Cách soi ảnh 4D bằng ứng dụng 4D+

Những ngày gần đây các ứng dụng 4D+ đang làm mưa làm gió trên thị trường, đặc biệt ứng dụng Animal 4D+ đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho các em nhỏ. Thông qua bộ hình ảnh động vật 4D chúng ta có thể kết hợp chúng tạo thành 1 khu rừng hoang dã đầy hấp dẫn.

Bên cạnh đó nhà phát hành Octagon Studio cũng còn rất nhiều ứng dụng 4D thú vị như Cars 4D+, Space 4D+, Dinosaur 4D+, vv. Đặc biệt là sự xuất hiện của 4D+ có thể soi mọi hình ảnh 4D từ ô tô, khủng long, thiên văn, cơ thể người, vv. Nếu đơn giản chỉ muốn quét ảnh 4D để có được hình ảnh thực tế ảo và tương tác cơ bản thì ứng dụng 4D+ chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Thay vì phải tải các ứng dụng tương ứng cho từng chủ đề thì bạn chỉ cần tải một ứng dụng 4D+ duy nhất và quét bất cứ hình ảnh nào trong bộ thẻ 4D đang có. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ảnh 4D động vật, tạo ảnh 4D ô tô, ảnh 4D quan sát thiên văn, vv với ứng dụng 4D+ vô cùng vi diệu này nhé.

Hướng dẫn các quét ảnh 4D trên ứng dụng 4D+

Bước 1:

Tải ứng dụng 4D+ theo link tải phía trên hoặc truy cập trực tiếp vào kho ứng dụng Google Play của Android và App Store của iOS tìm từ khóa “4D+”.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong ứng dụng soi ảnh 4D - 4D+ hãy nhấn vào biểu tượng của ứng dụng trên màn hình, chúng ta cần chờ đợi 1 chút thời gian để ứng dụng khởi động.

Ngay sau đó hãy nhấn vào dấu nhân trên cửa sổ hướng dẫn sử dụng 4D+ để bắt đầu đến với giao diện quét ảnh.

Nhấn dấu nhân để tắt cửa sổ hướng dấn sử dụng 4D+
Nhấn dấu nhân để tắt cửa sổ hướng dấn sử dụng 4D+

Bước 3:

Đưa camera của bạn đến hình ảnh 4D muốn quét như ảnh ô tô 4D, ảnh động vật 4D, ảnh cơ thể người 4D, vv.

Quét hình ảnh khủng long 4D
Quét hình ảnh khủng long 4D

Bức ảnh 4D thuộc chủ chủ đề nào ứng dụng sẽ có đề xuất bên phía phải của màn hình ứng dụng tương ứng để bạn có thể xem và tương tác với nhiều tính năng mở rộng.

Quét ảnh trạm quan sát trên vũ trụ 4D
Quét ảnh trạm quan sát trên vũ trụ 4D

Hình ảnh 4D xuất hiện trên ứng dụng 4D+ chỉ cho phép chúng ta tương tác phóng to, thu nhỏ, quay ngang dọc và không thể điều khiển chúng di chuyển như thực hiện trực tiếp trên ứng dụng.

Quét ảnh ô tô 4D trên 4D+
Quét ảnh ô tô 4D trên 4D+

Video soi ảnh 4D bằng ứng dụng 4D+

Trên đây là phần hướng dẫn sử dụng ứng dụng 4D+ để soi ảnh 4D nhiều chủ đề. Hi vọng ứng dụng soi ảnh đa thể loại 4D+ sẽ giúp bạn hạn chế phải tải nhiều ứng dụng về thiết bị nhưng vẫn có được những hình ảnh 4D thực tế ảo sắc nét và sống động.

  • 1.079 lượt xem
Cập nhật: 31/05/2019
Xem thêm: 4D+ animal 4D Trò chơi Khủng long
Sắp xếp theo