Genshin Impact: Cách tìm và đánh bại sói bắc phong

Lupus Boreas - Vua sói bắc phong là một boss mạnh trong Genshin Impact. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách tìm và một số mẹo đánh bại sói bắc phong khi chơi Genshin Impact nhé!

Sói bắc phong trong Genshin Impact

Khác boss Regisvine và Hypostasis ở Mondstadt, Lupus Boreas biến đổi giữa hai nguyên tố. Điều này khiến việc xác định điểm yếu của nó khó khăn hơn rất nhiều.

Vị trí tìm thấy sói bắc phong trong Genshin Impact

Người chơi Genshin Impact sẽ tìm thấy sói bắc phong ở vùng Wolvendom của Mondstadt. Do không thể trực tiếp di chuyển nhanh tới vị trí của boss, người chơi có hai lựa chọn tiếp cận Lupus Boreas: một waypoint về hướng đông bắc và một waypoint ở hướng tây của nhà máy rượu Dawn.

Trong khi hầu hết người chơi thường chọn điểm dịch chuyển về hướng đông bắc, thực tế, con đường này khá dài. Người chơi sẽ phải đối đầu một số mob Hilichurl trên đường đi. Vì thế, cách tiếp cận sói bắc phong lý tưởng nhất là di chuyển nhanh tới điểm dịch chuyển ở phía tây của nhà máy rượu và leo lên vách đá. Bạn sẽ thấy sói bắc phong đứng ở đó.

Cách đánh bại sói bắc phong trong Genshin Impact

Trước khi bắt đầu cuộc chiến với Lupus Boreas, người chơi cần biết rằng giải thưởng đánh bại boss này chỉ có thể nhận được một lần mỗi tuần, khác hẳn boss Regisvine. Ngoài ra, dù hầu hết phí Resin (nhựa) để lấy phần thưởng từ phần lớn các boss trong Genshin Impact là 40 nhưng khi kết thúc cuộc chiến với sói bắc phong, người chơi phải trả 60 Resin để lĩnh thưởng.

Sức mạnh của sói bắc phong trong Genshin Impact

Về đội hình đấu boss sói bắc phong của Genshin Impact, cần đảm bảo có ít nhất một nhân vật hệ lửa và một nhân vật hệ điện. Điều này cho phép người chơi kích hoạt phản ứng Overloaded để tăng sát thương từ lửa tới Lupus Boreas. Nếu có 2 nhân vật hệ lửa trong đội, họ sẽ tăng thêm 25% sức mạnh tấn công và giảm 40% ảnh hưởng từ đòn tấn công hệ băng.

Điều quan trọng cần lưu ý là trong game Genshin Impact, sói bắc phong miễn nhiễm với cả sát thương hệ băng và gió. Vì thế, người chơi định đưa Ganyu hoặc Xiao vào cuộc chiến với vai trò tấn công chủ chốt thì nên suy nghĩ lại về thành phần đội.

Hướng dẫn đánh bại sói bắc phong trong game Genshin Impact

Ở giai đoạn đầu cuộc chiến, phần lớn chiêu tấn công của sói bắc phong đều dựa trên hệ băng và dễ dàng sinh điện. Khi thấy băng giá được tạo xung quanh Lupus Boreas, đó là lúc lãnh chúa Lang lãnh sẵn sàng tấn công. Trong suốt giai đoạn này, chiến thuật lý tưởng cho người chơi là giữ khoảng cách với nó và chỉ đến gần khi kích hoạt năng lực Elemental Burst của các thành viên trong đội.

Các giai đoạn chiến đấu với sói bắc phong trong Genshin Impact

Sau một khoảng thời gian, sói bắc phong sẽ chạy quanh đấu trường. Lúc này, vua sói muốn tạm thời ngừng tấn công. Người chơi dễ tránh đòn ở giai đoạn này bởi sói bắc phong cần khá nhiều thời gian để hồi máu trước khi tấn công người chơi.

Ở giai đoạn 2, Lupus Boreas sẽ dùng nhiều đòn tấn công ở nửa đầu của trận chiến nhưng cũng sẽ có thêm một chút chiêu thức hệ gió ở tầm xa. Thời điểm tấn công lý tưởng nhất lúc này là khi sói bắc phong nạp năng lượng hệ gió hoặc dùng kỹ năng đóng băng.

Phần thưởng đạt được sau khi đánh bại sói bắc phong trong Genshin Impact

Sau khi đánh bại sói bắc phong Lupus Boreas, người chơi sẽ nhận được một số di vật cấp cao, bao gồm cả các nguyên liệu tăng cấp sức mạnh hiếm cho các nhân vật nhất định.

Trên đây là cách tìm và đánh bại sói bắc phong trong game Genshin Impact. Nếu biết thêm mẹo nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 15.679 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/03/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo