Hướng dẫn cài hình nền động Genshin Impact trên PC

Bạn đang tìm một hình nền Genshin Impact 4K cho PC? Vậy thì mời bạn tham khảo cách cài ảnh Genshin Impact động trên máy tính đơn giản dưới đây.

Genshin Impact là game hành động nhập vai trong thế giới mở cực kỳ hấp dẫn với số lượng người chơi đang không ngừng gia tăng. Tại sao vậy? Bởi hãng phát triển miHoyo rất biết cách chiều lòng người hâm mộ. Họ liên tục cải tiến game không ngừng qua mỗi lần cập nhật định kỳ với nhiều bổ sung nhân vật, tính năng mới cùng sự kiện có thưởng hấp dẫn.

Ảnh nền Genshin Impact

Mặt khác, Genshin Impact cũng thu hút người chơi bởi đồ họa hoạt hình phong cách anime tuyệt đẹp. Mỗi nhân vật đều được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt cẩn thận cả về vóc dáng lẫn trang phục. Hình ảnh môi trường xung quanh sinh động cũng thôi thúc game thủ khám phá mọi ngóc ngách trong game. Chính vì thế, nhiều người yêu game muốn cài hình nền Genshin Impact trên máy tính của họ.

Không khó để bạn kiếm được một hình nền Genshin Impact đẹp trên Internet. Tuy nhiên, thay vì ảnh tĩnh nhàm chán, bạn thậm chí có thể cài ảnh động Genshin Impact trên PC.

Nếu đang tìm một hình nền Genshin Impact PC đẹp thì bạn nên biết rằng Mihoyo có sẵn một kho ảnh tuyệt vời cho người hâm mộ trên chính ứng dụng N0va Desktop của hãng.

Mới đây, Mihoyo đã cho ra mắt một bộ ảnh Genshin Impact động trên N0va Desktop. Nếu bạn thích Ganyu thì chắc chắn sẽ mê ảnh nền Genshin Impact mang tên Night In Liyue Harbor. Dưới đây là hướng dẫn cài hình nền động Genshin Impact trên PC.

Cách cài hình nền động Genshin Impact trên PC

1. Trước tiên, tới https://n0vadp.mihoyo.com/#/ để tải N0va Desktop và cài đặt theo hướng dẫn.

Cài đặt N0va Desktop

Tích vào ô ở phía dưới màn hình và nhấn Install now. Quá trình cài đặt N0va Desktop sẽ diễn ra tự động.

2. Sau khi cài đặt thành công, click vào icon ứng dụng N0va Desktop để mở nó và tới tab Featured. Tại đây bạn sẽ thấy một số lựa chọn hình nền động, bao gồm các nhân vật như Ganyu, Venti, Barbara, và Geo Traveler.

Tab Featured để xem ảnh đẹp Genshin Impact

3. Trỏ chuột qua bất hình hình nền nào bạn thích để tải về máy tính. Ở bài viết này là ảnh nền máy tính Genshin Impact mang tên A Night In Liyue Harbor. Sau khi quá trình tải hoàn tất, chỉ cần click chuột vào ảnh đó để đặt nó làm hình nền máy tính.

Tải hình nền Genshin Impact động về máy

Thật dễ phải không? Ảnh Genshin Impact này cực kỳ sắc nét, sinh động và thích hợp với màn hình lớn.

Bạn cũng có thể tìm thấy hình nền Genshin Impact cho điện thoại tương tự ở app N0va Desktop trên Android.

Ứng dụng hình nền N0va chủ yếu được thiết kế để hiện nhân vật hoạt hình ảo đáng yêu Lumi trên màn hình. Cô ấy có thể nhảy múa và làm rất nhiều việc thú vị ngay tại giao diện PC, smartphone của bạn. Thế nhưng, hiện Mihoyo đã bổ sung thêm nhiều ảnh Genshin Impact đẹp vào ứng dụng này, bao gồm cả các game nổi tiếng khác của hãng, chẳng hạn như Honkai Impact 3.

Trên đây là cách cài hình nền động Genshin Impact trên PC. Nếu biết thêm kho hình ảnh Genshin Impact đẹp nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 20.164 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/02/2023
Xem thêm: Genshin Impact Hình nền Ảnh nền Hình nền động
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Huy Nguyễn
    Huy Nguyễn

    cảm ơn bạn nha

    Thích Phản hồi 19/12/21