Giới thiệu bạn thân bằng tiếng Anh lớp 11 (5 Mẫu) Miêu tả bạn thân bằng tiếng Anh

Viết về bạn thân bằng tiếng Anh lớp 11 mang đến 5 đoạn văn mẫu hay nhất có dịch hay nhất kèm theo gợi ý cách viết. Qua đó giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý học tập, trau dồi vốn từ củng cố kỹ năng viết tiếng Anh ngày một tốt hơn.

TOP 5 mẫu tả bạn thân bằng tiếng Anh lớp 11 siêu hay dưới đây của Download.vn sẽ là tư liệu hữu ích, giúp các bạn học sinh tự tin không phải lo nghĩ quá nhiều về việc làm sao để viết được đoạn văn hay. Các bạn hãy vận dụng thật tốt những đoạn văn mẫu viết về bạn thân này một cách linh hoạt, dùng cách diễn đạt của mình để đoạn văn trở nên đầy đủ, hay nhất nhé. Bên cạnh đó để rèn kỹ năng viết tiếng Anh các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh viết về một mùa trong năm.

Cách viết về bạn thân bằng tiếng Anh

Trong bài văn tả người bạn của em bằng tiếng Anh nhất định phải bao gồm những ý chính dưới đây

- Introduce about your friend - Giới thiệu về người bạn thân của mình.

- What is your friend look like? Miêu tả ngoại tình của bạn thân.

- What is her/ his character? Miêu tả tính cách của bạn thân.

- What is her/ his favorite things? What are her/ his strong/ weakness? Nói về sở thích, sở trường, sở đoản của bạn thân.

- Why do you like your friend? Điểm bạn yêu thích nhất ở bạn thân.

- Give any advice for friend? Góp ý cho bạn thân (nếu có).

- How much do you like your friend? Nói lên cảm xúc của mình đối với bạn thân (yêu quý như thế nào).

Viết về bạn thân bằng tiếng Anh lớp 11

Tiếng Anh

I have many friends; however, I would consider Kathy my best friend. We have known each other for 5 years. Kathy is a short girl with long black hair and fair skin. What I like most about Kathy’s personality is that she is very warm-hearted and helpful to everyone around her. She always volunteers to help other friends in class. I am not good at Chemistry, so she often tutors me after school. Whenever we have free time, I would come to her house to eat snacks and watch movies. All in all, Kathy is a perfect friend that I will always treasure. I hope that we can be friends for a long time.

Tiếng Việt

Tôi có nhiều bạn, nhưng tôi xem Kathy là người bạn thân nhất của mình. Chúng tôi đã biết nhau được khoảng 5 năm. Kathy là 1 cô gái nhỏ nhắn với mái tóc đen dài và làn da trắng. Điều tôi thích nhất về tích cách của cô ấy là sự tốt bụng và có ích của cô ấy đối với những người xung quanh. Cô ấy luôn xung phong để giúp các bạn khác trong lớp. Tôi không được giỏi môn Hóa học, nên cô ấy thường giảng bài cho tôi sau giờ học. Mỗi khi có thời gian rảnh, tôi sẽ đến nhà của cô ấy để ăn vặt và xem phim. Tóm lại, Kathy là 1 người bạn rất tốt mà tôi sẽ luôn trân trọng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể làm bạn lâu thật lâu.

Giới thiệu bạn thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

The name of my friend is Lan. She is 17 years old. She lives in Ha Noi city. She is a good student. She is in class 11A7. Her father is a teacher and her mother is a housewife. She has one brother and one sister. She is very hard working person. She is gentle and punctual. Her hobby is gardening. She shares her happiness with me. She is thin and tall. But she is healthy and beautiful. She has long black hair. Her eyes are round and brown. She is a nice girl. She is always friendly and helpful. Everybody likes her. In the afternoon, we talk and spend a lot of time together. She is a witty person. She often tells jokes and riddles. She also helps me in my studies. She comforts me in my sorrows. She looks beautiful. She is my best friend. I feel proud of myself for having such a wonderful friend. I love her very much.

Tiếng Việt

Tên của bạn tôi là Lan. Cô ấy 17 tuổi. Cô ấy sống ở thành phố Hà Nội. Cô ấy là học sinh giỏi. Cô ấy học lớp 11A7. Cha cô là một giáo viên và mẹ cô là một bà nội trợ. Cô có một anh trai và một em gái. Cô ấy là một người làm việc rất chăm chỉ. Cô ấy nhẹ nhàng và luôn đúng giờ. Sở thích của cô ấy là làm vườn. Cô ấy chia sẻ niềm hạnh phúc với tôi. Cô ấy gầy và cao. Nhưng cô ấy khỏe mạnh và xinh đẹp. Cô ấy có mái tóc đen dài. Đôi mắt của cô ấy tròn và màu nâu. Cô ấy là một cô gái ngoan ngoãn. Cô ấy luôn thân thiện và hay giúp đỡ mọi người. Mọi người đều thích cô ấy. Vào buổi chiều, chúng tôi nói chuyện và dành nhiều thời gian cho nhau. Cô ấy là một người hóm hỉnh. Cô ấy thường kể chuyện cười và câu đố. Cô ấy cũng giúp đỡ tôi trong học tập. Cô ấy an ủi tôi trong những nỗi buồn của tôi. Cô ấy trông xinh đẹp. Cô ấy là bạn thân nhất của tôi. Tôi cảm thấy tự hào về bản thân vì có một người bạn tuyệt vời như vậy. Tôi yêu cô ấy rất nhiều.

Tả bạn thân bằng tiếng Anh lớp 11

Tiếng Anh

When someone asks me who is your best friend, I will immediately answer it’s Ngoc, one of the prettiest girls I’ve ever met. She is the same age as me. The first time I laid my eyes on Ngoc, I was captivated by her appearance. She is not tall, about 1.55 meters; however, it doesn’t matter because her beauty is really attractive. She has long wavy hair; fair skin and sunshiny smile. The first time I met was on the first day of school. On that day, I got up late and abased to go to school in time. When coming to school, I stood in the middle school yard and confused where was my classroom. At that time, Ngoc appeared and say “Hey, are you newbie? What class are you in?”. I answered and realized that we were in same classroom. After that, she showed me the way to classroom. Ngoc is a kind person when she is always willing to help anyone. If she met someone to get into trouble, she won’t hesitate for helping them. Ngoc is a friend who I can share everything. She will keep secret, express her opinion and suggest me some ways to solve the problems. I strongly believe that our relationship is lasting forever.

Tiếng Việt

Khi ai đó hỏi tôi ai là bạn thân của bạn, tôi sẽ trả lời ngay đó là Ngọc, một trong những cô gái xinh đẹp nhất mà tôi từng gặp. Cô ấy bằng tuổi tôi. Lần đầu tiên đặt mắt nhìn Ngọc, tôi đã bị vẻ ngoài của cô ấy hớp hồn. Cô ấy không cao lắm, khoảng 1,55 mét; tuy nhiên, điều đó không quan trọng vì vẻ đẹp của cô ấy thực sự hấp dẫn. Cô ấy có mái tóc dài gợn sóng; làn da trắng và nụ cười tỏa nắng. Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau là vào ngày tựu trường. Vào ngày hôm đó, tôi dậy muộn và không muốn đến trường cho kịp giờ. Khi đến trường, tôi đứng giữa sân trường và bối rối đâu là phòng học của mình. Lúc đó, Ngọc xuất hiện và nói “Này, bạn là học sinh mới à? Bạn học lớp nào?". Tôi trả lời và nhận ra rằng chúng tôi đang học cùng một lớp học. Sau đó, cô ấy chỉ cho tôi đường đến lớp học. Ngoc là người tốt bụng khi luôn sẵn lòng giúp đỡ bất cứ ai. Nếu cô ấy gặp ai đó gặp khó khăn, cô ấy sẽ không ngần ngại giúp đỡ họ. Ngọc là một người bạn mà tôi có thể chia sẻ mọi thứ. Cô ấy sẽ giữ bí mật, bày tỏ ý kiến của mình và gợi ý cho tôi một số cách giải quyết vấn đề. Tôi thực sự tin tưởng rằng mối quan hệ của chúng tôi sẽ tồn tại mãi mãi.

Tả bạn thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

I don’t have many friends; however I am very lucky to have a close friend, Dung. We have been friends since we were studied at the primary school. Dũng is tall and well-built. He has short curly hair and brown eyes. I was impressed by his confidence and friendliness. He often tells me funny stories. Every time I have a sad story I will tell him. He knows how to comfort others. I always feel better after talking to him. Moreover, Dung loves to playing sports especially running. He has taken part in lots of competitions and achieved many rewards. Dung is a kind boy who helps out with friends. When someone don’t understand the lessons, he will explain until his friends totally understand. Nam is a good friend and so I need to cherish for a lifetime. I believe that nothing is going to change our friendship.

Tiếng Việt

Tôi không có nhiều bạn bè; tuy nhiên tôi rất may mắn khi có một người bạn thân là Dũng. Chúng tôi là bạn từ khi còn học ở trường tiểu học. Dũng cao ráo và có dáng vạm vỡ. Anh ấy có mái tóc xoăn ngắn và đôi mắt nâu. Tôi rất ấn tượng bởi sự tự tin và thân thiện của anh ấy. Anh ấy thường kể cho tôi nghe những câu chuyện vui. Mỗi khi có chuyện buồn tôi sẽ kể cho anh ấy nghe. Anh ấy biết cách an ủi người khác. Tôi luôn cảm thấy tâm trạng tốt hơn sau khi nói chuyện với Anh ấy. Hơn nữa, Dũng rất thích chơi thể thao, đặc biệt là chạy. Anh ấy đã tham gia rất nhiều cuộc thi và đạt được nhiều phần thưởng. Dũng là một cậu bé tốt bụng, hay giúp đỡ bạn bè. Khi ai đó không hiểu bài học, anh ấy sẽ giải thích cho đến khi bạn bè của anh ấy hoàn toàn hiểu. Nam là một người bạn tốt và vì vậy tôi cần phải trân trọng suốt đời. Tôi tin rằng sẽ không có gì thay đổi được tình bạn của chúng tôi.

Miêu tả bạn thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

Among the friends that I have, Hung is my close friend. He is seventeen years old. Although we don't live in the same district, we are now classmates. I met him when we first came to this high school. So we've known each other for more than a year. Hung is a good-looking boy. He’s tall with short straight hair and clear black eyes. He has got a square face and looks very energetic and studious. His clothes are not expensive but always clean and well-ironed. We have been friends just because we nearly have the same tastes and qualities. We are very helpful to each other when having difficulties. Moreover, there is completely mutual trust between us. We are always ready to tell each other our most intimate secrets. Another thing is that Hung has a sense of humour. He is known as a class joker. He usually makes our class laugh. He's very polite to older people, generous and helpful to his friends. When time goes by, our friendship becomes deeper and deeper.

Tiếng Việt

Trong số những người bạn mà tôi có, Hùng là là bạn thân nhất. Bạn ấy 17 tuổi. Mặc dù chúng tôi không sống cùng thị trấn nhưng bây giờ chúng tôi là bạn cùng lớp. Tôi gặp bạn ấy lần đầu tiên tôi đến trường trung học này. Vì vậy chúng tôi biết nhau hơn một năm. Hùng là một chàng trai ưa nhìn. Bạn ấy cao với mái tóc ngắn thẳng và đôi mắt đen trong veo. Bạn ấy có khuôn mặt chữ điền trông rất khỏe khoắn và chăm học. Quần áo của bạn ấy không đắt tiền nhưng lúc nào cũng gọn gàng và chỉnh chu. Chúng ta là bạn bởi vì chúng tôi có sở thích và tính tình giống nhau. Chúng tôi hay giúp đỡ nhau khi khó khăn. Hơn thế nữa, chúng tôi hoàn toàn tinh tưởng lẫn nhau. Chúng tôi luôn sẵn sàng kể nhau nghe những bí mật thầm kín nhất. Một điểm khác ở Hùng là bạn ấy khôi hài. Bạn ấy được biết đến như là cây hài của lớp. Bạn ấy luôn làm cả lớp cười. Bạn ấy rất lịch sự với người lớn, rộng lượng và giúp đỡ bạn bè. Thời gian dần trôi tình bạn của chúng tôi ngày càng sâu sắc hơn.

Chia sẻ bởi: 👨 Minh Ánh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 39
  • Lượt xem: 23.295
  • Dung lượng: 134 KB
Sắp xếp theo

    Chủ đề liên quan