Among Us: Mọi điều bạn cần biết về nút họp khẩn

Thời khắc căng thẳng và tương tác chủ yếu trong game Among Us là khi phát hiện thấy xác chết. Lúc này, đội phi hành gia sẽ mở cuộc họp khẩn để thảo luận & xác định ai là kẻ giết người. Muốn mở một cuộc họp khẩn, bạn cần nhấn nút Emergency. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu vị trí các nút họp khẩn trên bản đồ game Among Us cùng cách kích hoạt chúng như thế nào nhé!

Nút họp khẩn cấp trong game Among Us

Nút khẩn cấp trong Among Us là gì?

Nút khẩn cấp - Emergency này chỉ dành cho phi hành gia. Kẻ giả mạo không thể sử dụng nó. Nút này ngay lập tức sẽ tập hợp toàn bộ người chơi về một chỗ khi được kích hoạt để tìm hiểu xem ai là kẻ phản bội trong phi thuyền.

Nút bấm Emergency trong game Among Us

Cách mở cuộc họp khẩn trong Among Us

Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn Use trên nút bấm Emergency trong bản đồ. Dưới đây là vị trí nút họp khẩn trên từng bản đồ trong game Among Us

  • Nút họp khẩn ở bản đồ Skeld nằm ở phòng ăn tự phục vụ - Cafeteria.
  • Tương tự, nút họp khẩn trên bản đồ Mira HQ cũng nằm ở phòng Cafeteria.
  • Nút họp khẩn trên bản đồ Polus nằm ở phòng Office - Văn phòng.

Điều gì xảy ra khi một cuộc họp khẩn diễn ra trong Among Us?

Khi dùng nút Emergency, trò chơi tạm thời dừng lại và tập hợp toàn bộ người tham gia ở cùng một nơi để thảo luận và bỏ phiếu xác định kẻ giả mạo. Đây là thời điểm duy nhất trong game mà mọi người chơi có thể nhắn tin hay trao đổi bằng lời nói với nhau.

Hết thời gian thảo luận là tới giai đoạn bỏ phiếu. Đây là lúc bạn chọn người chơi hoặc không bỏ phiếu. Một cuộc họp khẩn sẽ kết thúc khi bỏ phiếu xong và có người chơi bị loại khỏi tàu.

Bạn có thể dùng nút họp khẩn bao nhiêu lần trong Among Us?

Vấn đề này phụ thuộc vào cách bạn tùy biến game. Nếu là phi hành gia, bạn không thể quyết định số lần dùng nút họp khẩn trong Among Us.

Tuy nhiên, Host - người tạo game có thể tùy biến và cho phép phi hành gia mở cuộc họp từ 1 tới 9 lần bằng cách click nút dấu cộng để tăng số lượng. Người chơi tham gia game ngẫu nhiên sẽ chỉ có một cơ hội để nhấn nút họp khẩn cấp.

Thời gian họp khẩn trong game Among Us

Cuộc họp khẩn cấp trong Among Us kéo dài bao lâu?

Thời gian họp tùy thuộc vào lựa chọn của chủ game, tối thiểu 15 giây và tối đa 120 giây.

Giống như cách thiết lập cuộc họp khẩn, bạn cần click icon -/+ để thiết lập thời gian cuộc họp.

Thời gian thảo luận trong game Among Us

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về nút họp khẩn trong Among Us. Hi vọng bài viết giúp bạn bắt nhịp chơi game Among Us dễ dàng hơn.

  • 645 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/10/2020
Xem thêm: Among Us
Sắp xếp theo