Garena Free Fire: Cách vào chế độ Huấn luyện trong Free Fire

Training Mode - Chế độ huấn luyện là nơi giúp bạn luyện tập hiệu quả các kỹ năng nào đó trong Garena Free Fire. Nếu chưa biết cách tham gia chế độ Huấn luyện trong Free Fire, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Vào chế độ Huấn luyện trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Không cần nói nhiều về mức độ cạnh tranh của Garena Free Fire. Bạn sẽ phải chống lại 49 người chơi khác trong các trận đấu solo, chưa kể tới các cuộc thi xếp hạng. Đó là lí do tại sao game thủ Free Fire luôn tìm mọi cách có thể để nâng cao kỹ năng.

Bạn đã biết Free Fire có một chế độ cho phép người chơi cải thiện kỹ năng chiến đấu mỗi ngày chưa? Đó chính là Training Mode - Chế độ Free Fire Huấn luyện. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách vào Huấn luyện Free Fire.

Chế độ Huấn luyện trong Garena Free Fire là gì?

Đúng như tên gọi, Training Mode là nơi game thủ cải thiện kỹ năng chiến đấu. Để cạnh tranh với những người chơi khác và trở thành người sống sót cuối cùng, nâng cao kỹ năng là cực kỳ cần thiết. Chế độ Huấn luyện trong game Free Fire được chia thành 3 mục tiêu khác nhau với từng mục đích riêng.

  • Combat Zone: Bạn luyện tập hành động và gameplay bằng cách đấu lại người chơi thực trong các trận đấu Free For All (Miễn phí cho tất cả) trong khu vực tập luyện.
  • Social Zone: Đây là nơi nâng cao kỹ năng điều khiển phương tiện. Khu vực này có một phương tiện mà bạn có thể tìm thấy trong game cùng một số hoạt động thú vị khác như đi cáp treo…
  • Target Range: Luyện tập ngắm đúng mục tiêu ở đây. Cầm súng lên và tập bắn trúng nhiều mục tiêu nhất có thể tại đây nhé!

Cách bắt đầu vào chế độ Huấn luyện trong Garena Free Fire

Bước 1: Mở Free Fire trên thiết bị của bạn và click thay đổi chế độ ở góc phải phía trên của màn hình.

Vào chế độ Huấn luyện trong Free Fire

Bước 2: Chọn Training từ các chế độ game có sẵn.

Chọn chế độ chơi trong Free Fire

Bước 3: Nhấn nút Start để bắt đầu luyện tập.

Nhấn Start để vào Training Mode trong Free Fire

Mẹo chơi Training Mode trong Free Fire

Đi ra ngoài khu vực huấn luyện

Bản đồ Training Ground trong Free Fire thực sự lớn hơn bạn nghĩ. Bạn có thể đi ra ngoài khu vực đó bằng cách dùng tính năng tạo bot trong Training Mode. Bạn có thể tạo một bot, rồi nhảy lên trên chúng. Cứ tiếp tục làm như thế cho tới khi leo lên bức tường cao hơn, rồi nhảy ra ngoài.

Tới zipline

Training Mode có một zipline ở trên đỉnh của 2 tòa nhà. Tuy nhiên, bình thường bạn không thể đạt tới nó bởi nó nằm ở trên sân thượng. Hãy dùng bot tương tự như trên để tới khu vực đó và dùng zipline.

Chế độ Training Mode trong Free Fire

Không giới hạn tường keo và lựu đạn

Bạn dễ dàng tìm thấy lựu đạn, Gloo Wall bên trong các hộp gỗ ở Training Mode. Bạn có thể lấy và sử dụng chúng bao nhiêu tùy thích.

Trên đây là cách vào chế độ Huấn luyện trong game Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn!

  • 7.265 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/08/2021
Xem thêm: Garena Free Fire Game Free Fire
Sắp xếp theo