5 thứ cần thiết phải mua trong GTA Online

Khi chơi GTA Online, người chơi nên mua những vật dụng, vũ khí nào? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những món đồ nên mua trong GTA Online nhé!

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, GTA 5 và GTA Online cũng thu hút người chơi với rất nhiều vật phẩm lạ mắt, nhưng không phải thứ gì cũng cần thiết. Từ xe cộ đến vũ khi, quần áo, có rất nhiều thứ tuyệt đẹp và sang trọng khiến bạn lóa mắt. Đôi khi, người chơi sẽ cảm thấy hối hận khi mua những món đồ này vì chúng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ.

Trong khi đó, ngân sách của bạn không quá dư giả. Hãy xem danh sách 5 vật phẩm đáng mua nhất trong GTA Online được liệt kê dưới đây!

Bạn có biết những vật phẩm nào cần thiết khi chơi GTA Online?
Bạn có biết những vật phẩm nào cần thiết khi chơi GTA Online?

Danh sách 5 vật phẩm đáng mua nhất trong GTA Online

Boongke

Là một trong những tính năng độc đáo trong GTA Online, buôn lậu súng là một cách tuyệt vời để người chơi tạo ra thu nhập thụ động mà không cần nỗ lực nhiều. Để bắt đầu buôn lậu súng, người chơi sẽ cần mua một boongke trị giá 3 triệu đôla – căn cứ dưới lòng đất này sẽ trở thành nơi đặt xưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Boongke giúp bạn buôn lậu súng và kiếm được nhiều tiền
Boongke giúp bạn buôn lậu súng và kiếm được nhiều tiền

Mặc dù giá mua một boongke khá “chát” nhưng khoản tiền mà người chơi nhận được từ việc buôn bán là rất đáng kể, biến nó trở thành một thứ xứng đáng và cần thiết sở hữu trong GTA Online.

Xe bọc thép

Xe cộ là những thứ quan trọng trong GTA Online, nhưng không phải tất cả đều hữu ích và xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Khi nói đến những phương tiện tốt nhất ở sân chơi này, một chiếc xe bọc thép là thứ cần phải mua. Trong một thế giới đầy hỗn loạn như GTA, giữ an toàn là ưu tiên hàng đầu.

Duke O'Death là một trong những xe bọc thép tốt nhất GTA Online
Duke O'Death là một trong những xe bọc thép tốt nhất GTA Online

Có rất nhiều loại xe bọc thép với giá cả dao động. Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất là Duke O'Death và Armoured Karuma. Ngoài ra Insurgent Pick Up và Night Shark là những vật phẩm cao cấp mà người chơi giàu có có thể cân nhắc.

Xe terrorbyte

Không có một hành trình tội phạm nào có thể hoàn thành nếu thiếu đi chiếc xe xếp chồng đầy đủ này. Ngoài việc là một trong những phương tiện linh hoạt nhất trong trò chơi, terrorbyte còn rất dễ tìm. Ngoài ra, chiếc xe tải còn có thể mang lại lợi nhuận cho người chơi lên tới 32.000 USD trong thời gian ngắn qua một vài phi vụ độc đáo.

Xe terrorbyte có giá 1,375 triệu đô
Xe terrorbyte có giá 1,375 triệu đô

Hơn hết, chiếc xe này có thể tùy chỉnh và cung cấp một không gian rộng rãi để người chơi điều hành công việc của mình từ xa. Chiếc xe có sẵn trong Warstock Cache & Carry với giá 1,375 triệu đô.

Một tiệm game điện tử

Ngoài các phương tiện và vật phẩm trên, cửa hàng găm là một vật phẩm quan trọng khác trong GTA Online mà người chơi nên có. Mặc dù tài sản này chủ yếu được biết đến với việc cung cấp cách tiếp cận Diamond Casino Heist, nó cũng cung cấp một số trò chơi arcade thú vị. Bạn có thể thưởng thức đồ uống khi đến những địa điểm này.

Tiệm game điện tử cũng là một giải pháp thiên tài và an toàn để rửa tiền
Tiệm game điện tử cũng là một giải pháp thiên tài và an toàn để rửa tiền

Điều hành một tiệm game điện tử cũng là một giải pháp thiên tài và an toàn để rửa tiền. Có 6 tiệm game khác nhau được rao bán trong Maze Bank Foreclosure để bạn mua.

Oppressor MK II

Đây là phiên bản nâng cấp của Oppressor, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm nhờ khả năng bay vượt trội. Ngoài ra, nó còn có khả năng tăng tốc tên lửa và đạt tốc độ lên tới 130 dặm/giờ.

Oppressor MK II là phiên bản nâng cấp của Oppressor
Oppressor MK II là phiên bản nâng cấp của Oppressor

Với động cơ mạnh mẽ và trọng lượng nhẹ, phương tiện này cũng rất hiệu quả và năng xuất khi bay. Nó cũng được cho là mạnh hơn một số máy bay, đặc biệt là Buzzard.

Những món đồ nên mua trong GTA Online

Những món đồ đáng mua khác trong GTA Online

  • Assault Shotgun (Xếp hạng 37/1500USD) - Có thể là vũ khí tốt nhất ở những cuộc chiến tầm trung. Nó là trang bị cần thiết khi bạn định tham gia nhiều trận PvP như Deathmatches, TDM, LTS… Vũ khí này cũng hữu ích ở Freemode.
  • Homing Launcher (75.000USD) - Vũ khí này hiếm khi được dùng trong một thế giới hoàn hảo. Tuy nhiên, đáng tiếc, GTA Online lại đầy những kẻ cướp bóc, xã hội đen nguy hiểm. Trong khi ở chế độ thụ động, Home Launcher là vũ khí bắn kẻ xấu cực kỳ hiệu quả.
  • Súng bắn tỉa hạng nặng (xếp hạng 90/9.500USD) - Nếu có kinh nghiệm chơi một chút, vũ khí này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong GTA Online, đặc biệt ở chế độ Freemode khi phòng thủ cũng quan trọng không kém oxy và nước.
  • Súng cacbin đặc biệt (12.832USD) - Vũ khí tuyệt vời của GTA Online. Dù ở một số tình huống, nó không có ích nhưng thực sự vẫn là lựa chọn vũ khí mặc định tốt với tất cả mọi người.
  • 1.772 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 28/05/2021
Xem thêm: GTA Online
Sắp xếp theo