Hộp công cụ trong Free Fire: Cách dùng và vị trí xuất hiện

Toolbox Free Fire hay hộp công cụ trong Free Fire là tính năng độc đáo của game battle royale này. Bạn có thể tìm hộp công cụ trong Garena Free Fire ở nhiều nơi trên 3 bản đồ dưới đây.

Hộp công cụ ở Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Hộp công cụ của Free Fire có nhiều mục đích sử dụng tuyệt vời. Nó có thể giúp bạn trị thương, nâng cấp giáp từ cấp 1 lên 2 hoặc 2 lên 3. Nếu đang mặc giáp cấp 3, nó có thể tăng 50 điểm thời gian dùng giáp. Khi chưa có bộ áo giáp tử tế, bạn nên tìm tới nơi có toolbox ngay. Dưới đây là một số vị trí xuất hiện toolbox trong Free Fire.

Vị trí hộp công cụ Free Fire tại Bermuda

Vị trí của toolbox trong Free Fire

Bạn có thể tìm thấy toolbox của Free Fire ở một số nơi trên đảo quân sự Bermuda. Tại đây có tới 9 hộp công cụ ở Peak và 3 hộp ở Mars Electronic. Một số vị trí có 2 toolbox như Sentosa, Pochinok, Factory, Dam và Riverside. Những địa điểm bạn sẽ tìm thấy 1 hộp công cụ là Clock Tower, Graveyard, Plantation, Shipyard và Mill. Ngoài ra, những chiếc hộp này cũng được đặt trên bãi đất trống ở vùng giữa hai địa điểm trên.

Vị trí hộp công cụ Free Fire tại Kalahari

Ở đảo sa mạc Kalahari trong Free Fire, bạn sẽ tìm thấy ít hộp công cụ hơn. Bayfront có 2 toolbox trong khi những nơi khác chỉ có 1. Ví dụ, bạn sẽ thấy 1 toolbox ở Old Hampton, Shrine, Confinement Hall và Council Hall.

Bạn cũng sẽ có một hộp ở Foundation và một toolbox khác ở phía Đông Nam của khu vực này. Ngoài ra, người chơi Free Fire cũng có thể tìm thấy hộp công cụ tại Santa Catarina, Sub, Stone Ridge…

Một vị trí có toolbox trong Free Fire

Vị trí hộp công cụ Free Fire tại Purgatory

Mặc dù bản đồ đảo Thiên Đường này không lớn, người chơi vẫn tìm thấy khá nhiều hộp công cụ tại đây. Bạn sẽ thấy 8 hộp ở hòn đảo phía Tây, 4 hộp ở Brasilia. Ngoài ra, một số địa điểm như Southern Island, Fields và Forge có 3 hộp để sử dụng. Người chơi có thể tìm thấy 1 toolbox ở một số địa điểm khác như Ski Lodge, Campsite, Moathouse, Crossroads…

Trên đây là cách dùng và vị trí hộp công cụ trong game Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 520 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/08/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo