Free Fire: TOP vũ khí kết hợp tốt với SMG MAC-10

Súng Free Fire SMG MAC-10 là bổ sung mới nhất trong bộ sưu tập vũ khí của Free Fire. Download.vn sẽ gợi ý cho bạn một số vũ khí Free Fire kết hợp tốt với súng MAC-10.

Free Fire OB31 cuối cùng đã tới. Một trong số những tính năng đáng chú ý nhất ở bản cập nhật Free Fire mới nhất là súng SMG MAC-10 độc đáo. Bổ sung vũ khí này đã làm đa dạng hơn bộ sưu tập súng FF.

Nhìn chung, MAC-10 có sức mạnh tuyệt vời ở cuộc chiến tầm gần và trung nhờ tốc độ bắn cao, sát thương và độ ổn định tốt. Đặc biệt khi kết hợp với những súng FF sau, MAC-10 sẽ phát huy tối đa sức mạnh trong Free Fire.

Top súng kết hợp tốt với MAC-10 trong Free Fire

  • 0 1

    Woodpecker

    Woodpecker là súng trường cực mạnh trong Free Fire
    Woodpecker là súng trường cực mạnh trong Free Fire

    Woodpecker là vũ khí tuyệt vời để hạ gục kẻ thù ở khoảng cách xa. Súng trường thiện xạ có sát thương cao, xuyên giáp tuyệt vời. Kết hợp Woodpecker với MAC-10 SMG giúp bạn cân bằng sức mạnh trong mọi cuộc chiến.

  • 0 2

    M4A1-Z

    M4A1-Z kết hợp hoàn hảo với súng MAC-10
    M4A1-Z kết hợp hoàn hảo với súng MAC-10

    Với trang bị M4 Chip mới, người chơi có thể nâng cấp M4A1 sang M4A1-Z. Đây là vũ khí cực kỳ mạnh, tăng thêm sát thương & tốc độ bắn. Cả MAC-10 và M4A1 đều thực sự có tốc độ bắn cao nên kết hợp chúng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn triệt hạ mục tiêu thật nhanh.

  • 0 3

    VSS-X

    VSS-X cũng dùng đạn SMG giống MAC-10
    VSS-X cũng dùng đạn SMG giống MAC-10

    VSS-X là vũ khí chiến đấu tầm xa khác, có thể kết hợp tốt với súng MAC-10 trong Free Fire. Vũ khí này có tích hợp ống ngắm và giảm thanh. Hiệu ứng Bleed của VSS-X cũng hữu ích trong việc làm giảm HP của kẻ thù bị đánh gục.

    Quan trọng nhất, cả hai vũ khí đều dùng đạn SMG, cho phép bạn tiết kiệm không gian trong kho chứa đồ.

  • Trên đây là một số súng Free Fire kết hợp tốt với MAC-10 mới. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 497 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/12/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo