Free Fire Max: Hướng dẫn cách đăng ký Free Fire Max Closed Beta 3.0

Free Fire Max 3.0 Closed Beta đã chính thức mở cửa đăng ký cho người chơi đam mê những trận đấu sinh tồn hấp dẫn trên smartphone. Ngay từ bây giờ bạn có thể đăng ký tham gia thử nghiệm game Free Fire Max mới với chất lượng hình ảnh cùng lối chơi hấp dẫn hơn Free Fire gốc.

Web đăng ký Free Fire Max closed beta 3.0

Download Free Fire Max cho AndroidDownload Free Fire Max cho iOS

Free Fire Max có phải bản nâng cấp của Free Fire không? Câu trả lời là không. Nó là phiên bản mới, tách biệt hoàn toàn với Free Fire hiện tại. Free Fire Max ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ muốn trải nghiệm đồ họa Free Fire cao hơn, đẹp mắt và xứng tầm game bắn súng sinh tồn hay nhất trên mobile hiện nay.

Trước đây, phiên bản beta của Garena Free Fire Max đã được mở cửa cho một số quốc gia như Brazil, Indonesia. Hiện tại, Free Fire Max đã công bố kết quả closed beta vào ngày 11, bắt đầu thử nghiệm vào ngày 12/8 và sẽ kết thúc vào 1/9. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Free Fire Max closed beta dễ nhất.

Cách đăng ký Free Fire Max 3.0 Closed Beta

Bước 1: Truy cập: https://sea.cbt.ffmax.garena.com/. Sau đó click Đăng nhập ngay. Tại cửa sổ mở ra, bạn có thể chọn đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook. Nếu có sẵn tài khoản Free Fire, hãy tận dụng luôn. Garena cũng khuyến khích điều đó.

Lựa chọn tài khoản đăng ký Free Fire Max beta

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin yêu cầu, rồi bấm Submit.

Điền đầy đủ thông tin vào đơn đăng ký Free Fire Max closed beta 3.0

Cuối cùng, bạn sẽ nhận được thông báo sau:

Đăng ký thành công Free Fire Max 3.0 closed beta

Vậy là bạn đã đăng ký thành công Free Fire Max 3.0 closed beta rồi đây. Bây giờ chỉ cần chờ kết quả được gửi về hòm thư bạn đã đăng ký thôi.

Thư báo đăng ký thành công Free Fire Max closed beta

Lúc đăng ký Free Fire Max closed beta, bạn chọn nền tảng nào sẽ nhận được file tải tương ứng: iOS là file TestFlight, còn Android có thể là APK. Hướng dẫn này thực hiện trên iOS nên nhận được thư mời sau:

Click View in TestFlight để tới app Test Flight. Nếu quá trình không tự động diễn ra, bạn thoát ra ngoài và mở Test Flight.

Tiếp theo, bấm Cài Đặt Free Fire Max, sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo từ nhà phát triển. Click Tiếp.

Giờ bạn có thể dùng tài khoản email bất kỳ để đăng nhập. Một bảng xác thực thông tin cùng mã kích hoạt sẽ hiện ra sau đó. Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin là được. Sau đó, click OKAY!

Xác thực đăng nhập Free Fire Max

Để nhận mã kích hoạt, bạn truy cập lại đường link đăng ký FF Max closed beta 3.0: https://sea.cbt.ffmax.garena.com và nhấn Đăng nhập ngay bằng tài khoản đã dùng để đăng ký. Mã tham gia Free Fire Max beta sẽ xuất hiện. Bạn chỉ cần sao chép nó vào bảng trên.

Nhận mã tham gia Free Fire Max closed beta

Thế là xong, bạn đã có thể trải nghiệm sớm game Free Fire Max với chất lượng hình ảnh sắc nét và lối chơi tuyệt vời không kém bản gốc.

Giao diện game Free Fire Max closed beta

Trên đây là cách đăng ký Free Fire Max closed beta mới nhất. Bạn có thể tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tải và tạo tài khoản chơi game Free Fire Max chi tiết tại Download.vn. Chúc các bạn đăng ký thành công!

  • 33.786 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/12/2020
Xem thêm: Free Fire Max Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo