Free Fire OB30: Top pet nên kết hợp với Chrono

Trong Free Fire OB30, Chrono đã bị giảm sức mạnh đáng kể. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục những điểm yếu của Chrono khi kết hợp với các pet Free Fire mạnh dưới đây.

Top pet Free Fire tăng sức mạnh cho Chrono

  • 0 1

    Rockie

    Rockie
    Rockie

    Rockie có thể là pet FF hữu ích nhất cho Chrono. Nó là nguồn giảm thời gian hồi chiêu duy nhất trong game. Đối với nhân vật có cooldown cao như Chrono, kỹ năng này chắc chắn đáng đầu tư.

    Stay Chill của Rockie giảm 6% thời gian hồi chiêu của kỹ năng chủ động ở cấp 1 và 15% ở cấp 3. Như vậy, thời gian phục hồi kỹ năng của Chrono đã được giảm 33 giây.

  • 0 2

    Mr. Waggor

    Mr. Waggor
    Mr. Waggor

    Mr. Waggor là chú chim cánh cụt trao cho người bạn đồng hành một bức tường keo sau mỗi 100 giây khi bạn có ít hơn 2 lựu đạn keo trong kho chứa đồ. Mr. Waggor đặc biệt mạnh ở Squad Mode bởi bạn chỉ có thể cấp lựu đạn Gloo Wall cho đồng đội và pet FF này sẽ giúp bạn tạo ra nó nhiều hơn để cung cấp đủ số lượng cho cả đội.

    Lá chắn của Chrono giờ không còn đủ vững chắc. Bạn cần thứ gì đó để tự bảo vệ bản thân trong thời gian hồi chiêu. Thêm Gloo Grenade có thể giải quyết được vấn đề. Dù không thể bắn qua Gloo Wall, nó vẫn chặn đạn của địch.

  • 0 3

    Falco

    Falco
    Falco

    Nếu chọn Chrono và lá chắn của anh ấy làm đồ bảo hộ trong Squad Mode. Bạn nên trang bị thêm Falco cho cả đội. Pet Free Fire này có kỹ năng Skyline Spree, tăng tốc độ lướt khi dù mở cho cả đội.

    Dù hạ cánh đầu tiên không quan trọng khi chơi solo nhưng ở Squad Mode lại khác. Người chơi hạ cánh càng sớm, càng có lợi thế hơn đối thủ trong việc thu thập vũ khí.

  • 0 4

    Ottero

    Ottero
    Ottero

    Ottero có thể là pet hồi máu, trị thương mạnh nhất trong Garena Free Fire hiện tại. Kỹ năng Double Blubber của nó cho bạn thêm 65% trị thương từ Medkit dưới dạng EP. Lượng EP tăng thêm cũng có thể được dùng để tăng sức mạnh cho A124.

    Với thời gian dùng lá chắn bị giảm, bạn có thể phải chịu nhiều sát thương hơn. Tăng hồi máu từ Ottero có thể khắc phục vấn đề đó.

  • 0 5

    Thám tử Panda

    Thám tử Panda
    Thám tử Panda

    Detective Panda có kỹ năng tương tự như của Jota nhưng giá trị thấp hơn. Sau mỗi lần kill, bạn sẽ nhận được 10HP. Pet FF gấu trúc hữu ích trong việc tăng khả năng hồi máu của Chrono bởi nhân vật này phải chịu nhiều sát thương hơn khi chiến đấu.

  • Trên đây là top thú cưng bạn nên kết hợp cùng Chrono trong Free Fire. Nếu có thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 914 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 30/09/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo