Genshin Impact: Vị trí và cách mở khóa cổng giấu Lumenspar bị ẩn

Tại mỏ ngầm ở Vực đá sâu trong Genshin Impact, có một Lumenspar ẩn sau cánh cổng bị khóa. Dưới đây là cách tới và mở khóa cánh cửa khóa Lumenspar trong Genshin Impact.

Mở cánh cổng lấy Lumespar bị ẩn trong Genshin Impact
Mở cánh cổng lấy Lumespar bị ẩn trong Genshin Impact

Genshin Impact là một trong số game gacha hay nhất hiện nay với đồ họa và lối chơi tuyệt vời. Một trong số điểm hấp dẫn nhất của game là các khu vực mới được bổ sung theo từng bản câp nhật, mang tới cho người chơi rất nhiều bất ngờ thú vị. Và ở Genshin Impact mới nhất là Vực đá sâu.

Vực đá sâu mang tới cách chơi mới cho game thủ Genshin Impact. Nơi đây có rất nhiều mỏ ngầm để khai thác tài nguyên. Lưu Minh Tinh Thạch hay Lumenspar là loại đá bạn cần tìm khi thực thi nhiệm vụ ở đây nếu muốn có tiện ích đổi phần thưởng giá trị.

Cách tìm Lumenspar tại Vực đá sâu trong Genshin Impact không khó. Tuy nhiên, có một cánh cổng khóa Lumenspar bên trong có thể bạn chưa biết.

Vị trí Lumenspar bị ẩn trong Genshin Impact

Genshin Impact khóa Lumenspar ẩn này trong một căn phòng bí mật ở phía bắc của kênh Ad Hoc chính. Nó rất gần điểm dịch chuyển ở phía bắc. Tại đây, bạn đi tới phía tây và bay xuống dưới mặt đất. Sau đó, bạn sẽ thấy cánh cổng này ở đó và Lumenspar bị khóa bên trong.

Cách tới Lumenspar bị ẩn trong Genshin Impact

Để mở căn phòng bị khóa trong Genshin Impact, bạn luôn cần tới chìa khóa. Thế nhưng, trước tiên, bạn phải tìm 2 phần bản đồ dẫn tới vị trí của hòm kho báu, chứa chìa khóa mở cửa. Dưới đây là cách tìm bản đồ:

  • Phía bắc của đường hầm chính Ad-Hoc: Phần bản đồ đầu tiên nằm bên trong một cái bao treo trên cột của một túp lều nhỏ gần bức tường đá trong hầm mỏ.
  • Gần thung lũng Lumberpick ở Liyue: Bản đồ thứ hai nằm ở chiếc túi bên trong lều của những người săn kho báu. Bạn có thể lấy nó trong khi thực hiện nhiệm vụ thế giới Yanbo the Millelith’s Undetected Infiltration.
Bản đồ đánh dấu điểm bạn cần tới trong Genshin Impact
Bản đồ đánh dấu điểm bạn cần tới trong Genshin Impact

Sau khi lấy được 2 phần bản đồ trên, bạn sẽ có bản đồ kho báu của Treasure Hoarder trong Genshin Impact. Hãy làm theo hướng dẫn trên bản đồ kho báu để tìm lều của họ tại đỉnh Glaze (đã được đánh dấu). Lưu ý, có một số quả bom cạnh lều nên bạn cần hành động thận trọng.

Tiếp theo, bạn có thể kích hoạt bom hoặc dùng kỹ năng nguyên tố lửa để đốt cháy cỏ khô trên mặt đất. Hành động này sẽ cho bạn thấy một cửa bẫy. Tới gần nó, rồi nhấn nút vào Den of Thieves. Sau khi lấy chìa khóa, tới cánh cổng và mở nó để vào Lumenspar bị ẩn.

  • 5.882 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/02/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo