Free Fire: Kho báu và chiếc chai bí ẩn ở Aden Creek trên Bermuda 2.0

Bản đồ Bermuda 2.0 của Free Fire có rất nhiều bí mật mà người chơi chưa khám phá hết. Kho báu và những chiếc chai bí ẩn mới trên Aden’s Creek ở Bermuda trong Free Fire là gì? Hãy cùng Download.vn khám phá nhé!

Aden's Creek của Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Ngay cả khi đã là một game thủ chuyên nghiệp trong Free Fire, bạn vẫn sẽ thấy còn nhiều tính năng game chưa hề hay biết đến. Sở dĩ như vậy bởi Garena liên tục cập nhật để nâng cao trải nghiệm game. Và bản đồ Bermuda 2.0 đã trở lại Free Fire vĩnh viễn trong OB27. Bản đồ này bao gồm 4 khu vực mới: Academy, Aden's Creek, Samurai's Garden và Nurek's Dam.

Dù game thủ Free Fire đã có cơ hội trải nghiệm bản đồ này từ tháng 1, thế nhưng, gần đây nhiều người đã phát hiện ra một tính năng ẩn mới trên Bermuda 2.0. Đó là một chiếc chai lạ trên bờ biển của Aden’Creek.

Ý nghĩa của chiếc chai bí ẩn trên Bermuda 2.0 của Free Fire

Nếu đi bộ dọc theo bờ Aden’s Creek, đôi khi bạn sẽ tìm thấy những chiếc chai bí ẩn. Khi tới gần chúng, nút Use sẽ xuất hiện.

Nút Use để nhặt chai trên bờ biển của Aden's Creek trong Free Fire

Khi chạm vào nút này, bạn sẽ thấy thông báo chủ nhân của chiếc chai đã trở thành bạn của bạn và bạn đã tìm thấy một kho báu. Sau đó, bạn sẽ thấy một icon box loot đồ trên bản đồ nhỏ gần khu vực đang ở.

Bản đồ Bermuda của Free Fire xuất hiện icon loot đồ

Khi tới vị trí này, bạn sẽ thấy một box loot với ánh sáng vàng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ loot chất lượng, chẳng hạn như vest cấp 3, balo cấp 3, mũ bảo hiểm cấp 3, Med Kit, SVD…

Nhặt kho báu trong Free Fire
Bên trong box loot của Free Fire có rất nhiều đồ chất lượng

Điều tuyệt nhất ở đây là trên bờ Aden’s Creek không hiếm chai lọ. Vì thế, khả năng cao bạn sẽ có nhiều đồ loot tốt cho cả đội. Điều này đã khiến Aden’s Creek trở thành địa điểm tuyệt nhất ở Bermuda trong Free Fire bởi hiện chưa có nhiều người chơi biết tới bí mật này. Hãy nhanh tay tới đây để sở hữu kho báu từ những chiếc chai bí ẩn này nhé!

  • 202 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/05/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo