Free Fire: Mẹo bắt đầu chơi chế độ xếp hạng solo hiệu quả

Free Fire là game có tính cạnh tranh cao, đòi hỏi nhiều kỹ năng và chiến thuật để giành chiến thắng. Đó là lí do tại sao chế độ Solo Ranked Mode trong Free Fire là phổ biến nhất. Đây là phần đánh giá giới hạn kỹ năng của bạn.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Chế độ xếp hạng chơi một mình trong Free Fire không dễ nhưng với những mẹo sau, bạn sẽ thấy mọi thứ đơn giản hơn và nhanh lên hạng trong game.

Giữ một cái đầu “lạnh”

Dù thật buồn khi bị giảm thứ hạng sau khi thua cuộc trong một vài trận đấu, tuy nhiên, bạn sẽ chỉ mất nhiều hơn nếu cứ để niềm đau đó quanh quẩn trong đầu. Thay vào đó, bạn nên dành một ngày nghỉ ngơi, sau đó, trở lại game khi đã ở trạng thái tốt nhất.

Tận dụng năng lực của Moco

Moco trong Free Fire

Năng lực của Moco được gọi là đôi mắt của hacker, có thể theo dõi kẻ thù bị bạn bắn trong 5 giây. Nhờ kỹ năng đó, đối thủ không thể chạy thoát khỏi tầm mắt của bạn hay để họ phản công ở góc nào đó.

Làm chủ vũ khí

Hiểu biết về vũ khí là một phần cực kỳ quan trọng nếu muốn giành chiến thắng ở Free Fire. Mỗi vũ khí đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng trong các tình huống khác nhau. Chế độ huấn luyện miễn phí cho mọi người chơi tham gia và tập luyện bằng tất cả vũ khí có trong game Free Fire.

Đừng ẩn nấp

Nhiều người chơi Free Fire thường dùng chiến thuật “cắm trại” hay ẩn nấp nhưng nó không phải cách leo hạng tốt nhất. Nếu thực sự muốn cải thiện kỹ năng, bạn cần đi ra ngoài và hành động thay vì núp trong tòa nhà. Sớm hay muộn, bạn cũng phải đối đầu với người khác để lên thứ hạng cao hơn. Bạn sẽ chết nhiều lần nhưng cũng sẽ học được nhiều điều hơn.

Nắm rõ môi trường xung quanh trong Free Fire khi solo

Nắm rõ điều kiện xung quanh

Trong Free Fire, bạn dễ dàng quan sát xung quanh mà không cần phải thay đổi hướng di chuyển. Vì thế, hãy tận dụng tính năng này để đánh giá khu vực bạn đang đứng và kịp thời xác định vị trí kẻ thù. Ngoài ra, đừng chạy ở các khu vực mở quá lâu nếu không muốn bị kẻ thù phát hiện.

Trên đây là một số mẹo chơi Free Fire ở chế độ xếp hạng solo. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 543 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 31/08/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo