Free Fire: Những nhân vật mạnh ở chế độ Battle Royale nhưng yếu ở Clash Squad

Garena Free Fire có rất nhiều chế độ với lối chơi khác nhau. Tùy thuộc vào gameplay, một số nhân vật Free Fire có thể tốt ở chế độ này nhưng lại thực sự tệ ở chế độ khác.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Free Fire có một bộ sưu tập nhân vật phong phú. Mỗi nhân vật lại có kỹ năng độc đáo riêng, có thể đem lại cho bạn lợi thế khác nhau khi chiến đấu. Nhìn chung, nhân vật mạnh sẽ cho bạn ưu thế tuyệt vời ở hầu hết mọi tình huống.

Tuy nhiên, cách thức chơi của chế độ Battle Royale và Clash Squad khác nhau. Điều đó khiến một số nhân vật trở nên vô dụng trong Clash Squad. Sau đây là 3 nhân vật bạn không nên dùng ở Clash Squad, mặc dù họ mạnh ở Battle Royale.

  • 1 1

    Luqueta

    Luqueta trong Garena Free Fire

    Kỹ năng của Luqueta có thể tăng HP tối đa bất cứ khi nào bạn giết được mục tiêu, tối đa tới 35HP. Ở cấp cao nhất, bạn chỉ cần hạ gục mục tiêu để nhận HP tối đa này. Luqueta là một nhân vật cực kỳ mạnh trong trận đấu bắn súng sinh tử bởi triệt hạ 2 mục tiêu không quá khó, ngoài ra, còn có rất nhiều trang bị hồi máu ở chế độ Battle Royale.

    Tuy nhiên, trong Clash Squad, Garena sẽ thiết lập lại HP của Luqueta khi bắt đầu mỗi vòng. Ngoài ra, kỹ năng của Luqueta chỉ tăng HP tối đa, không phải HP hiện tại của bạn. Về cơ bản, nó vô dụng bởi vật dụng hồi máu ở Clash Squad hạn chế trong khi mỗi vòng chơi đều ngắn.

  • 0 2

    Maxim

    Maxim trong Free Fire

    Maxim hiện là một trong số nhân vật Free Fire mạnh nhất ở chế độ Battle Royale sau khi được buff. Kỹ năng của anh ấy cho phép bạn dùng các vật phẩm hồi máu nhanh hơn 40%. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn có nhiều Med Kits.

    Thế nhưng ở Clash Squad, số Med Kit bạn có thể nhận được bị giới hạn, do đó, kỹ năng của Maxim không hữu ích. Có thể bạn chỉ cần dùng các nhân vật có khả năng trị thương. Lựa chọn này sẽ giúp bạn không cần phải bổ sung thêm tài nguyên.

  • 0 3

    Wolfrahh

    Wolfrahh trong Free Fire

    Wolfrahh cũng giống như Luqueta, thậm chí còn tệ hơn. Kỹ năng của Wolfrahh giảm sát thương 25% tới phần đầu nhưng lại tăng sát thương tới các chi của địch lên tối đa 20%. Tuy nhiên, bạn cần phải giết được 4 tới 5 đối thủ để đạt được con số đó. Như vậy có nghĩa bạn cần phải hạ gục được toàn bộ đội địch. Hơn nữa, hành động này còn khiến bạn mất hết buff ở vòng tiếp theo.

  • Trên đây là 3 nhân vật tuyệt vời ở chế độ Battle Royale nhưng lại cực kỳ yếu ở Clash Squad. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có lựa chọn nhân vật phù hợp khi chơi Free Fire.

  • 151 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 08/06/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo