Mọi điều cần biết về nhân vật Shiro trong Free Fire

Free Fire Advance Server OB26 đã hé lộ những bí mật thú vị về nhân vật mới Shiro. Hãy cùng Download.vn khám phá tất cả thông tin về Shiro trong Free Fire OB26 nhé!

Nhân vật Shiro mới trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Nâng cấp Free Fire với nội dung mới liên tục là một trong số nhân tố quan trọng nhất khiến tựa game battle royale này trở thành trò chơi được tải nhiều nhất thế giới trong năm 2020. Và trong Free Fire OB26 beta vừa mới được hé lộ, nhân vật mới khác, mang tên Shiro cũng đã được bật mí. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Shiro của Free Fire, bao gồm kỹ năng, diện mạo và nhiều hơn thế nữa.

Thiết kế hình ảnh và xuất thân của Shiro

Nhìn chung, thiết kế của Shiro có phong cách tương tự những nhân vật “đường phố” khác trong Free Fire (Steffie, Dasha)… với quần áo và hình xăm kiểu hip-hop. Dù có tên theo phong cách Nhật Bản nhưng Shiro chắc chắn sẽ không giống bất kỳ ai trong Free Fire. Chúng ta sẽ phải đợi cho tới khi Shiro xuất hiện thì mới biết được xuất thân thật sự. Điều duy nhất mà chúng ta biết tới thời điểm hiện tại là Shiro là một người giao hàng trong Free Fire.

Năng lực của Shiro

Shiro có kỹ năng thụ động “Damage Delivery”. Khả năng này có thể liên quan tới nghề nghiệp của Shiro. Dưới đây là chi tiết kỹ năng của Shiro trong Garena Free Fire.

  • Ở cấp 1, khi đánh trúng kẻ địch trong vòng 50m, Shiro sẽ gắn thẻ tấn công trong 3 giây. Khi đó, đối phương sẽ bị lộ vị trí trên bản đồ và cú bắn đầu tiên vào mục tiêu được đánh dấu sẽ tăng thêm 10% xuyên giáp. & 60 giây hồi chiêu.
  • Ở cấp tối đa, phạm vi kỹ năng sẽ tăng tới 100m, trong thời gian 8 giây, xuyên giáp 100% và hồi chiêu thành 10 giây.
Phân tích năng lực của Shiro

Phân tích năng lực của Shiro

Nhìn chung, các cấp độ kỹ năng của Shiro khá cân bằng. Cấp 1 luôn yếu nhất. Bạn cần nâng cấp nhân vật sớm nhất có thể để cải thiện hiệu quả của kỹ năng.

Ngược lại với năng lực của Moco, Damage Delivery tiết lộ người chơi bắn bạn thay vì người bạn bắn. Điều này thật sự tuyệt hơn nhiều bởi khi biết vị trí ẩn nấp của những tay súng bắn tỉa đang nhắm tới bạn, việc tránh đạn của họ sẽ dễ dàng hơn.

Với kỹ năng này, Shiro có thể xử lý những kẻ ẩn nấp, phục kích hiệu quả hơn. Nếu trang bị một vũ khí sát thương cao như SKS hay SVD, người chơi thậm chí còn có thể bắn một phát trúng đích với khả năng xuyên giáp chính xác tới 100%. Những bổ trợ mà kỹ năng này cung cấp thậm chí còn khiến giáp và mũ bảo hiểm ở cấp độ cao nhất cũng trở nên vô dụng. Tầm nhìn của kỹ năng này không được chia sẻ với đồng đội - chỉ bạn mới có thể thấy kẻ thù đã được đánh dấu.

Tuy nhiên, kỹ năng trên của Shiro không thực sự quá mạnh. Nó thuộc dạng phản ứng. Nó hiệu quả hơn trong cuộc chiến tay đôi. Bạn sẽ có lợi thế sát thương ở cú bắn đầu tiên.

Vũ khí tốt nhất để kết hợp với năng lực của Shiro Free Fire

Súng Free Fire SVD

SVD

SVD là vũ khí AR mạnh trong những cuộc chiến tầm xa. SVD cũng có khả năng xuyên giáp (67 điểm) hiếm thấy ở kho súng Free Fire. SVD có thể tạo ra một combo sức mạnh lớn khi kết hợp với kỹ năng của Shiro Free Fire.

Woodpecker

Tương tự như SVD, Woodpecker là vũ khí bắn tầm xa tốt với sát thương và xuyên giáp cao. Mặc dù chỉ số sức mạnh của Woodpecker vừa được giảm, nó vẫn là một vũ khí tuyệt vời đủ khiến kẻ thù phải hối tiếc vì đã bắn bạn.

M82B

M82B sẽ tăng sức mạnh chiến đấu cho bạn khi kết hợp với năng lực của Shirou. Khi Shirou đánh dấu kẻ thù trong bom keo, M82B sẽ giúp bạn hạ gục địch đằng sau rào chắn này.

M1887

M1887 cũng là một súng Free Fire mạnh với sát thương và khả năng công phá cao. Khi kết hợp với kỹ năng của Shirou, nó sẽ tạo ra một combo tấn công hoàn hảo, giúp bạn bắn một phát trúng địch. Thêm vào đó, tính năng theo dõi của Shiro Free Fire còn giúp bạn đuổi theo và đánh bại đối thủ dễ dàng hơn.

  • 943 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/03/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo