Cách chạy thật nhanh trong Nico’s Nextbots

Nico’s Nextbots đang rất được yêu thích trên Roblox. Nếu muốn giành chiến thắng, bạn cần có bí quyết chạy nhanh trong game Nico’s Nextbots.

Chạy nhanh là bí quyết giúp bạn thoát nạn khi chơi Nico's Nextbots
Chạy nhanh là bí quyết giúp bạn thoát nạn khi chơi Nico's Nextbots

Nếu thường xuyên tìm game hay để chơi khi rảnh rỗi, ắt hẳn Roblox không còn xa lạ với bạn. Dù là một nền tảng phát triển game, Roblox còn có một kho game “khổng lồ” do người dùng tự tạo. Bạn dễ dàng tìm thấy lựa chọn giải trí yêu thích ở đây bởi Roblox có đủ mọi thể loại game phổ biến hiện nay, từ mô phỏng, hành động tới sinh tồn, thậm chí cả kinh dị.

Đúng. Dù nhìn đồ họa Roblox trông có vẻ trẻ con nhưng nền tảng này cũng không hiếm những tựa game kinh dị “ăn khách”, thậm chí còn dựa trên phim, manga hay anime nổi tiếng, chẳng hạn như Squid Game hay Resident Evil... Và Nico’s Nextbots là một trong số đó.

Bạn có biết Nico’s Nextbots trên Roblox? Đây là một game kinh dị mới lấy cảm hứng từ Garry’s Mode. Tại đây, bạn sẽ bị những nextbot rượt đuổi: Obunga, Dingle, Yoshi, Selene, Speed, Patrick, và Nerd. Cách chơi Nico’s Nextbots về cơ bản là chạy trốn khỏi các nextbot. Chúng là người tạo nên những tiếng ồn khó chịu.

Trong Nico’s Nextbots, người chơi có khả năng chạy nhanh, luồn cúi và trượt trên sàn. Nếu bắt đầu chơi game kinh dị Roblox này, bạn cần nắm được kỹ năng chạy thật nhanh. Dưới đây là những mẹo chạy nhanh bạn cần biết khi chơi Nico’s Nextbots.

Không gian rộng u ám của Nico's Nextbots có thể khiến bạn sởn gai ốc
Không gian rộng u ám của Nico's Nextbots có thể khiến bạn sởn gai ốc

Cách chạy nhanh trong game Nico’s Nextbots

  1. Giữ nút W Shift để chạy nhanh hơn.
  2. Khi bạn giữ nút W + Shift, bạn có thể nhấn phím cách để di chuyển về phía trước bằng cách nhảy thật nhanh.
  3. Sau cùng, bạn nhấn các nút A D để di chuyển nhanh sang trái hoặc phải.

Tóm lại , để di chuyển nhanh về phía trước trong Nico’s Nextbots, giữ W + Shift, rồi nhấn phím cách để chạy nhanh hơn cùng các bước nhảy. Nếu cần chuyển sang trái hoặc phải, nhấn AD.

Ngoài ra, bạn có thể nhanh chóng lùi lại ở Nico Nextbots. Bạn có thể thực hiện việc này như sau:

  • Hành động tương tự theo hướng dẫn kể trên, nhưng dùng phím S thay cho W.
  • Điều đó có nghĩa bạn cần nhấn tổ hợp phím S + Shift. Tiếp theo, nhấn phím cách để chạy bằng cách nhảy. Nếu cần chuyển sang phải hoặc trái, nhấn nút D hoặc A.

Trên đây là hướng dẫn chạy nhanh trong Nico Nextbots. Như bạn thấy khá đơn giản phải không. Tuy nhiên, nó sẽ giúp bạn đi lâu và xa hơn khi khám phá các khu vực trong Nico’s Nextbots. Điều này góp phần quan trọng vào mục tiêu chinh phục game kinh dị Roblox đang được yêu thích này.

  • 2.640 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/08/2022
Xem thêm: Nico’s Nextbots
Sắp xếp theo