Fortnite Mobile iOS đạt doanh thu 200 triệu USD sau 5 tháng phát hành

San bằng kỷ lục tựa game huyền thoại Cash Royale của Supercell

Dòng game bắn súng sinh tồn đang làm mưa làm gió trên thị trường game suốt 1 năm vừa qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đối với các game thủ Việt Nam thì PUBG, Rules Of Survival đang có 1 sức hút vô cùng lớn nhưng trên toàn thế giới cái tên Fortnite mới đang thống trị dòng game battle royale. Tuy ra mắt muộn nhưng Fortnite Mobile vẫn nhanh chóng có được sự đón nhận vô cùng lớn từ cộng đồng game thủ.

Tải game Fortnite cho PCTải game Fortnite cho Android Tải game Fortnite cho iOS

Mới đây nhà phát hành Epic Games đã thông báo doanh thu của Fortnite Mobile cho iOS đã đạt được 200 triệu USD chỉ trong vòng 5 tháng ra mắt san bằng với kỷ lục tựa game huyền thoại của Supercell Cash Royale. Bỏ mặc những lùm xùm xung quanh vấn đề bảo mật đang gây tranh cãi rất lớn giữa CEO của Epic Games và Google. Sự mâu thuẫn này đang được đưa lên đỉnh điểm bởi tựa game Fortnite Mobile cho Android không phát hành trên Google Play.

Fortnite Mobile iOS đạt doanh thu 200 triệu USD sau 5 tháng phát hành

Doanh số của tựa game bắn súng này đang là con số đáng ước mơ của rất nhiều nhà phát hành, dù trước đây có rất nhiều tựa game hot 1 cách nhanh chóng như Pirate Kings, Pokemon Go, vv nhưng vẫn chưa đạt được ngưỡng doanh số nhanh như Fortnite cho iOS.

Trong hơn 200 triệu thì có đến 126 triệu doanh thu từ Mỹ đủ để thấy được các game thủ chịu chi như thế nào. Các thị trường khác như Vương quốc Anh, Úc, Thụy Sĩ và Canada với tỷ lệ nạp của họ lần lượt là 5%, 3,7%, 3,6% và 3,5%. Thị trường Châu Á vẫn rất trung thành với PUBG MobileROS. Số người chơi Fortnite Mobile đang dần vượt qua các tựa game bắn súng sinh tồn khác để vươn lên ngôi vương của dòng game bắn súng sinh tồn.

  • 135 lượt xem
Cập nhật: 06/09/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo