Free Fire: Nhận kim cương miễn phí, game thủ có thể mất trắng tài khoản

Garena Free Fire là một tựa game bắn súng sinh tồn đang được rất nhiều game thủ ưa thích. Chính vì vậy, những chiêu trò lừa đảo như miễn phí kim cương, x5 kim cương khi nạp... đang khiến nhiều game thủ mắc bẫy và có thể dẫn đến mất trắng tài khoản.

Free Fire

Tải Free Fire cho PC

Nhận kim cương miễn phí, game thủ có thể mất trắng tài khoản trong Free Fire

Hiện nay, chiêu trò lừa đảo chiếm tài khoản các tựa game online nói chung và Free Fire nói riêng không còn quá xa lạ đối với các game thủ Việt. Chỉ cần người dùng lên Google và gõ vào từ khóa "Nạp kim cương Free Fire" hoặc "nhận miễn phí kim cương free fire"... thì sẽ cho ra kết quả tìm kiếm là một số trang web nạp kim cương với mức khuyến mãi cực khủng hoặc miễn phí. Một số trang thậm chí còn chạy cả quảng cáo của Google để lên top tìm kiếm, vượt trên cả trang nạp thẻ chính thức là cổng nạp của Garena Napthe.vn.

Free Fire nạp Kim cương

Theo như lời quảng cáo hấp dẫn của những trang web này, chỉ cần game thủ làm vài bước là có thể nhận về một lượng kim cương rất lớn. Các trang web này hầu hết đều không có liên quan gì đến Garena, và dĩ nhiên sẽ không thể tác động và kiểm soát các giao dịch trên máy chủ của Garena. Tuy nhiên, ngoài việc có giao diện cực kỳ bắt mắt, những trang web này còn tạo ra rất nhiều những event "như thật" nhằm kích thích sự tò mò của game thủ. Ví dụ như sự kiện "Vòng quay miễn phí", tải app nhận quà, theo dõi kênh Youtube nhận kim cương...

Vòng quay KC

Dĩ nhiên trong các bước mà trang web yêu cầu, game thủ sẽ phải đăng nhập tài khoản Free Fire hoặc để lại thông tin về tài khoản như tên, mật khẩu, SĐT, email... Và khi đã cung cấp những thông tin này thì khả năng "bay account" của bạn là rất cao. Chính vì vậy, game thủ nên tỉnh táo trước những chiêu trò vô cùng hấp dẫn ấy. Thay vì tin vào những trang web không rõ nguồn gốc, game thủ nên ghi nhớ rằng chỉ có 3 phương pháp nhận được kim cương chính thức:

  • Nhận kim cương bằng cách nạp thẻ và mua trực tiếp trong game.
  • Nhận kim cương thông qua các Giftcode sự kiện của Free Fire.
  • Nhận KC thông qua các hoạt động trên fanpage hoặc stream chính thức của Free Fire.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và hãy cẩn thận trước những thứ "miễn phí" nhé!

  • 19.666 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 23/11/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire Nạp thẻ Free Fire
Sắp xếp theo