Free Fire: Top nhân vật có kỹ năng hồi máu tốt nhất

Nhân vật có vòng hồi máu trong Free Fire là ai? Kỹ năng hồi máu trong Free Fire của nhân vật nào tốt nhất? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Free Fire có hệ thống nhân vật độc đáo, khiến nó trở nên nổi bật hơn hẳn những tựa game cùng thể loại khác. Garena Free Fire có hơn 40 nhân vật khác nhau với kỹ năng trợ giúp chiến đấu riêng. Có những kỹ năng giúp bạn tăng sát thương, tốc độ chạy và hồi HP, EP.

Bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn top nhân vật có kỹ năng hồi máu tốt nhất trong game Free Fire tính tới thời điểm hiện tại.

  • 0 1

    Notora

    Nhân vật hồi máu trong Free Fire

    Cô nàng tomboy Notora là một thành viên của nhóm mô tô, nổi bật với kỹ năng Race’s Blessing - khôi phục HP cho tất cả đồng minh đang sử dụng cùng phương tiện với cô ấy. Ở mức cao nhất, kỹ năng này của Notora sẽ hồi 5HP sau mỗi 2 giây cho tất cả những ai đi cùng xe.

    Notora hiện bị đánh giá khá thấp. Tuy nhiên, cô ấy thực sự hữu ích ở chế độ Squad, nhất là khi đồng đội nằm xa vùng an toàn. Kỹ năng của Notora thuộc loại thụ động nên bạn có thể dùng nó cùng với các skill chủ động khác. Không có giới hạn hay thời gian hồi chiêu khi sử dụng kỹ năng của nhân vật Free Fire này.

  • 0 2

    A124

    A124 có khả năng trị thương cao trong Free Fire

    A124 là người máy chiến đấu có kỹ năng chủ động mang tên Thrill of Battle. Khi kích hoạt kỹ năng này, nó sẽ tăng tốc độ tiêu thụ EP và hồi máu nhanh hơn. Ở mức tối đa, A124 có thể biến 50EP thành HP nhanh chóng. Kỹ năng này tạo lợi thế lớn cho A124 trong cuộc chiến 1 chọi 1. Kết hợp với các nhân vật khác như Miguel, bạn sẽ không bao giờ hết EP.

    Tuy nhiên, kỹ năng của A124 là chủ động. Nó có thời gian hồi chiêu lâu, tới 90 giây. Vì thế, bạn cần tính toán thời điểm sử dụng nhân vật này đúng thời điểm thay vì chỉ mải dùng Thrill of Battle bất cứ khi nào có thể.

  • 0 3

    Alok

    Alok trong Free Fire

    Alok là một trong số nhân vật tuyệt nhất của Free Fire. Kỹ năng Drop the Beat của Alok tạo một vòng tròn tăng tốc độ di chuyển và HP cho toàn bộ người chơi bên trong. Ở mức tối đa, Alok có thể hồi 5HP mỗi giây trong vòng 10 giây. Tăng tốc độ di chuyển cũng là một bổ trợ tuyệt vời ở những cuộc chiến sống còn.

  • 0 4

    Skyler

    Skyler trong Free Fire

    Skyler là một trong số nhân vật mới nhất ở game Free Fire. Anh ấy vừa là giám đốc điều hành, vừa là nhạc sĩ nổi tiếng. Khi Skyler kích hoạt kỹ năng Riptide Rhythm, bạn sẽ thấy một sóng xung kích phá hủy toàn bộ bức tường keo (Gloo Wall) cản trở đường đi của nó.

    Kỹ năng này cũng có một nhân tố thụ động, giúp Skyler hồi HP nhanh hơn mỗi khi anh ấy tạo Gloo Wall. Ở mức cao nhất, khả năng hồi HP sẽ bắt đầu từ 9 điểm và cung cấp cho Skyler một lượng máu lớn. Trong trường hợp này, bạn có thể coi Gloo Wall như một Med Kit chất lượng hơn.

