Free Fire: Hướng dẫn chơi nhân vật Chrono

Chrono Free Fire là nhân vật có vòng bảo vệ đặc biệt. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách chơi nhân vật Chrono Free Fire nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Cách sử dụng kỹ năng của Chrono trong Free Fire

Cách dùng kỹ năng nhân vật Chrono trong Free Fire

Time Turner của Chrono trong Free Fire OB31 sẽ được giảm thời gian hồi chiêu đáng kể. Dù 120 giây vẫn gần với 45 giây gốc, ít nhất người chơi có thể sử dụng kỹ năng này một vài lần trong mỗi trận đấu, thay vì chỉ một lần như trước.

Thời gian của lá chắn bị va đập là 6 giây ở mức tối đa, gần đủ để sử dụng medkit. Tất nhiên, điều đó không thể bằng thời gian từ 8 tới 10 giây. Garena đã loại bỏ tốc độ tăng thêm bên trong lá chắn. Nhìn chung, đây không phải một mất mát lớn với những ai không di chuyển nhiều bên trong nó.

Chỉ số Time Turner của Chrono

Thay vì dùng skin này tấn công, người chơi giờ cần sử dụng nó như một kỹ năng phòng thủ thuần túy. Chỉ cần xem Time Turner của Chrono như một Gloo Wall với 120 giây hồi chiêu, cho phép bạn nhìn xuyên qua nó. Một lá chắn có thể chặn lửa của kẻ thù và cung cấp cho bạn đủ thời gian để trị thương hoặc hỗ trợ đồng đội.

Khi không ai bắn súng qua Time Turner, ném lá chắn này lên đầu đối thủ thực sự là ý tưởng hay khi phải đối đầu với nhiều kẻ thù. Chỉ cần đặt khiên trước một mục tiêu để ngăn họ xả đạn và tập trung vào đối thủ khác.

Kết hợp nhân vật tốt nhất với Chrono trong Free Fire

Chrono + Jota + Jai + Kelly Awakened

Combo kết hợp sức mạnh với Chrono

Đây là combo tập trung vào các cuộc chiến tầm gần bằng súng săn hoặc SMG. Lá chắn của Chrono rất nguy hiểm khi cận chiến. Kẻ thù không có lựa chọn nào khác ngoài việc rút lui. Tuy nhiên, với combo này, bạn có thể tận dụng lợi thế và hạ gục chúng bằng vũ khí đang dùng.

Jai và Jota cho phép bạn chống lại nhiều kẻ thù bằng khả năng tự nạp đạn và hồi máu. Kỹ năng Kell Awakened của nhân vật Free Fire này gây sát thương cực cao khi dùng súng săn.

Chrono + Shirou + Dasha + Hayato

Kết hợp Chrono với Shirou trong Free Fire

Combo thứ hai cho Chrono trong danh sách này tập trung vào các cuộc giao tranh tầm trung. Người chơi sẽ dùng AR để chiến đấu. Đây là combo dễ nhất để sử dụng và chơi trong danh sách này. Shirou và Dasha cho bạn lợi thế khi đấu tay đôi bằng súng Free Fire có sát thương cao như AK hoặc Groza… trong khi Hayato mang lại lợi thế xuyên giáp cho bạn.

Chrono + Maro + Laura + Dasha

Tăng sức mạnh cho Chrono Free Fire khi kết hợp với các nhân vật khác

Combo này giúp Chrono chiến đấu tầm xa dễ dàng hơn. Với kết hợp kỹ năng của 4 nhân vật này, bạn sẽ vào vai một tay súng bắn tỉa và chỉ cần dùng kỹ năng của Chrono như giải pháp cuối cùng để ngăn kẻ thù tiếp cận vị trí của bạn.

  • 2.027 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/12/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo