TOP Ứng dụng học cùng con bằng công nghệ thực tế ảo 4D+

Hiện nay các ứng dụng thực tế ảo 4D đang rất hot, trên mạng xã hội Facebook, Instagram mọi người chia sẻ những hình ảnh khiến nhiều người kinh ngạc. Tuy nhiên nếu bạn đã từng sử dụng những chiếc kính thực tế ảo để xem phim, chơi game chắc hẳn điều này không còn quá lạ lẫm.

Các ứng dụng tạo ảnh 4Dcông cụ hỗ trợ học tập vô cùng hiệu quả, các phụ huynh có thể tham gia học cùng con để trải nghiệm những điều tuyệt vời này với con em mình. Những ứng dụng học cùng con bằng công nghệ thực tế ảo 4D dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được phương pháp giáo dục thực tế và sống động nhất.

Top ứng dụng 4D hỗ trợ học tập cho trẻ em Dinosaur 4D+

Animal 4D+

Animal 4D+

Animal 4D+ là ứng dụng tạo ảnh động vật 4D trên màn hình được hỗ trợ công nghệ thực tế ảo đang gây sốt những ngày vừa qua. Ứng dụng Animal 4D+ là công cụ hướng dẫn học tập trực quan giúp các em học tiếng Anh thông qua cách hình ảnh thực tế của những con vật 4D vô cùng sống động. Bạn có thể tương tác với động vật thông qua việc phóng to thu nhỏ, di chuyển và nghe tiếng kêu của chúng.

Tải Animal 4D+ cho iOS Tải Animal 4D+ cho Android

Dinosaur 4D+

Quan sát những hình ảnh sống động dưới dạng 4D với 4D+ cho Android

Dinosaur 4D+ là tạo hình ảnh khủng long 4D vô cùng hấp dẫn thông qua các thẻ bài có sẵn. Ứng dụng Dinosaur 4D+ sẽ giúp bạn quét các thẻ ảnh có in sẵn hình khủng long để con khủng long xuất hiện trên màn hình một cách chân thực nhật. Thậm chí bạn còn cảm nhận rõ ràng được sự sợ hãi khi phóng to chúng. Chắc chắn Dinosaur 4D+ sẽ là công cụ hỗ trợ học tập tuyệt vời để các em có thể làm quen với con vật đã bị tuyệt chủng này.

Tải Dinosaur 4D+ cho iOS Tải Dinosaur 4D+ cho Android

4D+

4D+ cho Android là một app giáo dục bổ ích rất được yêu thích hiện nay

Ứng dụng giáo dục thực tế ảo 4D+ là công cụ phản chiếu sự vật 4D trên điện thoại giống với Animal 4D+ nhưng ở một chủ đề khác. 4D+ được tạo ra nhằm mục đích giúp trẻ em có thể tìm hiểu kỹ và có cái nhìn thực tế hơn về vạn vật trong thế giới xung quanh thông qua các hình ảnh 4D chân thực và sinh động.

Tải 4D+ cho iOS Tải 4D+ cho Android

Cars 4D+

Bắt đầu một chuyến đi ảo trong chế độ Drive Mode của Cars 4D+

Cars 4D+ là ứng dụng thực tế ảo 4D giúp hiển thị nhiều loại xe hơi và ô tô dưới dạng hình ảnh 4D chân thực nhất. Ứng dụng sẽ giúp mọi người có cái nhìn chi tiết, trực quan hơn về những chiếc ô tô. Chúng ta sẽ sử dụng Cars 4D+ để quét các thẻ hình ảnh ô tô 4D có sẵn của chính hãng, ngay sau đó chiếc ô tô sẽ hiển thị vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể chạm và tương tác với chiếc ô tô đó theo ý mình.

Tải Cars 4D+ cho iOS Tải Cars 4D+ cho Android

Space 4D+

Tìm hiểu chi tiết về bất cứ hành tinh nào bạn muốn

Cũng như các ứng dụng xem ảnh 4D nói trên, Space 4D+ sẽ chuyên về lĩnh vực thiên văn học. Với Space 4D+ bạn sẽ quan sát được vũ trụ trong không gian thực tế ảo vô cùng trực quan. Chúng ta sẽ dễ dàng hình dung ra các hành tinh trong hệ mặt trời cùng các chuyển động trong không gian. Ứng dụng Space 4D+ sử dụng công nghệ thực tế ảo hiện đại nhất hiện nay nhằm giúp cho việc tìm hiểu về khoa học, thiên văn học một cách không thể tuyệt vời hơn cho các em nhỏ.

Tải Space 4D+ cho iOS Tải Space 4D+ cho Android

Trên đây là một số ứng dụng xem ảnh thực tế ảo 4D với nhiều chủ đề khác nhau. Hi vọng rằng các ứng dụng này sẽ giúp các bạn dễ dàng hướng dẫn con em mình, tham gia học cùng con một cách hiệu quả nhất.

  • 1.037 lượt xem
Cập nhật: 12/06/2019
Xem thêm: Animal 4D Cars 4D 4D Space 4D Dinosaur 4D
Sắp xếp theo