Súng Free Fire Groza hay SCAR mạnh hơn?

Free Fire có rất nhiều khẩu súng trường tấn công mạnh. Groza và SCAR là hai súng Free Fire AR được yêu thích nhất trong game. Thế nhưng vũ khí nào tốt hơn? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

So sánh súng Free Fire Groza và SCAR

Sức mạnh

Groza mạnh hơn SCAR nhờ điểm sát thương cao hơn. Groza có mức sát thương tới 61 điểm mỗi lần bắn trong khi SCAR chỉ có 53 điểm. Tuy nhiên, SCAR có tốc độ bắn tốt hơn Groza. Vì thế, sát thương mỗi giây của SCAR cao hơn Groza.

So sánh súng Free Fire

Kích cỡ băng đạn & tốc độ nạp

Hai khẩu súng này đều có cùng kích cỡ ổ đạn là 30 viên mỗi lần nạp. Thế nhưng, băng đạn mở rộng của Groza lại lớn hơn SCAR (Groza: 48 viên, SCAR: 42 viên). Nó đủ giúp người chơi Free Fire hạ gục từ một tới 2 kẻ thù nhanh chóng.

Bên cạnh đó, tốc độ nạp đạn của Groza cũng tốt hơn SCAR, cho phép bạn nạp đạn thật nhanh trong tình huống khẩn cấp.

Phạm vi ảnh hưởng & độ chính xác

Súng FF AR là vũ khí có sức công phá tốt nhất trong cuộc chiến tầm trung nên Groza và SCAR cũng thế. Tuy nhiên, Groza có phạm vi ảnh hưởng lớn hơn SCAR nên nó có khả năng tiêu diệt địch cao hơn ở trận chiến tầm xa.

Hơn nữa, độ chính xác của Groza tốt hơn SCAR. Nó khiến cho mọi người yêu thích AR hơn khi chơi Free Fire. Đặc biệt, nó còn ổn định và linh hoạt hơn SCAR bởi độ giật súng cực thấp. Vì thế, Groza luôn là lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu trải nghiệm Garena Free Fire.

SCAR có DPS hỗ trợ

Tốc độ di chuyển

Về mặt tốc độ di chuyển, SCAR tốt hơn Groza. Bạn có thể chạy và di chuyển nhanh nhẹn hơn khi cầm SCAR trong tay. Nhớ rằng tốc độ di chuyển là nhân tố quan trọng, ảnh hưởng tới chiến thắng trong game bắn súng này.

Tốc độ di chuyển trong của SCAR và Groza giống nhau trong Free Fire

Tóm lại:

  • Groza là lựa chọn vũ khí tốt cho tân binh Free Fire và thích hợp với cuộc chiến tầm xa.
  • SCAR được các game thủ Free Fire kỳ cựu yêu thích hơn, sử dụng đặc biệt hiệu quả ở các cuộc chiến tầm gần và trung.
  • 510 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/11/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo