Những điều cần chuẩn bị trước khi FIFA Online 4 ra mắt

FIFA ONLINE 4 đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam trong mùa World Cup 2018 này. Lần này FO4 sẽ mang lại cho game thủ những tính năng mới toanh cũng như là gameplay cực kỳ độc đáo. Nếu là fan của bộ môn bóng đá nói chung và tựa game FIFA nói riêng thì hãy chuẩn bị cho mình những thứ cần thiết để sẵn sàng bắt đầu những trận cầu đỉnh cao trong game nhé.

FIFA ONLINE 4

1. Build một con PC thật ngon để chiến FIFA Online 4

FIFA ONLINE 4

Cấu hình của FIFA Online 4 sẽ có cấu hình không quá cao những cũng không được quá thấp. Để chơi mượt được FIFA ONLINE 4 thì cỗ máy của chúng ta phải ở mức tầm trung trở lên, một điều mà người dùng quan tâm không kém đến việc "đền bù" của FIFA ONLINE 4.

Bởi FIFA ONLINE 4 lần này được "lên đời" với engine nặng hơn, đẹp hơn sẽ khiến một cơ số Laptop hoặc PC không thể chạy nổi. Các thông tin về hướng dẫn Build đã có rất nhiều trên những Group và những bài báo game. Và cấu hình tối thiểu của FIFA ONLINE 4 cũng không cần máy tính của bạn phải có cấu hình quá mạnh, bạn có thể tham khảo cấu hình do cộng đồng chia sẻ dưới đây.

Cấu hình tối thiểu của FIFA ONLINE 4

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên (64-bit)
  • CPU - Vi xử lý: Intel Core i3-2100 @ 3.1GHz hoặc AMD Phenom II X4 965 @ 3.4 GHz
  • RAM: 8GB
  • Ổ cứng trống: 50GB
  • GPU - Card đồ họa: NVIDIA GTX 460 hoặc AMD Radeon R7 260
  • Phiên bản DirectX: 11.0

Cấu hình đề nghị của FIFA ONLINE 4

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên (64-bit)
  • CPU - Vi xử lý: Intel Core i5-3550K @ 3.1GHz hoặc AMD FX 8150 @ 3.6GHz
  • RAM: 8GB
  • Ổ cứng trống: 50GB
  • GPU - Card đồ họa: NVIDIA GTX 660 hoặc AMD Radeon R9 270
  • Phiên bản DirectX: 11.0

Dựa vào cấu hình trên đây bạn có thể build pc của mình lên cho phù hợp để trải nghiệm FIFA ONLINE 4 một cách trọn vẹn.

2. Chuẩn bị một chiếc tay cầm

FIFA ONLINE 4

Dụng cụ tay cầm chơi game đã trở nên quá quen thuộc đối với game thủ yêu thích môn thể thao vua, kể từ những tựa game bóng đá có trên PlayStation 2, việc chơi bằng tay cầm khiến game thủ sẽ giúp nhiều người thể hiện được những kỹ năng tuyệt vời trên sân cỏ.

Nếu so với tay cầm và bàn phím thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn về điều chỉnh hướng chạy, khiến cho việc kiểm soát bóng sẽ không được hiệu quả cho lắm, nên nếu có thể hãy sắm cho mình một chiếc tay cầm để chơi FIFA ONLINE 4, game lại cho phép người dùng sử dụng tính năng 360 độ nên có thể coi đây là một điều khuyến kích người chơi sử dụng tay cầm. Giá của một chiếc tay cầm hiện tại không quá đắt nên game thủ có thể sắm cho mình ngay từ bây giờ.

3. Thay đổi lối chơi, lối đá, chiến thuật

FIFA ONLINE 4

Ngoài đồ họa ra thì độ khó của FIFA ONLINE 4 cũng đã được rất nhiều nguồn tin xác nhận. Để game đỡ nhàm chán với những đường chuyển cơ bản mà người chơi và AI có thể dễ dàng điều khiển. Gameplay của FIFA ONLINE 4 đã được thay đổi nhằm tạo động lực cho game thủ thay đổi lối chơi, lối đá đã trở nên dập khuôn trước khi chinh phục được FIFA ONLINE 4.

Những lối tư duy chơi bóng cũ kĩ cần được thay đổi để sao cho phù hợp với những cập nhật mới của gameplay FIFA ONLINE 4, các kiểu chơi cũ rích như lạm dụng QW hay Taca-dada cùng với việc sắp xếp sơ đồ dị thường với 5, 6 hậu vệ như phiên bản của FIFA ONLINE 3.

FIFA ONLINE 4

Hoặc trông đợi vào yếu tố tốc độ hay sức mạnh mà để 1 cầu thủ có thể cân cả đội bạn như trước. Lối chơi của bạn hiện giờ cần được đa dạng hóa từ việc kết hợp và sử dụng những đường truyền ngắn, dài khác nhau để tạo những pha bóng chất lượng và đẹp mắt.

Đó là điều mà FIFA ONLINE 4 có thể khiến bạn nâng cao rất nhiều về mặt kỹ thuật, kỹ năng chơi một cách nhanh chóng. Và nếu thay đổi được những điều đó một cách nghiêm túc, bạn chắc chắn sẽ trở thành PRO FIFA ONLINE 4 trong tương lai.

4. Chơi thử những phiên bản FIFA ONLINE 4 trước đó

FIFA ONLINE 4

Một mẹo cho cho bạn để trải nghiệm FIFA ONLINE 4 theo cách tốt nhất, đó là bạn nên chơi thử FIFA 18 ngay bây giờ. Engine của FIFA ONLINE 4 được lấy từ FIFA 18 cho nên việc thử nghiệm trước FIFA 18 sẽ cho bạn một chút nào đó quen thuộc khi đặt chân vào thế giới của FO4.

Và tuy không giống FIFA ONLINE 4 100% nhưng FIFA 18 sẽ phần nào giúp người chơi khỏi bỡ ngỡ khi đặt chân vào thế giới của FO4. Nhất là kiểu phòng thủ kinh điển khó nhất Tatical Defending vốn có từ những phiên bản FIFA trước đó. Với lối phòng thủ này thì bạn nên tập tành nghiêm chỉnh để có thể phá vỡ Tactical Defending. Chắc chắn những trải nghiệm ở FIFA 18 sẽ không thừa nếu bạn đã quyết định trở thành một Go Pro trong FO4.

  • 268 lượt xem
Cập nhật: 22/06/2018
Xem thêm: FIFA ONLINE 4 FIFA ONLINE 3 FIFA 18
Sắp xếp theo