Đăng ký tải Lineage II: Revolution để nhận quà giá trị

Lineage II: Revolution - tựa game nhập vai hành động cực "hot" sắp sửa ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam vào cuối tháng 7 này. Tuy nhiên, nếu đăng ký tải trước Lineage 2 Revolution ngay từ bây giờ, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ nhà phát hành.

Được đánh giá là quả bom tấn trong làng game hiện nay, L2R đang là game MMORPG thu hút được nhiều sự chú ý và mong chờ nhất. Việc ấn định ngày ra mắt phiên bản Quốc tế vào ngày 31/7 này cũng như bản Lineage II: Revolution Việt Nam đang khiến các game thủ, đặc biệt những người yêu thích thể loại game phiêu lưu hành động mang chút thần thoại này ngày đêm mất ngủ.

Cách đăng ký tải trước Lineage 2 Revolution

Lineage II Revolution cho AndroidLineage 2 Revolution cho iOS

Hiện nay game nhập vai 3D này đã hộ trợ người chơi đăng ký tải trước trên hệ điều hành Android, ngoài việc sẽ là những người đầu tiên được chơi Lineage II Revolution, các bạn còn có cơ hội nhận được phần quà vô cùng giá trị.

Cách để chúng ta thực hiện như sau:

  • Các bạn truy cập vào trang chủ Lineage 2 Revolution, sau đó kéo xuống dưới
  • Nhập số điện thoại di động vào khung trống
  • Nhấn vào Đăng ký trước là được

Chọn vào đăng ký trước

Các bạn cũng có thể truy cập và thực hiện việc đăng ký tải trước tại Google Play ngay tại đây.

Đăng ký trên CH Play

Hoặc nếu đang truy cập kho ứng dụng của Android, các bạn có thể nhập từ khóa là tên game, sau đó chọn vào mục Pre-Register.

Click vào Pre-Register

Thông báo như dưới đây hiện ra là thành công.

Hoàn tất

Chưa rõ những món quà cụ thể mà game sẽ dành tặng người chơi là gì, nhưng chắc chắn đó sẽ là những vật phẩm cực kỳ giá trị, giúp người chơi trải nghiệm game hành động bom tấn với nền đồ họa đẹp miễn chê này tốt hơn.

  • 155 lượt xem
Cập nhật: 21/08/2018
Sắp xếp theo