Cách dùng Animal 4D+ tạo con vật 4D chuyển động trên điện thoại

Những ngày gần đây ứng dụng Animal 4D+ đang tạo nên 1 cơn sốt trên cộng đồng “các bà mẹ”, ứng dụng Animal 4D của Octagon Studio sử dụng công nghệ thực tế ảo để nhận dạng con vật 4D+ vô cùng chân thực để học tiếng Anh vô cùng trực quan. Với Animal 4D chắc chắn quá trình học tiếng Anh của các em nhỏ sẽ không còn nhàm chán mà trở nên sinh động, vui nhộn và rất thực tế.

Chúng ta sẽ thấy hình ảnh của những con vật 4D xuất hiện trên màn hình điện thoại và phát âm tiếng Anh tên của chính con vật đó, đồng thời còn phát ra âm thanh là tiếng kêu nghe rất bắt tai. Bạn sẽ giật mình như đang lạc vào 1 khu rừng động vật hoang dã với rất nhiều loại như: chó, ngựa, khỉ, rắn, hổ, hưu, nai,.... Mỗi con vật đều sẽ mang đến những bất ngờ thú vị mang đến trải nghiệm thực tế nhất trong quá trình học tiếng Anh. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng ứng dụng Animal 4D+ để tạo con vật 4D trên màn hình điện thoại.

Hướng dẫn tạo con vật 4D trên màn hình điện thoại

Tải Animal 4D+ cho iOS Tải Animal 4D+ cho Android

Bước 1:

Tải ứng dụng Animal 4D+ theo link tải phía trên hoặc cài đặt trực tiếp trên kho ứng dụng Google Play dành cho Android và App Store trên thiết bị iOS.

Cài đặt ứng dụng Animal 4D
Cài đặt ứng dụng Animal 4D

Bước 2:

Khi cài đặt hoàn tất hãy mở ứng dụng và chờ đợt khởi động ứng dụng mất khoảng gần 1 phút.

Khởi động ứng dụng tạo ảnh 4D trên điện thoại
Khởi động ứng dụng tạo ảnh 4D trên điện thoại

Ngay sau đó chúng ta sẽ được đưa đến màn hình soi ảnh, lúc này bạn chỉ cần đưa điện thoại có ảnh động vật 4D hoặc có thể sử dụng thẻ ảnh 4D trong bộ thẻ ảnh 4D bằng giấy.

Hình ảnh con kiến trên màn hình điện thoại
Hình ảnh con kiến trên màn hình điện thoại

Khi ứng dụng đã nhận dạng được con vật ngay lập tức trên màn hình sẽ xuất hiện con vật đó. Lúc này bạn có thể chạm vào màn hình để tương tác với con vật như quay trước, quay sau rất hấp dẫn.


Hình ảnh con voi 4D trên Animal 4D

Đặc biệt để hình ảnh con vật 4D xuất hiện trở nên thú vị hơn bạn có thể soi đồng thời hình ảnh của nhiều con vật trên màn hình để có được cả 1 sở thú vui nhộn hoặc kết hợp các con vật và đồ ăn với nhau để thấy được những tương tác thú vị.

Khu rừng động vật thú vị
Khu rừng động vật thú vị

Ngoài ra nếu không sử dụng bộ thẻ ảnh 4D bạn cũng có thể xem chi tiết các con vật 4D được tích hợp sẵn bên thanh menu. Sau đó nhấn vào con vật bất kỳ để thấy được hình ảnh và các thông tin về con vật mong muốn.

Nhấn chọn menu để đến với danh sách các con vật 4D trên Animal 4D+
Nhấn chọn menu để đến với danh sách các con vật 4D trên Animal 4D+

Danh sách các con vật trên ứng dụng Animal 4D+
Danh sách các con vật trên ứng dụng Animal 4D+

Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể chụp hoặc quay video màn hình trên Animal 4D+ ngay trên màn hình để chia sẻ đến bạn bè và cho các bé xem lại.

Quay video màn hình con vật 4D
Quay video màn hình con vật 4D

Tải hình ảnh Animal 4D - hình động vật 4D

Bộ ảnh động vật 4D cho Animal 4D+

Hình ảnh thẻ động vật 4D để quét - Con kiếnHình ảnh thẻ động vật 4D để quét - Con bòHình ảnh thẻ động vật 4D để quét - Con chó
Hình ảnh thẻ động vật 4D để quét - Con voiHình ảnh thẻ động vật 4D để quét - Con hươu cao cổHình ảnh thẻ động vật 4D để quét - Con khỉ
Hình ảnh thẻ động vật 4D để quét - Con ong chúaHình ảnh thẻ động vật 4D để quét - Con rùaHình ảnh thẻ động vật 4D để quét - Con cá voi
Hình ảnh thẻ động vật 4D để quét

Một số hình ảnh con vật 4D trên điện thoại

Hình ảnh cá voi 4D trên màn hình điện thoại
Hình ảnh cá voi 4D trên màn hình điện thoại

Khỉ 4D trên màn hình điện thoại
Khỉ 4D trên màn hình điện thoại

Bò sữa 4D khi quét bằng ứng dụng Animal 4D
Bò sữa 4D khi quét bằng ứng dụng Animal 4D

Hưu cao cổ 4D trên app Animail 4D
Hươu cao cổ 4D trên app Animail 4D

Video hướng dẫn tạo động vật 4D bằng ứng dụng Animal

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dựng ứng dụng học tập thực tế ảo Animal 4D+. Hi vọng mọi người sẽ có những giây phút giải trí thú vị cùng những con vật dễ tương ngay trong nhà giữa ngày hè nóng bức này.

  • 8.446 lượt xem
Cập nhật: 23/06/2019
Xem thêm: Animal 4D
Sắp xếp theo