  • 0 5

    K

    Nhân vật K trong Free Fire

    K là nhân vật Free Fire dựa trên DJ người Mỹ gốc Ấn - KSHMR. Kỹ năng Master of All cho phép anh ấy chuyển đổi giữa 2 chế độ. Một là tăng thụ động EP cho tới 150. Hai là tiêu hao 500% EP. EP tối đa của K cũng được tăng lên 250.

    K sẽ cung cấp cho bạn khả năng hồi máu vô hạn ở chế độ đầu tiên và phục hồi nhanh ở chế độ thứ hai. Điều này khiến K cực kỳ khó bị giết trong chiến đấu. Rõ ràng, không thể phủ nhận K là nhân vật hồi máu, trị thương tốt nhất trong game Free Fire.

  • 0 6

    Thiva

    Thiva trong Free Fire

    Thiva là một trong số 2 nhân vật mới ở Free Fire 2021, và là một phần của bản cập nhật FF OB29. Anh ấy có kỹ năng thụ động mang tên Vital Vibes. Nó tăng tốc độ giải cứu đồng đội bị ngất lên 20% ở mức tối đa. Sau khi giải cứu thành công, người dùng có được 40HP trong 5 giây.

    Kỹ năng này sẽ siêu hữu ích ở các trận đấu theo tổ đội, nhất là khi cần hồi sinh nhanh hơn. Có thêm 40HP mỗi lần tái sinh là một con số tuyệt vời.

  • 0 7

    Xayne

    Xayne trong Free Fire

    Extreme Encounter của Xayne có khả năng trị thương cao nhất trong Free Fire. Bạn có thể quay trở lại từ một tình huống nguy hiểm chỉ bằng một nút bấm. Nó cũng tăng thêm sát thương cho tường keo và lá chắn của Chrono. Tuy nhiên, điểm yếu của Xayne là hiệu ứng nó đem lại chỉ là tạm thời. Bạn sẽ mất thêm HP sau khi nó hết hiệu lực. Tốt nhất bạn nên kết thúc cuộc chiến thật nhanh, rút lui để hồi máu kịp thời.

    Đây là kỹ năng hoàn hảo cho người thích lối chơi tấn công khi cận chiến. Tuy nhiên, đừng dựa quá nhiều vào Extreme Encounter bởi thời gian hồi chiêu của nó khá lâu.

  • 0 8

    Dimitri

    Dimitri trong Free Fire

    Dimitri nổi bật với kỹ năng hồi máu Healing Hearbeat trong Free Fire. Đây cũng là nhân vật có vòng hồi máu trong Free Fire giống như Alok nhưng yếu hơn một chút.

    Nhìn chung, Healing Hearbeat mạnh hơn nhiều khi đạt mức tối đa - bạn được tăng thêm 50% và giảm 40% thời gian hồi chiêu. Nó cũng là một vòng hồi máu khá mạnh dù chậm hơn của Alok. Về cơ bản, bạn được hồi 45HP trong 15 giây. Toàn bộ người chơi bên trong khu vực này đều có khả năng tự phục hồi để tỉnh dậy sau khi bị đánh gục.

    Tuy nhiên, phần tuyệt nhất của Healing Hearbeat là tính năng tự tái sinh. Điều này siêu hữu ích trong cả việc giải cứu đồng đội và tự hồi sinh bản thân khi đấu tay đôi. Bạn có thể chỉ cần kích hoạt kỹ năng này khi ở cạnh một điểm ẩn nấp cao tới thắt lưng. Chính vì lẽ đó, Dimitri luôn nằm trong top nhân vật có kỹ năng hồi máu trong Free Fire.

  • Trên đây là một số nhân vật hồi máu nhanh, tốt nhất cho bạn khi chơi Free Fire. Nếu biết thêm nhân vật nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 11.840 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/03/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo