Viết email tiếng Anh kể về các hoạt động ở trường vào mùa hè Viết email tiếng Anh

Viết email tiếng Anh kể về các hoạt động ở trường vào mùa hè mang đến 4 đoạn văn mẫu có dịch dễ hiểu, dễ nhớ nhất. Qua đó giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý ôn tập, rèn kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh ngày một hay hơn.

Write an email about your community activities last summer dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Bên cạnh đó để nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh các bạn xem thêm viết đoạn văn bằng tiếng Anh về ca sĩ yêu thích, viết đoạn văn bằng tiếng Anh về lễ hội ở Việt Nam, đoạn văn tiếng Anh về cuốn sách yêu thích của bạn.

Viết email về các hoạt động ở trường của bạn vào mùa hè năm ngoái

Tiếng Anh

Dear Tom,

Everything is good. Did you join in school activities last summer?

I took part some interesting acitivities at school. I donated books and clothes for a chairy organization. In here, I had a chance to meet the orphans children. I played with them and tutored them English. They were very happy and so did I. From the activites, I learnt some skills and I appreciate life more.

Please write me soon and tell me about your summer.

Best,

Tiếng Việt

Tom thân mến,

Mọi thứ đều tốt. Bạn có tham gia các hoạt động của trường vào mùa hè năm ngoái không?

Tôi đã tham gia một số hoạt động thú vị ở trường. Tôi đã tặng sách và quần áo cho một tổ chức chủ trì. Tại đây, tôi đã có cơ hội gặp gỡ các em mồ côi. Tôi chơi với chúng và dạy kèm tiếng Anh cho chúng. Họ rất vui và tôi cũng vậy. Qua các hoạt động, tôi học được một số kỹ năng và tôi trân trọng cuộc sống hơn.

Hãy viết thư cho tôi sớm và kể cho tôi nghe về mùa hè của bạn.

Bạn thân

Write an email about your community activities last summer

Tiếng Anh

Dear Tom,

How are you going? Last summer, I took part in some meaningful activities.

I joined in an environmental club at school. We planted many trees around my school and took care of them every day. It was a miracle when I saw them growing up. We also collected rubbish in a nearby sea. Morover, I had a field trip to a local zoo which helped me more understand about animals and plants.

Let tell me about your school activities.

Love,

Linh

Tiếng Việt

Tom thân mến,

Bạn thế nào? Mùa hè năm ngoái, tôi đã tham gia một số hoạt động ý nghĩa.

Tôi đã tham gia vào một câu lạc bộ môi trường ở trường. Chúng tôi đã trồng nhiều cây xung quanh trường của tôi và chăm sóc chúng hàng ngày. Đó là một phép lạ khi tôi chứng kiến ​​chúng lớn lên. Chúng tôi cũng thu gom rác ở một vùng biển gần đó. Hơn nữa, tôi đã có một chuyến đi thực tế đến một sở thú địa phương, nơi giúp tôi hiểu thêm về động vật và thực vật.

Hãy cho tôi biết về các hoạt động trường học của bạn.

Yêu và quý,

Linh

Write an email of 70 words about your school activities last summer

Tiếng Anh 

To: Hải [email protected]

Subject: School activities last summer

Dear Hải Anh, How are things? Did your school have any community activities last summer? We did some very interesting activities. We collected rubbish in a nearby park. We also planted trees. Then we watered them every day, and it was enjoyable to watch them grow up. We also had a lot of fun and learnt some skills. Please write to me and tell me about your school activities.

Best, Như Quỳnh

Tiếng Việt

Hải Anh thân mến

Dạo này câu thế nào? Trường cậu có hoạt động cộng đồng nào vào hè năm ngoài không?

Chúng tớ có những hoạt động hết sức thú vị. Chúng tớ nhặt rác ở công viên gần nhà. Chúng tớ còn trồng cây nữa. Sau đó, chúng tớ tưới cây mỗi ngày, và thật sự thú vị khi nhìn cây phát triển. Chúng tớ còn có rất nhiều niềm vui và học được nhiều kĩ năng mới.

Hãy viết thư cho tớ kể về hoạt động trường cậu nhé.

Thân gửi

Như Quỳnh

Viết email kể về các hoạt động ở trường của bạn vào mùa hè

Tiếng Anh

Dear Lan

Things are good. We also did some activities last summer. We went to a nursing house to read books and chat with the elderly. I felt very happy to see people here was not lonely. They are very pleased and we are so proud of our activities

See you soon

Thanh

Tiếng Việt

Lan thân mến,

Mọi chuyện vẫn ổn. Chúng tôi cũng đã thực hiện một số hoạt động vào mùa hè năm ngoái. Chúng tôi đến viện dưỡng lão để đọc sách và trò chuyện với các cụ. Tôi cảm thấy rất vui khi thấy mọi người ở đây không còn cô đơn. Họ rất hạnh phúc chúng tôi rất tự hào về các hoạt động của mình.

Hẹn sớm được gặp lại bạn

Thanh

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
56
  • Lượt tải: 42
  • Lượt xem: 22.769
  • Dung lượng: 106,7 KB
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thiên Phúc
    Thiên Phúc

    ngắn thế😩😞

    Thích Phản hồi 20:12 09/11
    • Tinh Nguyen
      Tinh Nguyen

      ảo thật đấy



      Thích Phản hồi 22/11/22