Viết đoạn văn tiếng Anh về câu lạc bộ ở trường (5 Mẫu) Lợi ích khi tham gia câu lạc bộ bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn giới thiệu về câu lạc bộ bằng tiếng Anh bao gồm 5 mẫu khác nhau cực hay có dịch hay nhất. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo giới thiệu về câu lạc bộ ở trường mình.

TOP 5 bài viết giới thiệu về câu lạc bộ tiếng Anh được viết rất hay với văn phong rõ ràng, dễ hiểu có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, sẽ giúp các em học tiếng Anh tốt hơn và có sự chuẩn bị tốt hơn khi học. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về lớp học bằng tiếng Anh, viết đoạn văn tiếng Anh về tình bạn, viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Viết đoạn văn tiếng Anh về câu lạc bộ ở trường - Mẫu 1

Tiếng Anh

I would love to join the captain's badminton club one day. I think it's a great idea because I love running and playing outdoors. Badminton is a pretty popular sport in school so I want to practice more and more in clubs. It helps me improve my health and become healthier. That's really a great idea. If I can join the club, I will be able to train with people who are better than me, be free to run in the open air, and breathe the air. And better than that, it will help me become more agile. I wish I could join the badminton club so I always try my best to practice so that one day I can be a member of the club. I hope that will be one day not too far away!

Tiếng Việt

Tôi rất thích tham gia câu lạc bộ cầu lông của trường vào một ngày nào đó. Tôi nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời vì tôi thích chạy và chơi ngoài trời. Cầu lông là một môn thể thao khá phổ biến ở trường nên tôi muốn luyện tập nhiều hơn nữa trong các câu lạc bộ. Nó giúp tôi tăng cường sức khỏe và trở nên khỏe mạnh hơn. Đó thực sự là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu được tham gia câu lạc bộ, tôi sẽ được tập luyện với những người giỏi hơn mình, được tự do chạy nhảy, hít thở khí trời. Và hơn hết, nó sẽ giúp tôi trở nên nhanh nhẹn hơn. Tôi ước mình có thể tham gia câu lạc bộ cầu lông nên tôi luôn cố gắng luyện tập thật tốt để một ngày nào đó tôi có thể là thành viên của câu lạc bộ. Mong rằng đó sẽ là một ngày không xa!

Viết về câu lạc bộ tiếng Anh - Mẫu 2

Tiếng Anh

English is important for students as it broadens their minds, develops emotional skills and improves the quality of life by providing job opportunities. Moreover, the use of English as an International language is growing with time because it is the communication in many countries. Besides learning foreign languages in school lessons, joining English clubs is something that you should do. Joining an English club brings many benefits to you. English clubs give students a chance to practice English in a relaxed, informal environment, and to meet new people. Joining an English club is the best way to improve your speaking. The English club often implements many funny activities such as listening, speaking English, singing English, playing games in English, helping club members no longer hesitate to speak English to become confident and fluent in English with their English ability. If you’re having fun, you won’t even notice how much you’re learning! Next, you can make new friends to practice English with any time. Not only helping each other improve English, members can find close friends with similar interests. Here are the main reasons why this is so important for joining an English club for anyone who wants to improve their English ability.

Tiếng Việt

Tiếng Anh rất quan trọng đối với học sinh vì nó giúp mở mang đầu óc, phát triển các kỹ năng cảm xúc và cải thiện chất lượng cuộc sống bằng cách cung cấp các cơ hội việc làm. Hơn nữa, việc sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng phát triển theo thời gian vì nó là phương tiện giao tiếp ở nhiều quốc gia. Bên cạnh việc học ngoại ngữ trong các tiết học ở trường thì việc tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh là điều mà các bạn học sinh nên làm. Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Các câu lạc bộ tiếng Anh giúp sinh viên có cơ hội thực hành tiếng Anh trong một môi trường thoải mái, thân mật và gặp gỡ những người mới. Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh là cách tốt nhất để cải thiện khả năng nói của bạn. Câu lạc bộ tiếng Anh thường triển khai nhiều hoạt động vui nhộn như nghe, nói tiếng Anh, hát tiếng Anh, chơi trò chơi bằng tiếng Anh, giúp các thành viên câu lạc bộ không còn ngại nói tiếng Anh để trở nên tự tin và thông thạo tiếng Anh với khả năng tiếng Anh của mình. Nếu bạn cảm thấy vui vẻ, bạn thậm chí sẽ không nhận thấy mình đang học được bao nhiêu! Tiếp theo, bạn có thể kết bạn mới để thực hành tiếng Anh bất cứ lúc nào. Không chỉ giúp nhau cải thiện tiếng Anh, các thành viên có thể tìm được những người bạn thân cùng sở thích. Dưới đây là những lý do chính tại sao điều này lại quan trọng đối với bất kỳ ai muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình.

Lợi ích khi tham gia câu lạc bộ bằng tiếng Anh - Mẫu 3

Tiếng Anh

I would love to join the drawing club. Because, since I was a child, I have been very passionate about drawing. Drawing is not a very important subject, but it is very useful. It helps me to unleash my creativity and draw whatever I want. This is a very interesting club, and also my favorite. I will join that club to gain more knowledge and learn more things from everyone in the club. When I was at the drawing club, I was able to be outdoors, looking at the beautiful surroundings to draw a picture of the landscape she liked with the club's friends. I feel very satisfied with this drawing club.

Tiếng Việt

Tôi rất thích tham gia câu lạc bộ vẽ. Bởi vì, từ nhỏ tôi đã rất mê vẽ. Vẽ không phải là một môn học quá quan trọng, nhưng nó rất hữu ích. Nó giúp tôi thỏa sức sáng tạo và vẽ bất cứ thứ gì mình muốn. Đây là một câu lạc bộ rất thú vị, và cũng là câu lạc bộ yêu thích của tôi. Tôi sẽ tham gia câu lạc bộ đó để có thêm kiến ​​thức và học hỏi thêm nhiều điều từ mọi người trong câu lạc bộ. Khi ở câu lạc bộ vẽ, tôi được ở ngoài trời, nhìn cảnh đẹp xung quanh để cùng các bạn trong câu lạc bộ vẽ một bức tranh phong cảnh mà em thích. Tôi cảm thấy rất hài lòng với câu lạc bộ vẽ này.

Viết về câu lạc bộ âm nhạc bằng tiếng Anh - Mẫu 4

Tiếng Anh

Today, the acoustic music club, we would like to introduce and wish everyone to join the acoustic music club. Our acoustic music club consists of 40 people, each in different fields. About singing we have many genres, besides there are cajon, organ, guitar, rap, .. Our music club has been established for 2 years and there are still alumni in the group who are willing to teach you in the group. The members of the group are sociable, cheerful and lively with each other, active in exploring more knowledge. In addition, this is a useful and interesting playground, a place for you to exchange and learn from each other's experiences. And during the event the club will organize many minishow for you to participate, present your musical abilities and receive valuable gifts. In short, invite everyone and you to come to us - the acoustic music club to work together to create the best performances.

Tiếng Việt

Hôm nay câu lạc bộ âm nhạc acoustic chúng tôi xin được phép giới thiệu và mong mọi người gia nhập vào câu lạc bộ âm nhạc acoustic. Câu lạc bộ âm nhạc acoustic chúng tôi gồm 40 người, mỗi người ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Về ca hát chúng tôi có nhiều thể loại, ngoài ra còn có cajon, đàn organ, guitar, rap,.. Câu lạc bộ âm nhạc chúng tôi đã thành lập được 2 năm và trong nhóm vẫn còn các anh chị cựu học sinh sẵn sàng chỉ bảo cho các bạn trong nhóm. Các thành viên trong nhóm đều hòa đồng, vui vẻ và hoạt bát với nhau, năng động trong việc tìm tòi thêm kiến thức. Ngoài ra đây còn là một sân chơi bổ ích và thú vị, là nơi để các bạn giao lưu và học hỏi những kinh nghiệm của nhau. Và trong quá trình câu lạc bộ hoạt động sẽ tổ chức nhiều trò chơi để cho các bạn tham gia, trình bày được những khả năng âm nhạc của mình và nhận được những phần quà hết sức giá trị. Tóm lại, mời mọi người và các bạn hãy đến với chúng tôi- câu lạc bộ âm nhạc acoustic để cùng nhau kết hợp tạo nên những tiết mục diễn xuất sắc nhất.

Viết về câu lạc bộ bằng tiếng Anh - Mẫu 5

Tiếng Anh

Hello everyone, today I will introduce about the school chess club. At chess club, you can play chess as well as learning intensive lession about playing chess. We will learn and discuss together about the move in playing chess. Also, you can make a lot of new friends there. We will meet on Wednesday, from 2 to 4 in the afternoon at the school library. We don’t have classes at that time so it really suits you. For more information, you can contact Ms. Phương, the librarian. Her phone number is 0084 235698.

Tiếng Việt

Xin chào mọi người, hôm nay mình sẽ giới thiệu về câu lạc bộ cờ vua ở trường. Ở câu lạc bộ cờ, chúng ta sẽ cùng nhau chơi cờ và có những buổi học tăng cường về cách chơi cờ. Chúng ta sẽ học và cùng nhau thảo luận về các nước đi trong cờ vua. Và các cậu cũng có thể kết bạn với nhiều người ở đó nữa. Câu lạc bộ sẽ gặp mặt vào chiều thứ tư, từ 2 giờ đến 4 giờ ở thư viện. Chúng ta không có tiết vào giờ đó nên rất thuận lợi cho các cậu. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên lạc với cô Phương thủ thư. Số của cô ấy là 0084 235698.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 11
  • Lượt xem: 19.513
  • Dung lượng: 135,4 KB
Sắp xếp theo