Viết đoạn văn tiếng Anh về một quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm Đoạn văn tiếng Anh hay nhất

Viết đoạn văn tiếng Anh về một quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm gồm 2 mẫu khác nhau cực hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về một quốc gia nước ngoài.

Viết về một quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về đất nước bạn muốn thăm bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh giới thiệu Thái Lan, Giới thiệu về nước Úc bằng tiếng Anh.

Dàn ý viết về quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm

Phần một: Phần mở bài: Giới thiệu chung về đất nước bạn muốn đến.

  • Tên đất nước đó là gì?
  • Cảm nhận chung về đất nước đó

Phần hai: Phần thân bài: Miêu tả chi tiết về đất nước đó.

  • Vị trí địa lý của đất nước đó
  • Những lý do bạn muốn đến đất nước đó
  • Những danh lam thắng cảnh, nơi tham quan nổi bật của đất nước đó mà bạn muốn đến
  • Những hoạt động bạn muốn làm tại đất nước đó

Phần ba: Phần kết bài: Cảm nhận chung về đất nước đó.

Nói về đất nước bạn muốn đến bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

Because I'm a big fan of Korean culture, I really want to go there someday. Korea is a beautiful country located in Asia. The country is famous for K-pop, delicious food, cherry blossoms, movies, and more. If I were to travel to Korea, I would like to climb Mount Seorak, a famous mountain that is breathtakingly beautiful. The next place I want to visit is Jeju Island, where I can see beautiful beaches and giant lava mountains. It would be great to meet K-pop idols in person or at least visit their companies. Not only that, the Jagalchi market in Busan is also very beautiful. I would love to go there and try some of the delicious and famous seafood dishes I saw on TV. Like other tourists, I also wanted to wear traditional Korean Hanbok costumes and take lots of photos as souvenirs. Korea is really a great travel destination and I want to go there in the future.

Tiếng Việt 

Vì là người rất hâm mộ văn hóa Hàn Quốc nên tôi rất muốn đến đó một ngày nào đó. Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp nằm ở châu Á. Đất nước này nổi tiếng với K-pop, đồ ăn ngon, hoa anh đào, phim ảnh, v.v. Nếu được du lịch đến Hàn Quốc, tôi mong muốn được leo núi Seorak, một ngọn núi nổi tiếng đẹp đến nghẹt thở. Nơi tiếp theo tôi muốn ghé thăm là đảo Jeju, nơi mà tôi có thể ngắm nhìn những bãi biển tuyệt đẹp và những ngọn núi dung nham khổng lồ. Sẽ thật tuyệt nếu được trực tiếp gặp các thần tượng K-Pop hoặc ít nhất là đến thăm công ty của họ. Không chỉ vậy, chợ Jagalchi ở Busan cũng rất đẹp. Tôi rất thích đến đó và thử một số món hải sản ngon và nổi tiếng mà tôi được thấy trên truyền hình. Giống như những du khách khác, tôi cũng muốn mặc trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc và chụp thật nhiều ảnh làm lưu niệm. Hàn Quốc thực sự là một điểm đến du lịch tuyệt vời và tôi muốn đến đó trong tương lai.

Viết về quốc gia nước ngoài mà bạn muốn đến thăm bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

One day, I want to travel to Korea because I have always been a fan of Korea’s culture. Korea is located in Asia. This country is famous for many things like K-Pop, amazing food, peach blossoms, movies,… If I am in Korea, I want to go hiking on Mt Seoraksan – a mesmerizing famous mountain. The next place I want to visit is Jeju Island to see the beautiful beaches and giant lava tubes. It would be awesome if I could see my K-Pop idols in real life or at least go see their companies. Jagalchi Market in Busan is very beautiful, I hope to go there and try good seafood. Like other tourists, I also want to try on their traditional costume – Hanbok, and take lots of pictures. Korea is a great destination and I wish to travel there in the future.

Tiếng Việt

Một ngày nào đó, tôi muốn đi du lịch Hàn Quốc vì tôi luôn là một người hâm mộ văn hóa Hàn Quốc. Hàn Quốc nằm ở Châu Á. Đất nước này nổi tiếng với nhiều thứ như K-Pop, đồ ăn tuyệt vời, hoa anh đào, phim ảnh, … Nếu tôi ở Hàn Quốc, tôi muốn đi bộ đường dài trên Mt Seoraksan – một ngọn núi nổi tiếng đẹp mê hồn. Địa điểm tiếp theo tôi muốn đến là đảo Jeju để ngắm những bãi biển tuyệt đẹp và những núi dung nham khổng lồ. Sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể nhìn thấy các thần tượng K-Pop của mình ngoài đời thực hoặc ít nhất là đến gặp công ty của họ. Chợ Jagalchi ở Busan rất đẹp, tôi hy vọng sẽ đến đó và thử những món hải sản ngon. Giống như những khách du lịch khác, tôi cũng muốn mặc thử trang phục truyền thống của họ – áo Hanbok, và chụp thật nhiều ảnh. Hàn Quốc là một điểm đến tuyệt vời và tôi muốn đi du lịch ở đó trong tương lai.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 24
  • Lượt xem: 7.374
  • Dung lượng: 115,8 KB
Sắp xếp theo