GTA Online: Sự thật thú vị về phi vụ Cayo Perico

Vụ cướp Cayo Perico trong GTA Online đã trở thành một phi vụ được nhiều người chơi Grand Theft Auto yêu thích nhất kể từ khi được phát hành trower lại vào tháng 11/2020. Dưới đây là những sự thật thú vị về vụ cướp Cayo Perico trong GTA Online.

Tải GTA Online

Cayo Perico là vụ cướp solo đầu tiên trong GTA Online

Vụ cướp Cayo Perico ở GTA Online

Thực hiện vụ trộm là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trong GTA Online, tuy nhiên, bạn phải dựa vào người khác để làm điều đó. Điều này đôi khi khiến việc thực thi nhiệm vụ này thực sự khó chịu, vì không phải lúc nào mọi người cũng sẵn sàng chơi hoặc đủ năng lực để ngăn chặn vụ trộm. Mặt khác, bạn có thể làm vụ trộm Cayo Perico một mình hoặc cùng 4 người chơi khác.

Cayo Perico là vị trí đầu tiên được phát hành nằm ngoài Los Santos

Không game GTA nào trước đây có bất kỳ DLC diễn ra bên ngoài thành phố chính. Thông thường, Rockstar sẽ chỉ thêm các tòa nhà và công trình kiến trúc mới trên bản đồ cũ thay vì tạo một cái mới. Trong vụ trộm này ở GTA Online, người chơi có thể phần nào khám phá hòn đảo mới Cayo Perico. Vị trí tuyệt đẹp - không giống như bất cứ điều gì bạn đã thấy trước đây trong seri Cướp đường phố đình đám này.

Vị trí đặc biệt ở vụ cướp Cayo Perico trong GTA Online

Sau một lúc đồng hồ sẽ dừng lại

Rõ ràng, vụ trộm chỉ kéo dài trong 7 giờ theo kinh điển. Sau 7 giờ, thời gian sẽ ngừng lại. Nếu người chơi chọn cách tiếp cận ban ngày, nhiệm vụ sẽ từ 12:00 đến 19:00. Nếu họ chọn cách tiếp cận ban đêm, nhiệm vụ sẽ bắt đầu lúc 22:00 và kéo dài đến 05:00.

Điều này có nghĩa là tổng thể môi trường xung quanh và thói quen NPC sẽ không đột ngột thay đổi.

Vũ khí trong GTA Online

Hai vũ khí mới có thể mở khóa

Người chơi sẽ có thể mở khóa hai vũ khí mới sau khi hoàn thành Cayo Perico: Perico Pistol và Combat Shotgun. Perico Pistol ở trong một ngăn kéo bị khóa trong văn phòng của El Rubio. Để mở khóa nó, bạn cần một chìa khóa ngẫu nhiên ở San Andreas.

Combat Shotgun xuất hiện ngẫu nhiên trong vụ cướp này. Không giống như khẩu súng lục Perico, người chơi không được giữ nó sau vụ trộm mà cần phải mua nó ở Ammu-nation.

Sự xuất hiện của động vật

Trong khi GTA 5 có động vật, Rockstar đã loại bỏ chúng hoàn toàn khỏi GTA Online vì một số lý do. Thông thường, người chơi chỉ có thể nhìn thấy một con vật nếu họ sử dụng Peyote Plant để biến đổi bản thân. Thật kỳ lạ, một số loài động vật lại xuất hiện ở Cayo Perico.

Đầu tiên là con báo của El Rubio, có thể được tìm thấy trong một cái lồng bên cạnh English Dave. Panther vô hại - nó hoàn toàn không gây nguy hiểm cho người chơi. Con thứ hai là cá voi trắng đôi khi xuất hiện ở phía đông bắc của hòn đảo. Tần suất xuất hiện của nó là khoảng 50%.

  • 453 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/04/2021
Xem thêm: GTA Online
Sắp xếp theo