Genshin Impact: Nhân vật tốt nhất cho người mới chơi

Nếu vừa mới bắt đầu hành trình ở Teyvat của Genshin Impact thì dưới đây là một số gợi ý lựa chọn nhân vật khởi đầu tốt nhất cho bạn.

Nhân vật tốt nhất để bắt đầu chơi Genshin Impact

Nhân vật tốt nhất cho người mới chơi Genshin Impact

Noelle

Noelle trong Genshin Impact

Noelle là nhân vật nữ có vẻ ngoài duyên dáng, sức mạnh tuyệt vời và xuất thân thú vị. Đây là nhân vật miễn phí độc quyền dành cho người mới bắt đầu chơi Genshin Impact. Đáng tiếc, vì lí do nào đó, Noelle lại thường bị bỏ qua khi người chơi xây dựng đội hình chiến đấu.

Noelle của Genshin Impact thực sự là một nhân vật có sức mạnh tuyệt vời với khả năng phòng thủ cao. Kỹ năng nguyên tố của cô ấy cho phép tấn công để hồi máu cho cả đội. Thanh đại kiếm của Noelle cũng dễ sử dụng và dễ tạo các kết hợp tấn công độc đáo.

Kaeya

Kaeya trong Genshin Impact

Khi mới chơi game Genshin Impact, bạn sẽ muốn tập trung vào khám phá nhiều nhất có thể, để mở khóa các bức tượng và tới các điểm trung chuyển thật nhanh. Đây là một trong số lĩnh vực mà Kayea thông thạo.

Kaeya là nhân vật miễn phí chơi trong Genshin Impact. Điều đó có nghĩa người chơi chỉ cần tiến bộ dần khi chơi là sẽ có được Kaeya.

Cung mệnh của Kaeya khiến anh ấy trở thành một nhân vật Genshin Impact đáng gờm với kỹ năng nguyên tố cho phép người chơi đóng băng nước để đi bộ sang bờ bên kia. Điều này cho phép bạn khám phá các vùng đất mới dễ dàng hơn.

Barbara

Barbara trong Genshin Impact

Barbara là một trong số nhân vật 4 sao, có khả năng hồi máu và hỗ trợ tốt nhất của game Genshin Impact. Người mới chơi khá dễ dàng có được Barbara.

Nhân vật nữ Genshin Impact này nổi bật với khả năng hồi máu cho nhân vật của bạn theo thời gian, cho phép hỗ trợ đồng đội liên tục trong chiến đấu. Bên cạnh đó, kỹ năng Elemental Burst còn có thể hồi máu cho toàn đội để họ tiếp tục tấn công kẻ thù.

Đặc biệt, Barbara sẽ hồi máu ngày càng tốt hơn khi bạn mở khóa được cung mệnh của cô ấy. Đạt tới Constellation cấp 6, Barbara tự động tái sinh những thành viên đang bị ngất trong đội. Điều đó đã khiến Barbara trở thành nhân vật không thể thay thế trong thử thách La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact.

Bennett

Bennett trong Genshin Impact

Bennett là nhân vật Pyro 4 sao tuyệt vời dù thoạt nhìn bạn không nhận ra được điều đó. Bennett không chỉ có lý lịch đáng yêu, khiến bạn muốn thu nạp hay kết bạn ngay mà còn cực kỳ mạnh mẽ trong chiến đấu, thậm chí có thể “gánh” cả đội.

Bennett trong Genshin Impact giỏi hỗ trợ và DPS. Anh ấy có khả năng gây sát thương lớn, thời gian hồi chiêu kỹ năng nguyên tố nhanh. Điều đó giúp bạn dễ dàng triển khai các đòn tấn công hệ Pyro và build Elemental Burst. Khi kích hoạt Elemental Burst, Bennett tạo một vòng tròn trên mặt đất để hồi máu cho các nhân vật ở bên trong và tăng chỉ số tấn công cho họ. Đây thực sự là nhân vật DPS tốt nhất cho mọi người chơi Genshin Impact.

Beidou

Beidou trong Genshin Impact

Nếu là người chơi game hành động giàu kinh nghiệm hay chỉ mới vừa thích chúng, Beidou nên là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho đội Genshin Impact của bạn. Kỹ năng nguyên tố của Beidou dựa trên việc phản công và hấp thụ sát thương, cho phép người chơi đánh kẻ thù hiệu quả, tạo sát thương trên diện rộng.

Các kỹ năng của Beidou cực kỳ hữu ích khi bạn muốn hạ gục các mob của kẻ thù vì chúng giảm sát thương cho cô ấy. Thêm vào đó, Beidou còn là người bơi giỏi nên là lựa chọn lý tưởng cho đội khám phá của bạn. Khi bơi, Beidou dùng ít stamina hơn nhân vật khác, giúp bạn di chuyển nhanh hơn trong nước mà không lo bị chết đuối.

Trên đây là một số gợi ý nhân vật bắt đầu chơi Genshin Impact tốt nhất. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những nhân vật khác mà bạn biết nhé!

  • 7.318 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/05/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo