TOP khẩu súng mạnh nhất trong game Free Fire

Súng mạnh nhất trong Free Fire là gì? Hãy cùng Download.vn điểm danh top khẩu súng mạnh nhất trong Free Fire nhé!

Đối với dòng game bắn súng thì vũ khí là một trong những yếu tố quyết định đến sức mạnh của người chơi và đặc biệt để phát huy tối đa khả năng của vũ khí bạn cần phải hiểu về nó. Trong game Garena Free Fire cũng vậy, bạn đã lựa chọn được khẩu súng mạnh nhất cho lối đánh của mình?

Dưới đây là những khẩu súng mạnh nhất trong game bắn súng sinh tồn Garena Free Fire bạn cần biết nếu muốn bất bại khi tham gia cuộc chiến sinh tồn.

Khẩu súng Kord LMG

Free Fire đã nâng cấp Kord trong bản cập nhật OB28 khiến nó không còn là khẩu súng LMG tệ nhất nữa. Cụ thể, chỉ số của Kord LMG được tăng như sau:

  • +28% độ chính xác
  • +25% tốc độ bắn ở chế độ Machine Gun (MGM)
  • +120% ảnh hưởng tới Gloo Wall và phương tiện.

Khi được kết hợp với bổ trợ của MGM, sát thương tiềm tàng của Kord giờ cực lớn khi bạn luồn cúi (+30% tốc độ bắn, 3 viên đạn cùng lúc). Kết hợp cùng thú cưng mới Dr.Beanie với khả năng tăng sức mạnh khi cúi mình, bạn có thể dùng súng này trong chế độ MGM để phá vỡ toàn bộ Gloo Wall và triệt hạ kẻ thù.

Khẩu súng Kar98k

Súng Free Fire mạnh nhất

Ở Free Fire OB28, Kar98k đã được tăng 25% sát thương tới các chi, 40% xuyên giáp. Dù ảnh hưởng tới phần thân giảm một chút nhưng việc tăng chỉ số xuyên giáp đã khiến Kar98 trở thành một khẩu súng FF đáng gờm đối với các tay súng bắn tỉa.

Khẩu súng M1887

M1187 là súng mạnh nhất trong Free Fire (FF) bởi nó sở hữu khả năng sát thương cao nhất (100). Súng hai nòng có 2 băng đạn nhưng không có bất kỳ phụ kiện kèm theo nào. Nó chỉ hữu ích khi cận chiến.

Khẩu súng SPAS12

SPAS12 là một khẩu súng mạnh trong Free Fire, có điểm sát thương 97, gần như tối đa và cỡ ổ đạn 5. Bạn có thể mở rộng nó bằng cách thêm băng đạn nếu muốn. Tuy nhiên, SPAS12 chỉ bắn được một viên một lúc, khiến nó trở thành vũ khí có độ rủi ro cao. Bắn trượt hay thiếu đạn có thể đưa bạn vào tình huống cận kề cái chết nhanh hơn.

Khẩu súng AWM

AWM được đánh giá là súng mạnh nhất trong FF với chỉ số sát thương 90 và 5 viên đạn trong mỗi ổ. Giảm thanh, họng súng và ổ đạn có thể được gắn trong vũ khí này, đi kèm với ống ngắm 8x được đính kèm trước, khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các cuộc chiến tầm xa.

Khẩu súng Groza

Groza là khẩu súng sử dụng đạn AR mạnh nhất trong Garena Free Fire thậm chí là của PUBG, Rules Of Survival . Khẩu súng Groza có hiệu quả trong cả bắn tầm xa và tầm gần nên phù hợp trong mọi tình huống. Với thiết kế băng đạn nằm phía sau sẽ làm giảm kích thước súng giúp cho súng nhỏ gọn và linh hoạt hơn khi chiến đấu trong không gian nhỏ hẹp. Nó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết nếu được trang bị đầy đủ phụ kiện và là khẩu súng vô địch ở cự ly 300m. Tuy nhiên yếu điểm của khẩu súng Groza này lại có tốc độ thay đạn rất chậm và rất khó để có được nó.

Khẩu súng Groza

Khẩu súng Scar

Scar là khẩu súng AR tốt nhất dành cho game thủ mới với độ ổn định cao, độ giật thấp và tốc độ bắn nhanh. Đây là khẩu AR duy nhất người chơi có thể bắn tự động ở khoảng cách trung bình. Bạn sẽ cần đến 6 viên chính xác vào thân người đối phương để xuyên qua giáp cấp 3. Nếu bạn là fan của M416 thì khẩu súng Scar này cũng là sự thay thế không hề tồi.

Khẩu súng Scar

Khẩu súng M1014

M1014 hay còn biết đến với cái tên M4, đây là một trong những khẩu AR rất được yêu thích khi chơi game bắn súng. Đặc biệt khẩu này thích hợp để bắn tầm gần, chỉ 1 đến 2 phát bắn đã có thể hạ gục đối thủ. Bên cạnh đó nếu được trang bị đầy thủ các phụ kiện như báng súng, băng đạn, tay cầm thì tốc độ bắn sẽ nhanh hơn và độ giật còn giảm xuống đáng kể.

Khẩu súng M1014 trong Free Fire

Khẩu súng VSS

VSS là khẩu súng bắn tỉa giảm thanh, khẩu này được chế tạo với hi vọng thay thế khẩu súng AK 47 huyền thoại. Bên cạnh ống giảm thanh được gắn tự động thì khẩu súng VSS còn được trang bị sẵn ống ngắm, tuy nhiên nó chỉ hoạt động hiệu quả khi ở cự ly dưới 500m. Nhược điểm lớn nhất của VSS mà các game thủ cần lưu ý là mức độ sát thương của khẩu súng này thực sự không quá cao.

Khẩu súng VSS trong game battle royale

Khẩu súng M14

M14 là một trong những khẩu súng bán tự động được chế tạo bởi quân đội Mỹ và được sử dụng rất nhiều trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam. Để đạt được hiệu quả cao nhất chúng ta phải trang bị cho khẩu súng M14 một ống ngắm, khẩu này cũng có thể bắn liên tục mà không phải lên đạn liên tục nên khả năng bắn trúng đối thủ sẽ cao hơn.

Khẩu súng M14

Trên đây là các loại súng mạnh trong Free Fire. Những khẩu súng nói trên với những khả năng bắn tầm gần, tầm xa khác nhau nên tùy tình huống bạn sẽ lựa chọn được cho mình khẩu súng phù hợp để có thể sinh tồn đến cùng trước các đối thủ.

  • 56.581 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/06/2021
Xem thêm: Garena Free Fire Game Free Fire
Sắp xếp theo