Rocket - Giovanni.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể tìm thấy bóng bay Meowth trong các sự kiện nhất định, cho phép bạn chiến đấu với Jessie và James.

Cuộc xâm chiến Pokemon của đội Team Go Rocket bắt đầu khi họ chiếm giữ hàng loạt điểm PokéStop bằng Shadow Pokémon nguy hiểm, dẫn tới việc các huấn luyện viên phải lần theo dấu vết Giovani để cố gắng giải cứu Shadow Pokémon huyền thoại khỏi nanh vuốt của hắn.

Giống như Remote Raiding, Team Go Rocket Hot Air Balloon đang giúp những ai ở vùng hẻo lánh và thích ngồi nhà chơi dễ truy cập Pokemon Go hơn.

Team Go Rocket Hot Air Balloon trong Pokémon Go là gì?

Team Go Rocket Hot Air Balloon là mưu đồ mới nhất của tổ chức tội phạm khét tiếng Rocket đang muốn thống trị thế giới Pokemon Go. Bay cao trên bản đồ, những khinh khí cầu này hoạt động như những kẻ lang thang xâm chiếm PokéStop. Chúng cho phép bạn chiến đấu với Grunt trong Team Go Rocket. Nếu đánh bại họ, bạn sẽ bắt được một trong số các Shadow Pokemon.

Do Team Go Rocket Hot Air Balloon có thể di chuyển nên bạn sẽ mất một chút thời gian để tìm thấy nó. Nếu gặp rắc rối, bạn nên thu nhỏ camera tới mức tối đa để có tầm nhìn rộng nhất (đặc biệt là bầu trời), sau đó, để mắt tới mặt đất.

Nếu có Team Go Rocket Hot Air Balloon nào gần đó, một bóng tròn nhỏ sẽ hiện trên bản đồ cho bạn viết vị trí của nó trên bầu trời. Khi đã tìm thấy khinh khí cầu, tương tác với nó để đối đầu với một Team Go Rocket Grunt, trao bạn cơ hội giải cứu Shadow Pokémon.

Khinh khí cầu mới trong Pokemon Go

Cuối cùng, điều quan trọng cần nhớ là nếu có bất kỳ người bạn Pokemon bay to lớn nào, chẳng hạn như Rayquaza, chúng có thể đẩy khí cầu đi xa khiến bạn khó tìm thấy hơn.

Tỷ lệ xuất hiện khinh khí cầu của đội Rocket trong Pokémon Go

Bạn có cơ hội gặp tối đa 4 khinh khí cầu của Team Go Rocket mỗi ngày trong Pokemon Go.

Mỗi quả khinh khí cầu này có thể xuất hiện ở một thời điểm cụ thể trong ngày, bao gồm:

  • Khinh khí cầu thứ nhất - Từ 0 giờ tới 5 giờ 59 phút
  • Khinh khí cầu thứ hai - Từ 6 giờ tới 11 giờ 59 phút
  • Khinh khí cầu thứ ba - Từ 12 giờ tới 17 giờ 59 phút
  • Khinh khí cầu thứ tư - Từ 18 giờ tới 23 giờ 59 phút
Quả khinh khí cầu lớn trong Pokemon Go

Cách chiến đấu với Team Go Rocket Leader trong Rocket Hot Air Balloon của game Pokémon Go

Toàn bộ việc bạn phải làm là kích hoạt một Rocket Radar hoàn thiện. Sau đó, bạn có thể chọn bong bóng, thay vì Rocket Grunt thông thường, bên trong nó sẽ là một trong 3 kẻ lãnh đạo tổ chức tội ác - Arlo, Cliff và Sierra.

Lưu ý, người lãnh đạo đội mà bạn đối đầu sẽ được chọn ngẫu nhiên.

Cách chiến đấu với Giovanni trong Rocket Hot Air Balloon ở Pokémon Go

Nếu gặp vấn đề khi giải quyết Giovanni ở PokéStops bị xâm chiến, thì Rocket Hot Air Balloon là giải pháp dành cho bạn.

Toàn bộ việc bạn phải làm là trang bị Super Rocket Radar khi thấy khinh khí cầu của đội Rocket, rồi chọn một quả có dấu hỏi. Bạn sẽ thấy Giovanni đang đợi và sẵn sàng chiến đấu với bạn.

  • 5.406 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/07/2020
Xem thêm: Pokemon GO Pokémon GO Game Pokemon
Sắp xếp theo