TOP máy bay mạnh nhất trong GTA Online

Bạn có biết những chiếc máy bay nào nhanh nhất và nguy hiểm nhất trong Grand Theft Auto Online? Hãy đọc bài viết này!

Tải GTA Online

Có rất nhiều cách để bạn có thể tham quan thành phố Los Santos. Trong khi hầu như mọi người đều lựa chọn ô tô, nhưng nếu bạn có tiền, hãy mua một chiếc máy bay.

Sau đây là 5 chiếc máy bay tốt nhất đáng bỏ tiền mua trong GTA Online.

V-65 Molotok

V-65 Moltok là một máy bay quân sự siêu nhanh và siêu nguy hiểm với khả năng tấn công tốt mà bạn chắc chắn sẽ muốn sử dụng.

Máy bay V-65 Molotok
Máy bay V-65 Molotok

Trong khi cả tốc độ tối đa và gia tốc đều cao, V-65 khá dễ xử lý khi bay ở tốc độ cao, cùng với tên lửa hạng nặng và súng máy. V-65 là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn sắp bước vào trận không chiến.

Western Company Seabreeze

Đây là chiếc máy bay đổ bộ duy nhất trong danh sách này. Ưu điểm của Seabreeze là nó có thể hạ cánh ở khá nhiều nơi, đặc biệt là trên mặt nước. Tốc độ, khả năng xử lý dễ dàng và khả năng tăng tốc tốt là những ưu điểm vượt trội. Điểm yếu của máy bay này là bạn cần phải làm quen với nó để có thể hạ cánh an toàn.

Máy bay Western Company Seabreeze
Máy bay Western Company Seabreeze

Western Company Rogue

Đây là chiếc máy bay quân sự kiểu cũ được thiết kế theo kiểu máy bay WW2. Tuy nhiên, đừng để vẻ ngoài lỗi thời của nó đánh lừa bạn. Tốc độ bay của nó khá tệ nhưng khả năng xử lý thì ổn. Hơn nữa, nó phù hợp với một phi công và phụ lái. Bạn có thể thể cho bạn bè của mình nhảy lên và khám phá thành phố cùng bạn.

Máy bay Western Company Rogue
Máy bay Western Company Rogue

B-11 Strikeforce

B-11 Strikeforce là máy bay phản lực có một trong những kho vũ khí lớn nhất trong trò chơi. Mặc dù nó khá khó sử dụng nhưng tốc độ và khả năng tăng tốc tốt giúp bạn có thể đạt đến giới hạn trong vài giây. Nếu sắp tham gia một cuộc chiến hoặc muốn dọn sạch một khu vực, sử dụng B-11 Strikeforce là ý tưởng không tồi.

Máy bay B-11 Strikeforce
Máy bay B-11 Strikeforce

JoBuilt P-996 LAZER

Chiếc phi cơ đắt nhất trong danh sách này là Lazer – chiếc máy bay trong trò chơi mà mọi người đều muốn sở hữu. Nó thậm chí còn có các vũ khí mạnh hơn cả B11, với tốc độ và khả năng tăng tốc nhanh, nhưng khó xử lý. Tuy nhiên, nếu bạn có thể vượt qua được qua điều này thì sẽ có một chiếc xe tăng bay đúng nghĩa đen trên bầu trời.

Máy bay B-11 Strikeforce
Máy bay B-11 Strikeforce

  • 1.178 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 28/02/2021
Xem thêm: GTA Online Grand Theft Auto Online
Sắp xếp theo