FC Online: Hướng dẫn nhận siêu cầu thủ Độ Mixi và Cris Devil Gamer miễn phí

FC Online trước đây có tên là FIFA Online 4, kể từ thời điểm đổi tên FC Online đã có được bước tiến lớn với hàng loạt tên tuổi lớn của làng bóng đá thế giới được ký bản quyền hình ảnh. Cùng với đó trong mùa thẻ mới Volta Live Ambassador sẽ có sự xuất hiện của bộ đôi nhà sáng tạo nội dung Độ Mixi và Cris Phan.

Tải game FC Online

Volta Live Ambassador là mùa thẻ đặc biệt chỉ có duy nhất 2 cầu thủ và người chơi không thể mua bán hoặc nâng cấp 2 thẻ cầu thủ này. Nên để có được Độ Mixi và Cris Phan chúng ta phải tham gia sự kiện của Volta Live Ambassador.

Mùa thẻ mới Volta Live Ambassador ra mắt với mục tiêu kết nối cộng đồng, lan tỏa niềm đam mê, yêu thích bóng đá và yêu thích môn thể thao điện tử FC Online trên khắp đất nước Việt Nam. Mùa thẻ cũng là lời cảm ơn chân thành và ghi nhận những đóng góp to lớn mà Độ Mixi và Cris Phan đã mang đến cho FC Online trong suốt nhiều năm qua.

Độ Mixi trong FC Online
Độ Mixi trong FC Online

Cách sở hữu MixiGaming và CrisDevilGamer trong FC Online

Volta Live Ambassador là mùa thẻ đặc biệt không thể mua nên để có thể trải nghiệm sớm nhất bộ đôi cầu thủ MixiGaming và CrisDevilGamer, người chơi cần đăng nhập và chơi ít nhất một lần tại sự kiện Tiếp lửa Volta Live Biathlon: https://voltalive.fconline.garena.vn/

Cris Phan trong FC Online
Cris Phan trong FC Online

Trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có một trận đấu bóng đá thực tế giữa hai đội Cris Phan và Độ Mixi bạn cần phải lựa chọn đội chiến thắng. Khi chọn đúng chúng ta sẽ có được thẻ cầu thủ MixiGaming và CrisDevilGamer 14 ngày. Nếu sai chỉ được sở hữu thẻ cầu thủ MixiGaming và CrisDevilGamer 3 ngày.

  • 506 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 15/11/2023
Xem thêm: FC Online
Sắp xếp theo