GTA Online: Top vũ khí và phương tiện đắt nhất trong game

GTA Online có rất nhiều vũ khí và phương tiện với mức giá khác nhau. Hãy cùng Download.vn liệt kê những vũ khí, phương tiện đắt giá nhất trong GTA Online nhé!

GTA Online là một phiên bản hay trong seri Cướp đường phố. Không những mang tới cho người chơi những màn rượt đuổi đẹp mắt, kịch tính và đầy bất ngờ, game còn có bộ sưu tập kho vũ khí và phương tiện ấn tượng.

Giá mỗi vũ khí, phương tiện trong game khác nhau. Dưới đây là những trang bị đắt đỏ nhất nhưng xứng đáng với giá tiền trong GTA Online.

  • 0 1

    Ruiner 2000

    The Ruiner 2000 trong GTA Online

    Có thể nói đây là chiếc ô tô xa xỉ nhất của GTA Online. The Ruiner 2000 có một số tính năng độc đáo như cơ chế nhảy dù Parachute và Power Hop. Parachute sẽ làm giảm tốc độ phương tiện để ngăn các vụ tai nạn chết người xảy ra. Trong khi đó, Power Hop ném The Ruiner 2000 lên không trung và lắc nó thật mạnh để tăng tốc độ vốn đã cao của nó lên nhiều lần.

    The Ruiner 2000 có sẵn ở Warstock Cache & Carry trong GTA Online với giá 5.745.600 USD.

  • 0 2

    Luxor Deluxe

    The Luxor Deluxe trong GTA Online

    Nếu đang định đầu tư vào phương tiện, Luxor Delux có thể không phải lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chiếc máy bay này có chút tai tiếng bởi các tính năng của nó không tương xứng với mức giá.

    Thế nhưng, nếu đang dư thừa tiền bạc, hãy mua nó. Thể hiện sự giàu có của bạn bằng chiếc máy bay sang trọng, siêu nhanh với vỏ bọc bằng vàng đặc trưng chỉ có ở Luxor Deluxe là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Luxor Deluxe có giá 10.000.000 USD.

  • 0 3

    Deluxo

    The Deluxo trong GTA Online

    Với giá 4.721.500, Deluxo là một trong số phương tiện đắt tới khó tin dù cho độ phổ biến của nó đã giảm sau khi Oppressor MK II ra mắt. Chiếc xe này lấy cảm hứng từ DeLorean DMC-12 với hàng loạt tính năng độc đáo.

    Trên đất liền, Deluxo của GTA Online chỉ là một chiếc ô tô tốt, có điều khiển mượt mà với tốc độ tối đa là 110mph. Thế nhưng, nó có thể thay đổi. Khi người chơi kích hoạt chế độ bay Hoverflyer, Deluxo sẽ lắc lư thật mạnh trước khi bay vào không trung. Bạn có thể trang bị súng, bệ phóng tên lửa cho Deluxo.

  • 0 4

    Widowmaker

    The Widowmaker trong GTA Online

    Với 9999 đạn và phạm vi bắn là 120m, bạn sẽ không muốn gặp rắc rối với Widowmaker. Phải mất khoảng 12 viên đạn để hạ gục địch khi dùng vũ khí GTA Online này. Tuy nhiên, nhờ tốc độ cao, thời gian bắn 12 viên đạn chỉ mất khoảng 0.22 giây.

    Widowmaker là súng có tốc độ bắn nhanh nhất trong game GTA Online, khoảng 3.000 viên đạn mỗi phút. Nó có giá 449.000 USD.

  • 0 5

    Unholy Hellbringer

    Unholy Hellbringer trong GTA Online

    Súng bắn laser này có băng đạn 9999 viên giống Widowmaker nhưng nó không yêu cầu phải nạp lại đạn. Khẩu súng này có thể bắn 12 viên đạn mỗi giây và dễ dàng phá hủy mọi chiếc xe bọc thép, thập chí cả xe tăng tự hành rhino chỉ trong vài giây. Nó có giá 449.000 USD trong GTA Online.

  • 0 6

    P-996 LAZER

    P-996 LAZER

    Giá: 6.500.000 USD

    P-996 LAZER có thể là máy bay chiến đấu tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở GTA Online. Nằm trong số bộ sưu tập phi cơ hạng sang, nó có tốc độ tốt nhất, đứng ở vị trí thứ 3 về gia tốc cao nhất và điều khiển khá nhạy.

    Về vũ khí, Laser thiên về máy bay bắn súng hơn là máy bay tên lửa. Nó đi kèm với các khẩu pháo nổ có thể kết liễu kẻ thù bằng môt vụ nổ được chuẩn bị kỹ lưỡng. Những mục tiêu bọc thép hạng nặng như Avenger, Mobile Operations Center hay Insurgent Pick-Up Custom cũng có thể bị triệt hạ sau khi trúng đạn liên tục. Tuy nhiên, đổi lại sát thương cao, phạm vi ảnh hưởng của khẩu súng rong P-996 LAZER khá hạn chế.

  • 1.725 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/10/2022
Xem thêm: GTA Online
Sắp xếp theo