GTA Online: Những nhiệm vụ có tiền thưởng cao nhất

Kiếm tiền trong GTA Online không khó nếu bạn biết chọn đúng nhiệm vu. Dưới đây là những nhiệm vụ trả thưởng cao nhất trong GTA Online.

Nhiệm vụ trả tiền thưởng lớn trong GTA Online

GTA Online

Lối chơi chủ đạo của GTA Online là phát triển, kiếm thật nhiều tiền và dùng chúng để làm mọi thứ bạn muốn trong thế giới tội phạm ảo. Tuy nhiên, với người mới chơi Grand Theft Auto, ban đầu, game có thể khiến họ khó điều hướng, chưa biết nên đi đâu và phải làm gì. Những tân binh GTA Online thường hay cố gắng tìm một nhiệm vụ trả thưởng hậu hĩnh.

Thông thường, các vụ trộm tiền lớn trong GTA Online hiếm khi xảy ra. Đó là lí do tại sao bạn nên chọn một công việc đem lại nguồn thu nhập ổn định. Dưới đây là những nhiệm vụ trả tiền thưởng cao nhất trong GTA Online.

Phi vụ Cayo Perico

Về lí thuyết, phi vụ đem lại số tiền lớn nhất trong GTA Online hiện tại là Cayo Perico Heist. Bạn có thể thực hiện vụ cướp này một mình nhưng nên nhờ tới sự trợ giúp của vài người bạn. Hãy thảo luận rõ ràng với bạn bè về vấn đề chia tiền thưởng để tránh xung đột sau này. Hãy luôn thực hiện nhiệm vụ cùng đồng đội để tăng cơ hội thành công.

Nhiệm vụ GTA Online có thưởng cao nhất

Nếu có nhiều người bạn cùng chơi GTA Online, vụ cướp Cayo Perico sẽ là một thử thách siêu vui với tất cả.

Hoàn thành vụ cướp Cayo Perico trong GTA Online, bạn sẽ nhận được:

Số tiền sau khi thực hiện cướp trong GTA Online

Nhiệm vụ liên hệ

Về bản chất, nhiệm vụ liên hệ thường dễ thực hiện hơn cướp bóc. Số tiền nhận được khá hậu hĩnh nhưng phần lớn phụ thuộc vào thời gian hoàn thành công việc. Cụ thể, hoàn thành nhiệm vụ càng lâu, số tiền bạn nhận được càng nhiều. Vì thế, hãy chú ý tới đồng hồ bấm giờ nhé!

Tiền thưởng nhận được khi thực hiện Contact Mission trong GTA Online

Nếu muốn hoàn thành các nhiệm vụ liên lạc trong GTA Online thật nhanh, hãy mua một Kuruma bọc thép. Nó là phương tiện bảo vệ tuyệt vời và sẽ đưa bạn đi khắp mọi nơi. Một số phương tiện khác như Oppressor MKII hay Buzzard Attack Chopper cũng đáng thử. Chỉ cần phun lửa vào bất cứ thứ gì cản đường bạn.

Các nhiệm vụ liên lạc trả thưởng cao nhất trong GTA Online bao gồm:

  • Blow Up - Simeon
  • Martin Madrazo's Dispatch
  • Flood in the LS River- Gerald
  • Los Santos Connection-Gerald

Trên đây là các nhiệm vụ trả thưởng cao nhất trong GTA Online hiện tại. Nếu biết thêm công việc tương tự nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 1.073 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/03/2021
Xem thêm: GTA Online
Sắp xếp theo