Cách tải và cài đặt Brawl Stars

Brawl Stars là tựa game bắn súng hành động 3v3 vô cùng vui nhộn và được phát hành hoàn toàn miễn phí. Nếu đã cài đặt Brawl Stars, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy những nét quen thuộc trong đồ họa của game hành động này, bởi Brawl Stars cũng đến từ "lò" Supercell - nơi sản sinh ra các game kinh điển như Clash of Clans, Hay DayClash Royale.

Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt game Brawl Stars trên hai hệ điều hành là máy tính và di động.

Brawl Stars cho Android Brawl Stars cho iOS

Download và cài đặt Brawl Stars cho máy tính

Do Brawl Stars hiện tại chưa có phiên bản dành cho hệ điều hành máy tính, nên tạm thời ở thời điểm này, nếu muốn chơi Brawl Stars trên máy tính chỉ có thể sử dụng các giả lập Android như chúng ta vẫn hay làm trước đây với các game PUBG Mobile, Pokemon Go...

Bước 1: Các bạn truy cập vào đường dẫn download Brawl Stars ở trên rồi nhấn chuột trái vào Tải về.

Tải Brawl Stars cho PC

Bước 2: Giao diện mới hiện ra, bạn click tiếp vào đường dẫn hoặc trực tiếp vào nút Download bên cạnh.

Download game Brawl Stars

Bước 3: Brawl Stars có một file đặc biệt để người dùng có thể chơi game hành động này trên máy tính, bạn nhấn chuột vào Download Brawl Stars On PC để tiếp tục.

Nhấn vào Download Brawl Stars

Bước 4: Cửa sổ Windows hiện ra, bạn chọn vị trí muốn lưu lại file cài đặt game Brawl Stars trên máy tính rồi Save lại.

Lưu lại file cài đặt Brawl Stars

Bước 5: Click đúp vào file đó và để game tự động được cài đặt là xong.

Cách tải và cài đặt Brawl Stars trên Android

Với nhiều người thì từ lâu việc các game yêu thích của họ có phiên bản cho hệ điều hành máy tính hay không cũng không quá quan trọng. Bởi luôn có một công cụ trợ giúp họ chơi game mobile trên máy tính, đó chính là các giả lập Android. Nếu các bạn không muốn cài trực tiếp game chiến thuật Brawl Stars này vào máy tính thì có thể sử dụng BlueStacks, NoxPlayer hay LDPlayer... những giả lập Android phổ biến và tốt nhất hiện nay để cài và chơi Brawl Stars.

Cách thức tải và chơi Brawl Stars trên giả lập cũng chính là cách tải và cài đặt Brawl Stars trên hệ điều hành Android, các bạn có thể theo dõi và thực hiện theo.

Bước 1: Các khởi động giả lập Android của mình lên (như trong bài này, người viết sẽ sử dụng giả lập BlueStacks phiên bản 4). Từ giao diện chính của giả lập, nhấn chuột trái vào biểu tượng của CH Play như trong hình dưới đây.

CH Play

Bước 2: Click chuột vào thanh tìm kiếm trong kho ứng dụng này rồi nhập từ khóa là tên game vào đó, nhấn Enter để tìm kiếm.

Tìm kiếm game trên CH Play

Bước 3: Kết quả hiện ra, chọn vào Install để cài đặt Brawl Stars trên máy Android.

Nhấn vào Install

Bước 4: Chờ vài phút để quá trình tải và cài đặt game hoàn tất, sau đó chọn Open để khởi động game lên chơi ngay.

Mở game Brawl Stars

Bước 5: Giao diện đầu tiên của game (trên giả lập) là cửa sổ Game Controls với những hướng dẫn cơ bản về các phím chơi và thao tác tương ứng của nhân vật.

Bàn phím chơi Brawl Stars

Cách chơi Brawl Stars

Về cơ bản, tựa game nhập vai này không gì quá phức tạp, chỉ đơn giản là bạn sử dụng các phím và điều khiển nhân vật của mình chiến đấu để vượt qua thử thách.

Hướng dẫn chơi Brawl Stars

Cách thao tác của nhân vật cũng khá đơn giản, chỉ xoay quanh việc di chuyển - bắn - nạp đạn - di chuyển. Với hai cụm phím điều khiển ở hai bên:

  • Phím di chuyển: Bên trái
  • Phím tấn công: Bên phải

Nút bắn trong Brawl Stars

Một biểu tượng màu vàng ở gần giữa màn hình là skill đặc biệt, giúp nhân vật có thể tấn công mạnh hơn, tầm xa hơn và có sức tiêu diệt lớn hơn.

Nút sử dụng skill trong Brawl Stars

Trước khi vào chơi, chúng ta có thể đặt tên cho nhân vật.

Đặt tên cho nhân vật trong Brawl Stars

Nhấn vào Play để vào chơi game.

Nhấn vào Play để bắt đầu xem

Chọn tiếp vào OK để đồng ý với các điều khoản của game.

Đồng ý với điều khoản game

Mỗi trận đấu của Brawl Stars sẽ bắt đầu với màn giới thiệu hai đội.

Thi đấu

Trong quá trình chơi, người chơi và đồng đội của mình cần thu thập được các mảnh ngọc gọi là GEMS. Đội nào kiếm được 10 Gems (hiển thị ở 2 thanh bên trái và phải màn hình) trước là thắng.

Chơi Brawl Stars trên máy tính bằng giả lập

Mỗi lần bắn sẽ chỉ được 3 lần, sau đó sẽ phải chờ vài giây để nhân vật nạp đạn, đây là trò chơi cần có một chút kỹ năng và tính toán, nên người các bạn cần chú ý.

Chiến thắng

Cách tải và cài đặt Brawl Stars cho iPhone, iPad

Với hệ điều hành iOS, các bạn cũng chơi tương tự như trên Android. Và để tải, cài đặt Brawl Stars, cũng chỉ cần vào ứng dụng App Store / biểu tượng kính lúp để tìm kiếm game.

Biểu tượng kính lúp của App Store Tìm kiếm game trong App Store

Nhấn vào Nhận / nhập mật khẩu tài khoản Apple / chờ game tải xong và Mở lên chơi là xong.

Tải Brawl Stars cho iOS Mở game Brawl Stars

Với hệ điều hành này, chúng ta sẽ nhận được một số hướng dẫn bằng tiếng Việt nên sẽ dễ hiểu hơn rất nhiều.

Chơi game Brawl Stars trên điện thoại

Brawl Stars là một trong những tựa game chiến thuật vui nhộn đến từ Supercell, với lối chơi nhẹ nhàng nhưng cũng đầy hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là tựa game sẽ khiến bạn không thể bỏ qua nếu đã thử một lần.

  • 6.287 lượt xem
Cập nhật: 30/06/2019
Xem thêm: Brawl Stars
Sắp xếp theo