Nhân vật dùng thương trong Genshin Impact

Polearm - Thương là một vũ khí mạnh trong Genshin Impact. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những nhân vật dùng thương trong Genshin Impact.

Nhân vật dùng thương trong Genshin Impact

Hiện Genshin Impact có 5 nhân vật dùng thương, trong đó có 3 nhân vật 5 sao. Điều đó khiến lớp nhân vật này khó có được sự đa dạng nguyên tố. Tuy nhiên, bạn sẽ có một số lựa chọn nhân vật hữu ích khi lập đội chiến đấu.

Nhân vật dùng thương trong Genshin Impact

Xiangling

Xiangling trong Genshin Impact

Xiangling là một trong số ít nhân vật miễn phí chơi của Genshin Impact. Xiangling là nhân vật duy nhất ở Liyue được free-to-play và bạn có thể sở hữu cô gái này khi đạt cấp La hoàn thâm cảnh 3-3. Xiangling là nhân vật 4 sao hệ lửa, nổi tiếng bởi có thể hỗ trợ cả Skill và Burst nguyên tố.

Kỹ năng nguyên tố của Xiangling sẽ triệu hồi một sinh vật nhỏ mang tên Guoba. Nó sẽ liên tục bắn lửa vào đối thủ gần nhất. Burst nguyên tố tạo ra các ngọn giáo lửa xoay xung quanh nhân vật để gây sát thương.

Zhongli

Zhongli trong Genshin Impact

Geo Archon Zhongli là một nhân vật chính trong câu chuyện ở Liyue. Nhân vật 5 sao này đã được Mihoyo tăng sức mạnh đáng kể qua các lần update. Zhongli có 2 kỹ năng nguyên tố khác nhau. Một là gọi một tháp gây sát thương hệ đất. Hai là tạo một lá chắn hệ đất khi người chơi giữ nút Skill.

Burst của Zhongli phá hủy các thiên thạch trong cuộc tấn công AoE. Nói cách khác, kỹ năng này sẽ biến kẻ thù thành đá, cho phép người chơi dễ dàng thi triển một số đòn tấn công.

Xiao

Xiao trong Genshin Impact

Nhân vật Liyue 5 sao hệ gió Xiao hiện là một trong số nhân vật mạnh nhất của Genshin Impact. Kỹ năng nguyên tố của Xiao có 2 charge cho phép nhân vật này nhanh chóng bay qua chiến trường và gây sát thương hệ gió tới kẻ thù trên đường đi.

Burst nguyên tố tăng đáng kể sức mạnh tấn công và giúp Xiao nhảy cao hơn. Burst này cần 30% máu nhưng bù lại sức sát thương sẽ tăng từ việc nhảy và dùng đòn tấn công bổ nhào xuống khi ở trạng thái này.

Rosaria

Rosaria trong Genshin Impact

Rosaria lần đầu xuất hiện trong sự kiện Genshin Impact phiên bản 1.2. Trong sự kiện này, vai trò của Rosaria đã được hé lộ là người giám sát Dragonspine và quan tâm tới Traveler. Rosaria thuộc lớp nhân vật 4 sao hệ băng và là một thành viên của nhà thờ Mondstadt.

Kỹ năng nguyên tố của Rosaria cho phép cô ấy dịch chuyển tới đằng sau mục tiêu, sau đó tấn công họ bằng chiêu thức hệ băng mạnh mẽ.

Kỹ năng Burst cho phép Rosaria triển khai tấn công AoE hệ băng và thả một cây thương băng giá trên chiến trường thỉnh thoảng tung chiêu gây sát thương cho địch.

Hu Tao

Hu Tao trong Genshin Impact

Hu Tao là nhân vật 5 sao hệ lửa và hiện bị ghét nhất ở Liyue do bản chất kỳ lạ của cô ấy. Hu Tao có một kỹ năng nguyên tố kích hoạt một chế độ tấn công đặc biệt. Hu Tao cũng có thể đặt những bông hoa máu trên kẻ thù. Chúng sẽ từ từ đốt cháy kẻ thù theo thời gian.

Đối với kỹ năng Burst, Hu Tao sử dụng một bóng ma để gây sát thương hệ lửa tới kẻ thù gần đó.

  • 3.194 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/03/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo