Diablo 4: Chi tiết tính năng Thú cưỡi

Diablo 4 là game hành động nhập vai đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ. Tuy chưa ra mắt chính thức nhưng Diablo 4 đã bật mí rất nhiều tính năng hấp dẫn trong bản thử nghiệm Beta để các game thủ trải nghiệm sớm để nhận về các phản hồi cũng như sửa lỗi.

Tải game Diablo 4

Tính năng mới vừa ra mắt gây được sự chú ý chính là Thú cưỡi, đây là tính năng mà các game thủ Diablo 4 rất mong đợi. Bởi trước đó chúng ta đã biết Diablo 4 có bản đồ thế giới của Diablo 4 rất rộng, nên việc sở hữu phương tiện di chuyển như thú cưỡi sẽ giúp đỡ các game thủ khá nhiều.

Tuy nhiên theo nhà phát triển thì các game thủ không thể sử dụng tính năng thú cưỡi ngay đầu game mà chúng ta chỉ được mở khóa khi đã hoàn thành chuỗi nhiệm vụ chính trong Diablo 4 và sau đó còn một nhiệm vụ chưa xác định nữa để có thể sở hữu thú cưỡi cho riêng mình. Chỉ cần một nhân vật hoàn thành chiến dịch này, tất cả các nhân vật sau đó trong tài khoản sẽ đều có thú cưỡi.

Các game thủ có thể thực hiện tùy chỉnh để trang trí hay thêm trang bị cho thú cưỡi cùng vô số skin khác nhau. Tính năng thú cưỡi trên Diablo 4 được lấy ý tưởng từ việc muốn người chơi khám phá thế giới một cách dễ dàng hơn sau khi đã hoàn thành mọi nhiệm vụ trong Sanctuary. Hãy bắt đầu thực hiện chuỗi nhiệm vụ để nhận về thú cưỡi của riêng mình trong Diablo 4.

  • 83 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 22/05/2023
Xem thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo