Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về phát minh bóng đèn (Đèn điện) Đoạn văn tiếng Anh về phát minh khoa học có ích

Viết về phát minh bóng đèn bằng tiếng Anh là một chủ đề rất hay gồm 4 mẫu hay nhất có dịch. Đây là nguồn tư liệu cực kì hữu ích để các bạn tham khảo nhanh chóng biết cách viết về phát minh khoa học.

Để có một bài viết tiếng Anh về phát minh bóng đèn hay các bạn cần vận dụng linh hoạt cấu trúc, từ vựng. Hi vọng qua 4 đoạn văn mẫu dưới đây các bạn nhanh chóng biết cách viết cho mình đoạn văn nói về phát minh khoa học đủ ý nhất. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh miêu tả ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Viết về phát minh bóng đèn bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

The light bulb is the most important invention in history. This invention helps in so many ways. It helps us see when we are not able to, mostly at night. There are many different types of electric lights. In addition to the use of light, the electric light also has the functions of decoration. With the design and the diverse light colors, many people are not afraid to spend large sums of money to own beautiful luminaires. We are all too familiar with the presence of electric lights by now. I cannot imagine what human life would be like without lights. I think until we can find another light that is more convenient and economical than the electric light, the electric light will be one of the most important items in any home.

Tiếng Việt

Bóng đèn là phát minh quan trọng nhất trong lịch sử. Phát minh này giúp theo nhiều cách. Nó giúp chúng tôi nhìn thấy khi chúng tôi không thể, chủ yếu là vào ban đêm. Có nhiều loại đèn điện khác nhau. Ngoài công dụng chiếu sáng, đèn điện còn có chức năng trang trí. Với kiểu dáng và màu sắc ánh sáng đa dạng, nhiều người không ngại bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những bộ đèn đẹp. Chúng ta đã quá quen thuộc với sự hiện diện của đèn điện. Tôi không thể tưởng tượng cuộc sống của con người sẽ như thế nào nếu không có ánh sáng. Tôi nghĩ cho đến khi chúng ta tìm được một loại đèn khác tiện lợi và tiết kiệm hơn đèn điện, thì đèn điện sẽ là một trong những vật dụng quan trọng nhất trong bất kỳ ngôi nhà nào.

Phát minh bóng đèn bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

In addition to the natural light that is the sun, man has invented electric lights. This is one of the greatest inventions of man. Electric lights help provide light to people quickly. With stable light and relatively cheap price. There are many different types of electric lights. In addition to the use of light, the electric light also has a decorative function. With the design of the design and the diverse light colors, many people are not afraid to spend large sums of money to own beautiful luminaires. We are all too familiar with the presence of electric lights by now. I cannot imagine what human life would be like without lights. I think until we can find another light that is more convenient and economical than the electric light, the electric light will be one of the most important items in any home.

Tiếng Việt

Ngoài ánh sáng tự nhiên là mặt trời thì con người đã phát minh ra đèn điện. Đây chính là một trong những phát minh vĩ đại nhất của con người. Đèn điện giúp cung cấp ánh sáng cho con người một cách nhanh chóng. Với ánh sáng ổn định và giá thành tương đối rẻ. Có rất nhiều loại đèn điện khác nhau. Ngoài công dụng cung cấp ánh sáng thì đèn điện còn có chức năng trang trí. Với thiết kế về kiểu dáng và màu sắc ánh sáng đa dạng nhiều người không ngại chi số tiền lớn để sở hữu những bộ đèn xinh đẹp. Bây giờ chúng ta đã quá quen thuộc với sự có mặt của đèn điện. Tôi không thể hình dung cuộc sống của con người sẽ như thế nào nếu thiếu đi những chiếc đèn. Tôi nghĩ cho đến khi chúng ta có thể tìm ra một lại đèn khác tiện lợi và tiết kiệm hơn đèn điện thì đèn điện sẽ là một trong những đồ vật vô cùng quan trọng trong bất kỳ ngôi nhà nào.

Bài viết tiếng Anh về phát minh bóng đèn

Tiếng Anh

The light bulb is one of the great inventions in the history of human development. No one can deny the importance of this seemingly simple device. For our lives now, a light bulb is just a very small thing. But for the past of candles and natural light, this is a huge step forward. And now it's everywhere. The invention of the electric light bulb changed people's lives. Thanks to the light bulb, people have a brighter space, convenient for living and working. Since this lighting device was born, people can work at night, increasing labor productivity. The light of electricity illuminates every space, helping people to prolong their activities and increase their quality of life significantly. Electric light bulbs also create a world of colors that beautify life. Humans also know how to take advantage of that light to create splendid color pictures.

Tiếng Việt

Bóng đèn là một trong những phát mình được coi là vĩ đại trong lịch sử phát triển của loài người. Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của thiết bị dường như rất đơn giản này. Đối với cuộc sống của chúng ta bây giờ, bóng đèn chỉ là một thứ rất nhỏ nhoi. Nhưng đối với quá khứ chỉ có nến, ánh sáng tự nhiên thì đây là một bước tiến vĩ đại. Và bây giờ, nó xuất hiện ở khắp mọi nơi. Bóng đèn điện ra đời làm thay đổi đời sống con người. Nhờ có bóng đèn chiếu sáng, con người có không gian sáng sủa hơn, thuận tiện cho sinh hoạt và làm việc. Từ khi thiết bị chiếu sáng này ra đời, con người có thể làm việc trong đêm, tăng năng suất lao động. Ánh sáng của điện năng chiếu sáng mọi không gian giúp con người kéo dài hoạt động, tăng lên chất lượng cuộc sống đáng kể. Bóng đèn điện còn tạo nên một thế giới sắc màu làm đẹp cuộc sống. Con người cũng biết tận dụng ánh sáng ấy làm nên những bức tranh màu sắc lộng lẫy.

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về phát minh đèn điện

Tiếng Anh 

The light bulb was first created in England, but only worked for a few minutes. It was not until 1879 that a completely new string light bulb was completed by Thomas Edison (USA). This has been evaluated as an invention that changes the appearance of humanity, when people do not have to depend on the natural light source of the sun anymore. Thanks to electric lights, the labor power of time is also significantly increased by adding night shifts.

Tiếng Việt 

Bóng đèn lần đầu tiên được chế tạo tại Anh, nhưng chỉ hoạt động được vài phút. Phải đợi đến 1879, chiếc bóng đèn sợi đốt hoàn chỉnh mới được hoàn thành bởi Thomas Edison (Mỹ). Đây được đánh giá là phát minh làm thay đổi diện mạo nhân loại, khi mà con người không phải sinh hoạt phụ thuộc vào nguồn ánh sáng tự nhiên của mặt trời nữa. Nhờ có đèn điện, năng suất lao động của thời bấy giờ cũng tăng lên đáng kể nhờ làm thêm ca đêm.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 29
  • Lượt xem: 11.808
  • Dung lượng: 90,7 KB
Sắp xếp theo