Garena Free Fire: Những cách hạ người chơi sử dụng mod dễ dàng

Garena Free Fire đang diễn ra tình trạng càng ngày càng nhiều hack và mod diễn ra thường xuyên, nhưng để tiếp tục chơi game thì người chơi chân chính phải học cách sống chung với lũ. Ở thời điểm hiện tại có đến hai hình thức gian lận bằng những chương trình ngoài luồng đó là Hack và Mod, hai hình thức gian lận này sẽ giúp game thủ chiếm ưu thế khá lớn trong game.

Free Fire

Nhưng rõ ràng trong hai hình thức này thì Mod vẫn được sử dụng nhiều hơn vì đa số game thủ cho rằng hình thức này không ảnh hưởng đến việc bị khóa tài khoản Garena Free Fire như việc sử dụng công cụ hack. Việc sử dụng Hack trong Garena Free Fire sẽ giúp game thủ có những năng lực "siêu nhiên" như độn thổ, đi xuyên tường, nhảy cao, tự động ngắm tâm, di chuyển với tốc độ "bàn thờ", và sát thương tặng cho kẻ địch thì xuyên qua mọi vật cản.

Còn với bản Mod, game thủ sẽ không được sở hữu những năng lực "siêu nhiên" nêu trên mà chỉ giúp cho game thủ gian lận bằng cách xóa đi một số vật thể trong game như cây, cỏ, sương mù, và mod tự động dí tâm. Tuy nhiên, việc sử dụng Mod chưa chắc đã giúp người chơi chiến thắng game thủ chân chính, vì người sử dụng Mod chắc chắn sẽ gặp phải một số vấn đề ở dưới đây.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

1. Bị hạn chế chỗ núp do không nhìn thấy cây

Free Fire

Đây là một mod vừa có lợi và vừa có hại cho game thủ, những ai có thói quen núp sau cây và ngắm bắn bằng các vũ khí được trang bị ống ngắm sẽ bị ảnh hưởng do hiệu ứng xóa cây từ mod, và từ đó game thủ sẽ không tận dụng được yếu tố vật cản trong khi chiến đấu. Vì trên bản đồ cũng có rất nhiều khu vực có nhiều cây cỏ, nên bất cứ ai sử dụng mod hãy lưu ý đến điều này, vì nó giúp ích khá nhiều trong chiến đấu.

Free Fire

Tất nhiên khi bạn không nhìn thấy cây thì bạn sẽ không có vật cản để chống đạn, thế nên lúc này kẻ địch có bắn thì chắc chắn bạn sẽ lãnh đủ. Do vậy hãy cân nhắc khi sử dụng và hãy cố khắc phục điều này khi sử dụng mod.

2. Khó để headshot đối thủ nếu sử dụng tự động dí tâm

Free Fire

Có lợi thế này, game thủ chỉ cần nhấn nút bắn, còn đâu tâm súng sẽ tự động chĩa vào đối thủ, nghe có vẻ rất lợi thế cho game thủ sử dụng mod này. Nhưng trong thực tế, việc tự động dí tâm này sẽ khiến game thủ không thể chủ động headshot đối thủ như bình thường. Nó sẽ khiến người dùng mod liên tục nhắm vào thân thể đối phương và sau đó, người chơi sẽ lợi dùng điều này để headshot người sử dụng mod.

Dĩ nhiên mod này cũng vừa có lợi vừa có hại cho game thủ, nó sẽ giúp việc tiêu diệt đối thủ của bạn dễ dàng hơn nhưng nó sẽ khiến cho kỹ năng ngắm bắn của bạn trở nên vô dụng. Do vậy nếu muốn luyện kỹ năng ngắm bắn của mình thì hãy cố gắng luyện tập khi giao tranh.

  • 13.803 lượt xem
Cập nhật: 21/08/2020
Xem thêm: Garena Free Fire Game Free Fire
Sắp xếp theo