Cách sửa lỗi hiển thị tên đồng đội trong Rules Of Survival

Bản cập nhật ngày 13/2 cho phép đổi tên nhân vật miễn phí, cùng khá nhiều tính năng thú vị. Thế nhưng kể từ bản cập nhật này thì rất nhiều game thủ gặp phải lỗi hiển thị tên đồng đội cực kỳ khó chịu ở chế độ Squad.

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Cụ thể, tên nhân vật hiển thị ở một nơi nhưng vị trí thực của nhân vật đó lại ở một chỗ hoàn toàn khác khiến cho người chơi gặp rất nhiều khó khăn. Có không ít người đã "bắn nhầm" đồng đội của mình. Mời các bạn cùng tham khảo 2 cách dưới đây để nhanh chóng khắc phục tình trạng này:

3 cách sửa lỗi hiển thị tên đồng đội trong Rules Of Survival

Chơi Rules of Survival ở chế độ cửa sổ

Chơi Rules Of Survival bằng cửa sổ, không để game toàn màn hình sẽ tránh được lỗi hiển thị tên đồng đội khó chịu này.

Không chơi Rules of Survival ở chế độ toàn màn hình

Hiển thị tên đồng đội dưới dạng số

Bạn có thể thiết lập hiển thị tên đồng đội dưới dạng số thay vì tên đầy đủ như bình thường cũng khắc phục được lỗi này. Chắc hẳn rất nhiều người chưa biết tính năng thú vị này. Chỉ cần nhấn vào Settings ở góc trên cùng bên phải giao diện chính của game Rules Of Survival.

Setting

Sau đó, nhấn vào thẻ Advance (Nâng cao), chuyển phần Teammate Mark Setting từ Detailed Mode sang Simple Mode (Từ Player ID sang Tab 1,2,3,4).

Chọn Advance

Hạ độ phân giải màn hình

Ngoài ra, các bạn còn có thể hạ độ phận giải màn hình để phần nào giải quyết được lỗi hiển thị khó chịu này. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, chỉ cần nhấn chuột phải vào màn hình Desktop, chọn Screen Resolution, rồi hạ độ phân giải xuống 1280*1024 hoặc 1366*768.

Hạ độ phân giải màn hình

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng khắc phục được lỗi hiển thị tên đồng đội trong game sinh tồn Rules Of Survival cực HOT này. Bạn có thể tải ROS cho điện thoại tại đây:

Rules Of Survial cho Android Rules Of Survial cho iOS

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 373 lượt xem
Cập nhật: 26/02/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo