Free Fire: Hướng dẫn làm chủ mọi thú cưng trong game

Thú cưng trong Free Fire là hệ thống vô cùng hữu dụng. Ngoài thiết kế đẹp, thú cưng còn cung cấp cho bạn những bổ trợ tuyệt vời khi chơi Free Fire. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê tất cả năng lực của thú cưng và mẹo sử dụng chúng hiệu quả trong Garena Free Fire.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Năng lực thú cưng trong Garena Free Fire

Mr. Waggor

Mr. Waggor

Mr. Waggor là thú cưng mới nhất trong Free Fire. Nó là một con chim cánh cụt mặc bộ đồ du lịch. Kỹ năng của Waggor - Smooth Gloo cực kỳ hữu ích, cung cấp không giới hạn lựu đạn keo cho người chơi. Nếu bạn có ít hơn 2 lựu đạn keo trong kho, kỹ năng này sẽ được kích hoạt.

Ở giai đoạn sau của trận đấu khi khu vực chiến đấu bị hạn chế, Gloo Wall sẽ là lá chắn quan trọng, cứu nguy cho bạn ở tình thế khẩn cấp.

Shiba

Thú cưng Free Fire Shiba

Shiba là một trong số thú cưng được yêu thích nhất game Free Fire bởi vẻ ngoài dễ thương và năng lực cực kỳ hữu dụng. Với Mushroom Sense, Shiba sẽ đánh dấu vị trí của nấm trên bản đồ và bạn chỉ cần tới đó để hái chúng.

Thú cưng Free Fire này kết hợp tốt nhất với A124 - EP thu được từ nấm sẽ nạp đầy kỹ năng này của nó.

Night Panther

Thú cưng Free Fire Night Panther

Weight Training của Night Panther sẽ tăng khả năng mang đồ của bạn lên 30. Nó sẽ cho phép bạn đem theo nhiều vật dụng và mod vũ khí hơn. Điều này cực kỳ hữu ích khi chạy đường dài bởi có thêm các bộ dụng cụ cứu thương hay lựu đạn luôn tốt trong mọi trường hợp.

Poring

Thú cưng Free Fire Poring

Năng lực Stitch and Patch của Poring sẽ khôi phục độ bền của áo giáp theo thời gian. Nó có thể ngăn trang bị cấp 2 không bị phá hủy. Điều này thực sự hữu ích trong chế độ Clash Squad.

Spirit Fox

Thú cưng Free Fire Spirit Fox

Một trong số những thú cưng đẹp nhất game Free Fire. Nó xuất hiện hoàn hảo trên hình nền phong cách Nhật Bản mà bạn chọn. Năng lực Well Fed sẽ cung cấp thêm HP mỗi lần kích hoạt một bộ cứu thương. Dù tăng không đáng kể nhưng trong game bắn súng như Free Fire, mọi điểm HP đều quý giá.

Detective Panda

Thú cưng Free Fire Detective Panda

Panda's Blessing của chú gấu trúc này sẽ cho bạn 7 HP sau mỗi lần kill, tạo ưu thế tuyệt vời trong những trận đấu tay đôi khi 1 điểm HP cũng có thể tạo nên sự khác biệt giữa vinh quang và thất bại. Kỹ năng này tương tự như năng lực của Jota. Tuy nhiên, nó hoạt động trên mọi vũ khí và không có hồi chiêu. Bạn có thể kết hợp với năng lực của Jota để có nhiều máu hơn.

Ottero

Thú cưng Free Fire Ottero

Ottero là một trong số thú cưng hữu dụng nhất của game Free Fire. Kỹ năng Double Blubber của nó sẽ lấy lại EP bằng 50% HP mà bạn có thể đạt được sau khi dùng súng và medkit trị thương. Nhờ nó, mức hồi máu sẽ đạt 150%, trong đó 50% cuối cùng sẽ tăng theo thời gian.

EP đạt được cũng có thể dùng để nạp đầy năng lượng cho A124 hay kỹ năng của K.

Falcon

Thú cưng Free Fire Falcon

Năng lực của thú cưng Free Fire Falcon rất cần thiết khi bạn chơi game ở chế độ cạnh tranh. Skyline Spree sẽ tăng tốc độ tiếp đất của toàn đội, cho phép họ loot đồ đầu tiên và tham chiến trước. Chỉ cần một người trong đội đem theo Falcon để có được những bổ trợ này.

Robo

Thú cưng Free Fire Robo

Robo là người máy có hình quả bóng với đôi tai thỏ. Năng lực Wall Enforcement của nó không quá hữu ích. Nó chỉ tăng HP cho bom keo của bạn.

Rockie

Thú cưng Free Fire Rockie

Thú cưng tốt nhất trong Free Fire hiện tại. Stay Chill của Rockie giảm thời gian hồi chiêu tất cả kỹ năng đang kích hoạt của nhân vật. ĐIều này mang tới nhiều giá trị hơn bạn tưởng. Nhờ nó, bạn có thể triển khai kỹ năng nhiều hơn bình thường.

Lưu ý, năng lực trên của Rockie không có tác dụng với kỹ năng thụ động & hồi chiêu như Sustained Raid của Jota.

Trên đây là tổng hợp kỹ năng độc đáo của thú cưng trong Free Fire. Nếu có mẹo sử dụng thú cưng Free Fire hiệu quả khác, đừng ngại chia sẻ với Download.vn nhé!

  • 699 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/11/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo