Genshin Impact: Sự thật thú vị về Lisa có thể bạn chưa biết

Lisa là một trong số nhân vật được yêu thích nhất trong game Genshin Impact. Thế nhưng, Lisa của Genshin Impact có nhiều điều thú vị mà có thể bạn chưa biết đấy.

Sự thật thú vị về Lisa trong Genshin Impact

Hiện tại, Genshin Impact có 29 nhân vật, trong đó có những nhân vật không hề dễ dàng có được. Lisa là một trong số đó.

Lisa có thể yếu hơn các nhân vật Genshin Impact hệ điện khác nhưng cô ấy có thể đồng hành cùng người chơi ngay từ đoạn mở đầu câu chuyện. Không đơn giản chỉ là một thủ thư bình thường, cô phù thủy bí ẩn này có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá.

Tốt nghiệp tại học viện Sumeru

Lisa trong Genshin Impact

Học viện Sumeru là một trong số ngôi trường lâu đời và danh giá nhất trong thế giới Teyvat. Đây là nơi đào tạo các nhà nghiên cứu, pháp sư, quản lý văn khố và thường điều họ đi khắp nơi để thực hiện nhiệm vụ. Dù chấp nhận tất cả người dân ở Teyvat nhưng tốt nghiệp tại học viện Sumeru không hề dễ dàng.

Lisa tốt nghiệp tại ngôi trường này và được ca ngợi là sinh viên xuất sắc nhất trong gần 200 năm qua. Cô ấy được đào tạo như một đại pháp sư và có tiềm năng phép thuật mạnh khi học ở Sumeru.

Thích ngủ trưa

Lisa thích ngủ trưa

Khi nhắc tới một đại pháp sư mạnh, hầu hết chúng ta đều nghĩ tới một á thần mặc áo choàng kỳ lạ có khả năng chia đôi ngọn núi bằng cách đọc một vài câu thần chú cổ xưa. Lisa có thể phá hủy núi hoặc thu thập sức mạnh ma thuật lớn… khi không ngủ.

Theo thông tin từ web Genshin Impact chính thức, Lisa thích ngủ trưa hay chợp mắt bất cứ lúc nào có thể. Cô ấy chưa bao giờ cảm thấy ngủ đủ giấc. Tuy nhiên, đừng nghĩ đó là dấu hiệu của sự lười biếng bởi Lisa vẫn luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ quan trọng.

Món ăn đặc biệt của Lisa là Mysterious Bolognese

Món ăn đặc biệt của Lisa trong Genshin Impact

Món ăn yêu thích của Lisa trong Genshin Impact là mì ống. Cô ấy thích nó nhất khi kết hợp với nước sốt thịt, rau thơm và một chút phép thuật bí ẩn để tạo nên hương vị. Bạn có thể chế biến món này sau khi học cách làm Flaming Red Bolognese.

Mysterious Bolognese có khả năng phục hồi tối đa 26% HP và tăng khả năng hồi máu: 570/5 giây sau mỗi 30 giây. Không rõ Lisa đã làm gì để tạo nên món ăn đặc biệt này, thế nhưng, phép thuật của cô ấy có thể là nguyên liệu bí mật.

Lisa là người thích trêu đùa

Tính cách của Lisa trong Genshin Impact

Dù là một phù thủy tài năng, đã dành nhiều thời gian rèn luyện để trở thành một bậc thầy trong ngành nhưng Lisa không hề “mọt sách”. Khi đưa Lisa tới bữa tiệc, bạn có thể thấy cô ấy thường xuyên dùng những từ như “cutie” (dễ thương) hay “darling” (em/anh yêu) khi nhắc tới nhân vật của người chơi. Tuy nhiên, đừng quá hi vọng bởi hiện Genshin Impact chưa có bất kỳ hệ thống xây dựng mối quan hệ lãng mạn nào.

Sinh nhật của Lisa vào 9/6

Ngày sinh của Lisa trong Genshin Impact

Lisa sinh ngày 9/6, thuộc cung Song Tử. Lisa không hề chia sẻ ngày sinh với bất kỳ ai trong đội. Vì thế, ít người biết tới thông tin này.

Lisa cũng là nhân vật lớn tuổi nhất có thể chơi trong Genshin Impact. Hiện Lisa 32 tuổi (không tính tới các nhân vật đã nghìn tuổi). Lisa có cùng ngày sinh với các diễn viên nổi tiếng như Johnny Depp, Michael J. Fox, and Natalie Portman. Dường như 9/6 là ngày ra đời của những người có sức hấp dẫn.

Trên đây là một số thông tin thú vị về Lisa trong Genshin Impact. Nếu biết thêm điều gì khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 3.921 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/03/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo