Cách tải và chơi Harry Potter Hogwarts Mystery trên máy tính

Harry Potter Hogwarts Mystery là một tựa game được xây dựng theo cốt truyện của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nữ nhà văn J. K. Rowling. Tuy là game mobile, nhưng chúng ta vẫn có thể download và chơi game Harry Potter Hogwarts Mystery trên máy tính bằng cách sử dụng một số giả lập Android.

Nếu bạn muốn thử trải nghiệm Harry Potter Hogwarts Mystery trên mobile để xem độ hay-dở thì có thể tải trong link tương ứng với từng nền tảng di động dưới đây:

Cách chơi game Harry Potter: Hogwarts Mystery bằng máy tính

Các giả lập luôn là lựa chọn số một giúp người dùng có thể cài đặt và chơi các game mobile trên máy tính. Có thể nhắc tới một số cái tên khá nổi tiếng như BlueStacks, Droid4X, Windroy ... Còn nếu muốn trải nghiệm một cách chơi đơn giản với giả lập có tính thân thiện cao thì bạn có thể sử dụng giả lập NoxPlayer.

Bước 1: Các bạn tải và cài đặt giả lập Nox (NoxPlayer) cho máy tính của mình.

NoxPlayer NoxPlayer cho Mac

Cài đặt NAP

Bước 2: Truy cập vào CH Play, tìm kiếm từ khóa "Harry Potter Hogwarts Mystery" để tải game và nhấn vào Install để bắt đầu cài đặt Harry Potter Hogwarts Mystery cho máy tính.

install

Bước 3: Chờ vài giây để quá trình tải về hoàn tất, chọn Open để mở game.

open

Bước 4: Đây là giao diện chính của game Harry Potter Hogwarts Mystery trên máy tính. Các bạn chờ game load xong để bắt đầu vào chơi.

Chơi game

Bước 5: Tạo nhân vật và thực hiện các thao tác thiết lập như khi chơi Harry Potter Hogwarts Mystery trên điện thoại.

accept

NOX khá ổn định và không yêu cầu cấu hình máy tính quá cao. Nên nếu đang muốn thử trải nghiệm game Harry Potter Hogwarts Mystery trên máy tính, các bạn có thể lựa chọn giả lập này.

OK

Được đánh giá là một trong những giả lập Android trên PC tốt nhất, NoxPlayer luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những người muốn cài đặt và chơi game, sử dụng các ứng dụng điện thoại trên máy tính. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý, khi tải game Harry Potter Hogwarts Mystery về máy tính, người dùng cần có tài khoản Google để đăng nhập vào Google Play.

  • 2.139 lượt xem
Cập nhật: 14/05/2018
Xem thêm: Nox NoxPlayer Nox App Player
Sắp xếp theo