Vị trí hòm kho báu trong GTA Online

GTA Online ẩn chứa rất nhiều kho báu mà bạn có thể thu thập. Kho báu ở GTA Online cho bạn rất nhiều vật phẩm giá trị. Download.vn sẽ giúp bạn tổng hợp những vị trí có thể tìm thấy kho báu trong GTA Online.

Vị trí tìm thấy kho báu trong GTA Online

Từ nhiệm vụ chính tới phụ, từ chế độ game tới cuộc đua, GTA Online có nhiều thứ để người chơi trải nghiệm. Bên cạnh các nhiệm vụ hàng ngày trao phần thưởng giá trị, GTA Online cũng cung cấp rất nhiều quà tặng độc quyền ẩn trong hòm kho báu bí mật. Nếu muốn tìm thấy những vị trí có kho báu trong GTA Online, dưới đây là hướng dẫn bạn cần biết.

Là một phần trong bản cập nhật GTA Online lớn nhất, hòn đảo Cayo Perico được cập nhật là thiên đường cho những kẻ trộm mới, có đủ khả năng mua một chiếc tàu ngầm hạng sang để khám phá vị trí này. Không chỉ có kho báu nằm rải rác khắp hòn đảo, Cayo Perico cũng cung cấp rất nhiều nhiệm vụ thử thách thú vị mà bạn có thể chinh phục. Lưu ý, bạn không thể thấy bản đồ của hòn đảo này trên bản đồ GTA 5. Nó chỉ xuất hiện khi bạn đặt chân tới hòn đảo bí ẩn đó.

Dù không thể tiếp cận Cayo Perico trong Freemode của GTA Online, tin tốt là người chơi có thể tới vị trí đặc biệt này khi thực hiện các Scoping Mission.

Dưới đây là chi tiết vị trí tất cả kho báu trên đảo Cayo Perico trong GTA Online và số tiền bạn có thể nhận được từ chúng:

  • Hang kho báu đầu tiên sẽ nằm xung quanh bến tàu trung tâm của hòn đảo dưới mặt nước.
  • Hòm kho báu khác nằm trong số các thùng ở đường băng.

Các vị trí của hòm kho báu trong GTA Online gần như khác nhau với mỗi người chơi. Điều đó có nghĩa GTA Online đặt chúng ngẫu nhiên quanh bờ biển của hòn đảo như hình bên dưới.

Bản đồ vị trí kho báu trong GTA Online

Bằng cách tìm hòm kho báu, bạn sẽ nhận được GTA 15.000USD. Ngoài ra, Rockstar cũng có thưởng thêm cho người chơi có thể tìm thấy nhiều hơn 5 vị trí cất giấu kho báu trong game.

Bạn có thể tham khảo video về cách tìm kho báu trong GTA Online sau:

Trên đây là vị trí giấu kho báu của GTA Online. Nếu biết thêm thông tin nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 1.223 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/01/2021
Xem thêm: GTA Online
Sắp xếp theo